Bãi Khem, Phú Quốc hoang sơ đến cuốn hút lòng người

Đã từ lâu Phú Quốc đã được mệnh danh là “Đảo Ngọc”, nơi thu hút nhiều du khách tứ phương đến tham quan và nghỉ dưỡng. Nay, trong list dài những địa điểm lôi cuốn khách du lịch Phú Quốc đã có thêm điểm phượt mới với phong cảnh làm say đắm bất cứ ai ghé qua: Bãi Khem. Để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình với bãi tắm thơ mộng lấp lánh cát trắng, nắng vàng, bạn hãy đặt ngay một vé tới Bãi Khem, Phú Quốc nhé!

Thường được người dân gọi là Bãi Kem, Bãi Khem nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn trung tâm Dương Đông 25km. Đây là một địa danh mới đang được rất nhiều người yêu thích bởi sự tĩnh lặng, không hề ồn ào, náo nhiệt như 1 số bãi tắm nổi tiếng khác.

Biển nơi đây trải dài thoai thoải hình cung, tạo được một đường cong quyến rũ. Cát không mang màu vàng nâu hay vàng tươi như nhiều bãi biển khác, mà cát Bãi Khem trắng mịn như kem, hiếm có chỗ nào có được màu cát trắng đặc thù như vậy nên đây cũng là một điểm rất độc đáo của Bãi Khem. Bao quanh đó là rừng cây xanh mướt với rất nhiều khối đá tự nhiên nhấp nhô vô cùng đẹp mắt. Đến Bãi Khem, Phú Quốc, du khách sẽ được đắm chìm vào cảnh quan thơ mộng, đẹp tựa như tranh, lại vô cùng tĩnh lặng, bình yên do nơi đây còn ít nhiều hoang sơ. Đặc biệt, làn nước biển trong xanh có thể nhìn thấu đáy, các bạn có thể có cho mình những chuyến lặn biển vô cùng thú vị, khám phá những rặng san hô rực rỡ sắc màu trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

Chúng ta có thể tìm đến cuối Bãi Khem để tham quan di tích Giếng Tiên. Dù sát biển nhưng nước trong giếng không hề bị nhiễm mặn, kể cả khi thủy triều lên. Và một hoạt động khác mà những tín đồ mê trang sức không thể bỏ qua, đó là ghé thăm các khu nuôi ngọc trai nổi tiếng gần Bãi Khem.

Không chỉ có cảnh quan nên thơ, Bãi Khem, Phú Quốc còn có rất nhiều món ngon hải sản phục vụ cho khách tham quan. Nếu đã đến đây, các bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những đặc sản như: gỏi cá trích, nhum nướng, ghẹ, mực, cá nướng,… nha. Còn gì thú vị hơn là được ngồi bên gia đình, bạn bè trên một bãi biển xinh đẹp, cùng nhau tự tay nướng hải sản. Nhiều món ngon thế này, du khách cứ thoải mái chơi đùa, chụp choẹt sống ảo mà không sợ đói nhé!

Theo tờ Newsweek (Mỹ), công ty Flight Network đã xếp Bãi Khem, Phú Quốc vào 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Thế mới thấy sức hút cực kì đặc biệt của Bãi Khem dù còn hoang sơ, chưa phát triển bằng những bãi tắm khác. Cảnh vật hữu tình và thơ mộng nơi đây hoàn toàn đủ sức níu chân bất cứ du khách nào đang muốn có cho mình một chuyến du lịch Phú Quốc hoàn hảo.

Và nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc vào dịp Tết này thì đừng bỏ qua lịch trình hấp dẫn của Đất Việt Tour với Tour Xuân Trên Đảo Ngọc Phú Quốc (3N2Đ) (Khởi hành Mùng 2, 3 Tết)

Phương Quỳnh

Leave a Reply