Hai địa điểm chụp ảnh hoa cỏ đang hấp dẫn

hai-dia-diem-chup-anh

cánh đồng hoa tím ở Bắc Hà (Lào Cai) và ngọn đồi xinh đẹp sậy nghiêng một cái thang lên thiên đường “ở Quảng Ninh thu hút khách du lịch.

Xem thêm: Tin tức tại đây

Hai nơi chụp ảnh hoa thu hút khách du lịch

cánh đồng hoa màu tím của hàng không châu Âu Lào Cai

Trong đầu tháng, dân du lịch miền Bắc mỗi lần chuyển của một địa điểm chụp ảnh mới, giữa những bông hoa màu tím mộng mơ. Nó hoa trong lĩnh vực này nằm trong Thái Giang Phố Bắc Hà, Lào Cai.

Phí tham quan và chụp ảnh 30.000 đồng một khách. Dưới đây là những bông hoa được trồng thử nghiệm ở diện tích 3.000 mét vuông và có thể được lặp đi lặp lại trong tương lai. Trung bình mỗi ngày 300-400 khách chào đón ở đây, rất nhiều người dân cho ảnh cưới, quà lưu niệm ảnh dùng, kể cả khách du lịch từ Hà Nội.

hai-dia-diem-chup-anh

Ban đầu, nhiều người cho rằng loài hoa này là hoa oải hương (lavender) huyền thoại, là du khách đam mê làm tại Nhật Bản, Pháp và các nước châu Âu khác. Các khách hàng cũng phụ thuộc vườn, đặt tên và giải thích giống hoa oải hương này được lấy từ Bắc Kinh Học viện Nông nghiệp (Trung Quốc). Nhưng có rất nhiều ý tưởng so sánh, các ý kiến dựa trên hình ảnh chụp trong các lĩnh vực hoa Lào Cai thực sự là màu xanh hoa pháo xác định rằng “có vẻ” như thế nào.

Xem thêm:Chia sẽ bí quyết thuê xe du lịch vào dịp tết 2017 tại đây

“Nấc thang lên thiên đường” ở Quảng Ninh

Bình Liêu đang nổi lên tên trong bản đồ du lịch của tỉnh Quảng Ninh nói riêng và miền Bắc nói chung trong mùa hè này. Bình Liêu nằm ở quận phía đông bắc của tỉnh Quảng Ninh, có cấu trúc địa hình đa dạng của các núi cao; nhiều đỉnh cao hơn 1.000 mét so với mực nước biển; Ngoài những ruộng bậc thang đẹp và lau sậy đồi cổ tích.

Một tuần gần đây, du khách được đưa lên Bình Liêu rất nhiều ảnh của lau sậy đồi đung đưa trong gió trắng. Những ngọn đồi, ở giữa cầu thang dẫn lên đỉnh như “Nấc thang lên thiên đường”. Đâu là cột mốc chụp ảnh nhiều nhất ở gần chủ quyền trong năm 1297.

Bình Liêu đường từ Hà Nội đến 2 vòng cung, tương ứng 278 km (bằng Lạng Sơn) và 269 km (đi đến Hạ Long), mất khoảng 6-8 giờ, tùy thuộc vào xe khách hoặc xe gắn máy. Liễu Du lịch Bình không thực sự phát triển, không có nhiều nhà nghỉ và nhà hàng để lựa chọn, nhưng bù lại, cảnh quan nguyên sơ vẻ đẹp, sự can thiệp nhiều của bàn tay con người.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt tại đây

Leave a Reply