Đến Phú Quốc không thể bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn

Không tự nhiên là được gọi là "Đảo Ngọc", Phú Quốc có nhiều điểm độc đáo mà không phải hòn đảo nào cũng có được. Vị trí địa lý và giao thông thuận tiện cùng khí hậu trong lành và những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp là lý do mà khách du lịch thường chọn nơi đây cho kỳ nghỉ của mình cùng gia đình, bạn bè.

Đặc biệt, nhiều khách đã đến và công nhận nơi đây chính là nơi đem đến một góc thưởng ngoạn hoàng hôn ấn tượng bậc nhất tại Việt Nam. Đặc biệt từ Bãi Trường, góc nhìn toàn cảnh với bao la biển cả hùng vĩ và một vùng ráng chiều mỗi khi Mặt Trời "chìm dần xuống biển" sẽ hiện lên rực rỡ không kém bất kỳ một bộ phim lãng mạn nào.

Tham khảo thêm: tour Phu Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Mùa hè rực rỡ không thể bỏ qua

Cách bờ biển khoảng 45km, đảo Phú Quốc có môi trường nhiệt đới và khung cảnh tuyệt đẹp. Trong mùa hè, dù nhiều nắng nhưng nhiệt độ ở đảo vẫn luôn ở mức dễ chịu nhờ những cơn gió biển mát lành. Khách du lịch sẽ dễ dàng giải tỏa mọi căng thẳng bên tiếng sóng vỗ rì rào, bên rừng cây nhiệt đới xanh ngút ngàn và các khu nghỉ dưỡng có kiến trúc thân thiện với môi trường, hài hòa cùng cảnh quan.

Mặc dù gần như ở bất kỳ địa điểm nào trên hòn đảo này, bạn cũng có thể cảm nhận vẻ đẹp của hoàng hôn. Tuy nhiên, mỗi nơi lại mang đến một trải nghiệm riêng biệt khác nhau.

Nếu lựa chọn ngắm hoàng hôn tại Hòn Một, Bãi Thơm, có thể bạn sẽ phải chuẩn bị sẵn cho một cảm giác phiêu lưu một chút vì phải vịn cầu khỉ khá chật hẹp. Một thước phim hoàng hôn rất trần thế, lại còn pha chút phiêu lưu hành động nữa.

Nếu chọn Mũi Gành Dầu, bạn sẽ có sự yên bình đến tĩnh lặng. Hoàng hôn nơi đây rất ám áp và thanh bình, và bạn sẽ thấy cảnh Mặt Trời như dần lặn vào biển khơi dưới những gành đá và sóng biển lăn tăn.

Còn chọn Dinh Cậu, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn trên một ghềnh đá nhô cao. Địa điểm tâm linh này cho bạn trải nghiệm hoàng hôn bàng bạc khói hương. Dù liêu trai một chút nhưng đây cũng là 1 thước phim hoàng hôn khá đặc biệt.

Nổi lên gần đây, có một địa điểm ngắm hoàng hôn cho bạn một trải nghiệm chưa từng có. Đó là cảm giác ngắm hoàng hôn toàn cảnh từ tầm cao. Sự hùng vĩ của thiên nhiên được đẩy lên tột đỉnh để bạn cảm thấy mình nhỏ bé hòa mình trước biển trời bao la. CView Sky Bar tại khu nghỉ dưỡng BW Premier Sonasea Phu Quoc là 1 trong những bar ngoài trời đẹp nhất tại đảo với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Thái Lan. Đó là thước phim hoàng hôn của riêng bạn, và chỉ có bạn mới có thể gọi tên được.

Trải nghiệm chưa từng có: hoàng hôn từ trên cao

Dù BW Premier Sonasea chỉ mới được khai trương vào đầu năm 2019 nhưng nơi đây đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều khách du lịch đến Phú Quốc. Được vinh danh ở hạng mục thiết kế cảnh quan bất động sản đẹp nhất Đông Nam Á (Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á – Dot Property Southeast Asia’snBest of the Best 2017), BW Premier Sonasea đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về chất lượng phòng nghỉ cùng các tiện ích: hồ bơi liên hoàn dạng đầm vịnh dài bậc nhất Việt Nam – The Lagoon Pool, nhà hàng Essence, CView Sky Bar, phòng luyện tập gym, Nemo Kids Club, Oasis Pool Bar…

Trong đó, CView Sky Bar là 1 trong những lý do để thu hút du khách đến với đảo Ngọc vì vị trí ngắm hoàng hôn "độc nhất vô nhị". Nằm trên tầng thượng của tòa nhà trung tâm, quầy bar này có khu vực ngoài trời với tầm nhìn toàn cảnh biển. Ngay cả khi bạn muốn ngồi trong nhà, thiết kế không gian mở rộng với cửa kính từ trần xuống sàn nhà cũng sẽ không ngăn cản tầm mắt của bạn một chút nào.

Khi hoàng hôn buông xuống, cả một vùng trời biển hòa quyện trong màu đỏ rực rỡ, trong màu ngọc lục bảo của đại dương rộng lớn. Phông nền hoàn hảo này sẽ cho bạn có những tấm hình selfie hay các khoảnh khắc lãng mạn khó quên bên ai đó.

Thành phố đang quá nóng nực quá rồi. Nếu đi du lịch, đừng quên "chill" một chút và chụp vài tấm hình hoàng hôn trên mặt biển nhé!

-ST-

Xem thêm những  du lịch trong nước hấp dẫn khác của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply