Gợi ý địa điểm du lịch ở Bắc Giang

nhung-dia-diem-dep-o-bac-giang1

Thành cổ Xương Giang

xã Citadel Xương Giang nằm ở Xương Giang, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
1407, cho đến giặc Minh này. Nhưng ngày nay khu vực này là bằng phẳng nhưng đặt trong ngày tuổi, nó ở vị trí yếu để trang trải các hệ thống sông, đầm lầy, thung lũng bao quanh Ma-rốc. Do địa hình yếu, vì vậy năm 1427, nghĩa quân Lê Lợi Lam Sơn và quân nổi dậy vây đánh Lam Sơn đã phải giảm 9 tháng. Để ăn mừng chiến thắng lịch sử này, tỉnh Bắc Giang lễ hội hàng năm kéo dài trong 2 ngày thứ 6 và 07 tháng 1.

tour du lịch
Do ảnh hưởng của lịch sử, thời gian và con người, lâu đài không còn nguyên vẹn, nhưng chỉ có dấu vết. Từ những di tích của nó, có thể được nhìn thấy hình chữ nhật, có kích thước 27 héc ta, với bốn cửa và được bao quanh bởi một con hào rộng.

nhung-dia-diem-dep-o-bac-giang1
Khi đến thành, khám phá mọi ngóc ngách, chúng ta sẽ nhận ra những dấu ấn riêng biệt của lâu đài là ở góc Tây Bắc của tấm bia đá vẫn còn nguyên vẹn màu xanh lá cây, bia trán khuyến chữ kanji “cổ Xương Giang, đài tưởng niệm” (về tấm bia cổ Xương Giang) …
rừng nguyên sinh Khe Ro

120 km từ Hà Nội về phía đông bắc, Khe Ro rừng nguyên sinh của xã An Lạc, huyện Sơn Động là khu rừng nguyên sinh đại diện cho vùng Đông Bắc Việt Nam.
Khe Ro hệ thống rừng thực vật phong phú và động vật bị cấm trong khu rừng nguyên sinh vẫn giữ nguyên sơ có vẻ phù hợp cho khách thích khám phá hay nghiên cứu. Đặc biệt, nơi đây sở hữu hai con suối lớn và đẹp. Một là một mùa xuân quanh năm như mật ong vàng, đá mới nổi đầy màu sắc, kích thước; Din đã chạy xuống một khe với phần khai thác cao 3, 4 tầng mỗi tầng khoảng 30-40m.
Có hai cách để khám phá Khe Ro. Người ta muốn ở lại qua đêm tại các trạm kiểm lâm, và sau đó vào việc mua gà, rượu, rau, một dòng cá vừa phải, cả tươi để tận hưởng thiên nhiên, khi xem những tán rừng rậm rạp, drawl đá chỉ tâm sự. Đi bộ đến các dòng video, bơi lội đèo, dốc hay mùi cỏ và ngai vàng của mình trong không khí, thưởng thức bữa ăn nấu chín một cách nhanh chóng trong rừng, cái lạnh của núi, sương sớm là lựa chọn thứ hai cho thanh niên như rủi ro.

làng Thổ Hà và đình Thổ Hà

Làng Thổ Hà

Từ Hà Nội theo quốc lộ 1 về hướng bắc 31 km tới thành phố Bắc Ninh, đi 3 km rẽ trái vào Đặng Street, đối diện với đê của sông Cầu 1 km đến bến đò Thổ Hà, bên cạnh thuyền làng.
Thổ Hà là tên của một ngôi làng ở ba mặt bởi sông xã Vân Hà. Đây là một ngôi làng thuần Việt với những cây cổ thụ, trạm nước, tòa án gia đình và các cổ dính sâu trong các con hẻm. Sự khác biệt duy nhất so với các ngôi làng phía bắc điển hình là mọi người ở đây không sống bằng nghề nông mà sống trên tiểu thủ công nghiệp và buôn bán nhỏ. Trước 1960 làng nổi tiếng với đồ gốm của mình, những lời cuối cùng nổi tiếng vào năm 1990 về nghề làm bún nem và gạo.

du lịch phan thiết
Nếu bạn đến đây một vài thập kỷ trước đây, du khách sẽ thấy những dấu ấn của thời gian gốm nổi tiếng thông qua các bức tường cổ xưa hẻm, tường xây hoàn toàn bằng những mảnh gốm vỡ hoặc ít chất thải sành sứ phụ mà không sử dụng vữa vôi, nhưng chỉ bằng bùn sông để liên kết cầu. Hiện nay, các bức tường đã được “xi măng” của.
Đình Thổ Hà là một ngôi chùa nổi tiếng của miền bắc. Thần thờ Cảnh Phúc Định, Lý nói chung, đã thành công lớn trong cuộc kháng chiến chống quân Tống, Tây, giám đốc khu vực châu Á Quang Lang (Zhou Wen – Lạng Sơn), đã kết hôn với công chúa Lý và thụ phong chau tri.
Đình Thổ Hà là một cấu trúc quy mô trên diện tích 3.000 m². Đình được xây dựng năm 1685 vua Lê Chính Hòa năm 7. Bằng 1807 (năm thứ 5 của vua Gia Long) xây dựng và hai quỹ quốc tế mô tả vu, hữu vu. họ font chữ được xây dựng theo các hình khắc chi tiết tinh vi hơn cảnh quan, sinh động hơn. Trong đó có khá nhiều phụ nữ trẻ mặc váy dài, yếm, khăn với búi tóc hoặc phân tán, khuôn mặt rạng rỡ. điêu khắc độc đáo từng xếp hạng chính phủ Pháp tại Bảo tàng Cổ Đông Dương.
Hành trình của quý khách đến thăm đây là bến thuyền phong cảnh đẹp của sông Cầu, thăm làng, chùa, cổng làng, văn bản chỉ, xem các cây, thăm một số ngôi nhà cổ trong làng, xem hẻm hút thuốc hun trông xinh đẹp với lò gốm cổ lần sản xuất, thăm gia đình sản xuất bánh tráng và lúa mì máy và thủ công, thăm các gia đình nấu rượu gạo. Khi du khách nên mua bánh tráng, bún gạo một vài cân, một vài lít rượu gạo nếp như một món quà. Nếu bạn thích thrills khách du lịch tham quan Cầu Cần Thơ Hà như nước sông ở mức báo động 3.
Khi du khách đến thăm Thổ Hà cũng có thể ghé thăm hai địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nữa Bắc Kinh, đó là đền thờ Bo Đà và Đền Bà Chúa Kho. Những nơi này chỉ cách nhau 3-5 km.

