Chỉ với $ 5, ăn chơi gì ở Seoul?

an-gi-choi-dau-o-seoul-chi-voi-5usd

Seoul là một trong những thành phố đắt đỏ nhất châu Á, tuy nhiên nếu bạn đang đi du lịch đến Seoul sẽ có những trải nghiệm thú vị mà tiết kiệm cho dưới $ 5.

tin tức
1. Thăm cung điện Gyeongbokgung

Dinh được xây dựng vào năm 1395, nhưng đã nhiều lần bị phá hủy trong chiến tranh xâm lược của Nhật Bản. Cho đến năm 1990 cung điện bắt đầu được khôi phục và sửa chữa dần dần cho đến ngày nay. Gyeongbokgung được coi là biểu tượng kiến ​​trúc của triều đại Joseon.

Phí tham quan cung điện khoảng 3.000 won ($ 2.6) cho mỗi người. tour du lịch cung điện Hoàng gia là các tour du lịch tốt nhất mà bạn có bài trình bày của hướng dẫn, bao gồm tiếng Anh, Nhật Bản và Trung Quốc để tìm hiểu thêm về lịch sử của cung điện.

an-gi-choi-dau-o-seoul-chi-voi-5usd

Ngoài ra, du khách sẽ thấy những thay đổi bảo vệ buổi lễ diễn ra theo phong cách hoàng gia mỗi ngày, nếu may mắn, bạn cũng có thể theo dõi các sự kiện quan trọng trong cung điện của Hàn Quốc.

2. Thăm Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, chiến tranh Triều Tiên

Đây là một nơi hấp dẫn để tìm hiểu thêm về chiến tranh Triều Tiên đã diễn ra trong nhiều thế kỷ, đã dẫn đến việc phân chia đất nước thành miền Bắc và miền Nam như ngày hôm nay.

Bảo tàng có ba tầng, hứa hẹn sẽ cung cấp cho du khách thông tin hữu ích và có giá trị về chiến tranh Triều Tiên. Bên cạnh đó, nơi này giống như một bảo tàng quân sự bằng cách hiển thị rất nhiều phương tiện chiến tranh, chẳng hạn như các loại súng, máy bay, xe tăng, … Đặc biệt, bảo tàng này là miễn phí vé quần.

du lịch phan thiết

3. Thưởng thức món ăn đường phố

Một trong những món ăn đường phố Hàn Quốc nổi tiếng khắp Tteokbokki (bánh gạo cay), bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở bất cứ quầy hàng trên đường phố. Mỗi chi phí phần Tteokbokki giữa 3,5-4 USD, tùy thuộc vào các quầy hàng và nước sốt cay đó là khác nhau sẽ Tteokbokki.

Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, bạn có thể đến pojangmacha – túp lều nhỏ được dựng lên để bán thực phẩm, đồ uống giá cả phải chăng rất phổ biến ở Hàn Quốc, để thưởng thức nhiều món ngon và nhấm nháp một ly soju.

4. Thư giãn tại quán cà phê thú cưng

Hầu hết các gia đình ở Seoul đứa con cưng trong nhà quán cà phê để thú cưng đang rất phổ biến tại Hàn Quốc.

Thư giãn tại quán cà phê ở Seoul vật nuôi
Tại quán cà phê, du khách có thể dễ dàng chơi, vuốt ve những con chó, mèo vô cùng dễ thương.

Ngoài các quán cà phê với thú cưng của bạn là một con mèo hay con chó, du khách có thể dễ dàng tìm thấy các quán cà phê bò sát hoặc thậm chí phù hợp với yêu đầy cừu. Bạn có thể tận hưởng quán cà phê trên này, nhưng tất nhiên bạn phải chi tiền để mua đồ uống.

5. Đi bộ trong Namsan Tower

Namsan Tower (Tháp N Seoul hoặc) nằm trên núi Namsan, là một trong những điểm truy cập nhiều nhất thu hút khách du lịch tại thủ đô của Hàn Quốc. Tòa tháp đã trở thành một biểu tượng của Seoul kể từ khi mở cửa đầu tiên vào năm 1980.

Các tính năng nổi bật nhất ở đây là “ổ khóa tình yêu”. Các cặp vợ chồng hoặc các cặp đôi đang yêu nhau thường treo ở đây cho các “ổ khóa tình yêu” trên sân thượng nằm ở lối vào của tháp. Trên mỗi khóa, các cặp vợ chồng sẽ viết tên của bạn, viết lời thề hẹn như một lời khẳng định cho tình yêu vĩnh cửu.
Bạn có thể đầu của tháp bằng chân hoặc bằng cáp treo chi phí khoảng 8.000 won cho cả hai vai lên và xuống.

Xem thêm: Nếm thử  món bánh từ hoa tam giác mạch

Leave a Reply