Điểm danh năm địa điểm du lịch Ninh Bình được yêu thích nhất

Ninh Bình – vùng đất mang 1 nét đẹp của núi non hùng vĩ, với nhiều địa danh làm cho du khách quên lối về. Những địa điểm du lịch Ninh Bình được yêu thích nhất thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua top 5 địa điểm du lịch Ninh Bình được yêu thích nhất để biết rằng tại sao tour du lịch Ninh Bình lại thu hút đến vậy nhé.

QUẦN THỂ DANH THẮNG TRÀNG AN

Tràng An mang nét đẹp hài hòa giữa thiên nhiên và giá trị lịch sử, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của một vùng sơn thủ. Sở dĩ Tràng An có được vẻ đẹp ấy là bởi khu danh thắng bao gồm khu du lịch sinh thái Tràng An ở trung tâm cố đô Hoa Lư nằm ở phía nam và khu du lịch Tam Cốc – Bích Động nằm ở phía Bắc. Các khu vực được liên kết với nhau bởi khu rừng đặc dụng và thung lũng, sông ngòi uốn lượn khiến cho khung cảnh càng trở nên sinh động.

Quần thể danh thắng Tràng An.

Đến với Tràng An, du khách sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, mãn nhãn của thiên nhiên cây cối. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu nhiều hang động như: Hang Tối, Hang Sáng, Hang Seo, Hang Mây, Hang Địa Linh,… Quả thật, Quần thể danh thắng Tràng An xứng đáng trở thành điểm du lịch được yêu thích nhất tại Ninh Bình.

CỐ ĐÔ HOA LƯ

Khi du lịch Ninh Bình, du khách không những được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn được trở về với lịch sử hào hùng của dân tộc. Cố đô Hoa Lư là điểm đến mang đậm vẻ đẹp lịch sử, chứng nhân cho một thời phong kiến vàng son của nhà Đinh – Tiền Lê. Cố đô Hoa Lư là địa điểm yêu thích cho những ai muốn khám phá về cội nguồn dân tộc, với một số điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Đền vua Đinh, Đền vua Lê, Chùa Nhất Trụ,…

CHÙA BÁI ĐÍNH

Chùa Bái Đính là một trong những điểm du lịch văn hóa tâm linh thuộc quần thể danh thắng Tràng An. Tồn tại hơn một 1000 năm ở vùng đất linh thiêng bậc nhất Ninh Bình, chùa Bái Đính như một biểu tượng tôn giáo che chở cho cố đô xưa phát triển hưng thịnh. Khi khám phá về chùa Bái Đính, du khách sẽ ngỡ ngàng với một loạt kỷ lục mà chùa đạt được như: chuông đồng lớn nhất Việt Nam, pho tượng Đức phật Thích Ca bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam, bộ tượng Tam thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam, chùa có Giếng Nước lớn nhất VN,…

Chùa Bái Đính

VƯỜN QUỐC GIA CÚC PHƯƠNG

Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương là một trong những khu bảo tồn có hệ sinh thái động thực vật phong phú bậc nhất. Khu bảo tồn thiên nhiên này có diện tích lên đến 25.000 ha, trải dài ba tỉnh: Ninh Bình, Hòa Bình, Thanh Hóa. VQG Cúc Phương tự hào là 1 trong những địa điểm du lịch Ninh Bình được yêu thích nhất vì sự đa dạng và có thể khai thác được rất nhiều loại hình du lịch.

Mùa Bướm ở Vườn tổ quốc Cúc Phương

Theo kinh nghiệm du lịch Ninh Bình, đến rừng Cúc Phương vào khoảng tháng 6 – 7, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đàn bướm bay rợp khắp cả khu rừng. Đây sẽ là 1 khung cảnh tuyệt đẹp khó quên trong lòng mỗi du khách nếu như có dịp tham quan.

HANG MÚA

Là hang núi đá vôi nằm trong khu du lịch Hang Múa. Nơi đây tạo dấu ấn cực mạnh đối với du khách với những bức ảnh phong cách boho siêu ấn tượng. Nhờ những bức ảnh tạo xu hướng trên mạng xã hội, Hang Múa nổi lên như một điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Bình.

Hang Múa – Địa điểm check-in yêu thích của giới trẻ.

Không những thế đứng trên đỉnh Ngọa Long, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn một khung cảnh đồng quê màu xanh của mạ non hay màu vàng hoe của lúa chín. Đừng quên hít một hơi thật sâu để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thiên nhiên trong lành này.

Trên đây là top 5 địa điểm du lịch Ninh Bình được yêu thích nhất. Vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nguy nga, hùng vĩ. Đồng thời, cũng là nơi chứng kiến một thời sử Việt oai hùng trước khi nhà Lý dời đô. Chính vì thế, Ninh Bình mang cả vẻ đẹp về thiên nhiên và giá trị văn hóa lịch sử lâu đời. Ninh Bình ắt hẳn là 1 điểm du lịch được yêu thích nhất trong và ngoài nước. Để không bỏ qua những điểm du lịch thú vị tại Ninh Bình với một lịch trình phù hợp, chi phí thấp quý khách hàng hãy liên hệ ngay với cong ty du lich Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Đất Việt Tour

Xem thêm >>> Tour Du Lịch: Hà Nội – Ninh Bình – Bái Đính – Tràng An (3N2Đ)

Leave a Reply