Chùa Đức La

Chùa Nghiêm Vĩnh chùa Đức La cũng được biết đến là một trung tâm Phật giáo từ thời điểm Trúc Lâm Thiền Chen. Chùa nằm trên một ngọn đồi thấp, phía sau núi xã Bà Tiến, Yên Dũng Trí Yên, tỉnh Bắc Giang.
Chùa Vĩnh Nghiêm Truyền thuyết có từ đầu thời Lý Thái Tổ (1010-1028), tên là Vĩnh Nghiêm Tự. Vua Trần Thánh Tông (1258-1278) do có nhiều nhà sư nên trau dồi đền thờ đã được khôi phục lộng lẫy, tráng lệ. Khi vua Trần Nhân Tông (1258-13028), từ bỏ ngai vàng để trở thành một nhà sư chùa Vĩnh Nghiêm, Ngọa chùa Vân (Yên Tử) thụ phong linh mục, lấy hiệu của Top Đà Hương Văn Đài, người sáng lập ra Thiền phái lên Phật giáo Việt Nam. Hương Vân và hai Pháp Loa, Huyền Quang sáng lập, hoàn chỉnh Zen Việt Nam phái gọi là Tổ chức Tam.
quy mô lớn chùa Vĩnh Nghiêm, tọa lạc trên lô đất khoảng 1 ha, bao quanh khuôn viên trường là tre dày đặc. Đền là kiến ​​trúc trên một trục, phía đông nam của 4 khối: Paradise Court, điện Tòa án Tối cao, các đội đầu tiên, gác chuông, nhà khai thác II và một số công trình khác. Ba cổng mở là gạch, sau đó đi vào phòng riêng của hơn 100 m (ho).

Đền Suối Mơ
di tích Mỡ Nghĩa Phương suối, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
đón khách Relic để thoáng mát của núi, cảnh thanh bình con đường uốn lượn dọc theo dòng suối, những mái nhà ẩn trong cây cối, núi non hùng vĩ. Nếu bạn không thích thong dong trên con đường này, bạn có thể khám phá những con đường khác được tạo ra bởi nhiều vách đá. Vào mùa mưa, đây là những thường rất vách đá trơn nên chống chỉ định cho khách.
Cho dù hành trình, trên đường đi, du khách sẽ có cơ hội để ở dưới chân của các ngôi nhà nhỏ, chỉ cần làm mới để nhâm nhi cà phê robusta, thưởng thức các đặc sản địa phương như mít, vải, đu đủ … vừa ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao.
Ngoài thưởng thức phong cảnh, với chất béo khách du lịch suối bị mất trong các lĩnh vực Elysium chùa, đền thờ nằm ​​trên đỉnh của sự tĩnh lặng núi. Đáng chú ý nhất Suối Chùa Mo, bao gồm đền Hạ, Trung, Thượng, nằm dọc theo dòng suối Mỡ chung Marian Thượng Ngàn (công chúa Mỵ Nương Quế thu16 vua Hùng). Truyền thuyết kể rằng cô là một trong những người đã đưa đất nước để mở các nhà điều hành mỏ cho người định cư nông nghiệp, thành lập làng.
Tại mỗi cảnh quan với những thay đổi khác nhau mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, đặc biệt là 5 thác nước luôn trắng nước đổ. Theo truyền thuyết, nó là 5 ngón tay công chúa Mỵ Nương Quế.
Khu du lịch Khuôn Thần

Từ Bắc Giang tăng dần 40km Đông Bắc (phó) sau đó rẽ trái đến khu nghỉ mát là 10km Khuôn nằm ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.
Khu du lịch 2 làm nổi bật hồ và rừng Khuôn. Khuôn Hồ Than 240ha rộng, hồ có 5 đảo nhỏ được trồng thông tuổi từ 15-20 năm. Hồ thích hợp cho một chuyến du thuyền quanh hồ, câu cá …
rừng Khuôn là khoảng 700 ha, trong đó có 300 ha rừng tự nhiên là 400 ha rừng thông. Khuôn quanh vườn Thần đặc sản của khu nghỉ mát: vải Thái, vải thiều, hồng, na … Du khách có thể cắm trại ở đây, thưởng thức mật ong, con tắc kè rượu vang, hạt dẻ … hay tham gia các hoạt động văn hoá với người dân địa phương.

Xem thêm: Điểm danh những cảnh đẹp ở Vĩnh Phúc

Leave a Reply