Khám phá du lịch Điệp Sơn – Phú Yên: Hành trình của tuổi trẻ

Tour Điệp Sơn Phú Yên là một điểm đến mới được săn đón và một lịch trình tour thú vị cuốn hút nhất hiện nay. Sẽ đem tới cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Một Điệp Sơn tuyệt đẹp, thơ mộng với con đường mòn đi bộ trên biển dài và đẹp nhất Việt Nam. Con đường uốn lượn hiện ra khi thủy triều xuống, 2 bên là nước biển trong xanh.

Dạo bước trên con đường này sẽ đem tới cho du khách cảm giác cực kỳ thích thú. Bên cạnh đó là 1 Phú Yên của xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh”.

Phú Yên với ghềnh đá đĩa, với mảnh đất hoa vàng trên cỏ xanh nổi tiếng không biết đã khiến cho bao du khách đến đây rồi bồi bồi luyến tiếc khi phải chia xa.

Điệp Sơn, con đường dưới biển độc đáo ở Việt Nam, nơi có cát trắng, biển xanh và cái nắng chói chang và rực rỡ. Hành trình tìm hiểu và chinh phục nơi đây, hẳn sẽ là dấu ấn về một thời chúng ta đã từng cuồng nhiệt, và cả ngọt ngào đến lạ kì.

Đến Phú Yên, đừng bỏ qua trải nghiệm đón bình minh trên mũi Đại Lãnh, nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất nước Việt. Đêm tối nằm trong căn lều vải, xa xa hình như có tiếng sóng biển rì rào ôm ấp, thỉnh thoảng lại văng vẳng tiếng còi tàu ngân vang.

Ngọn hải đăng cao trên đỉnh đầu xung quanh là những tảng đá đủ mọi hình thù, cùng với bãi biển vắng thanh bình, hệt như khung cảnh trong câu chuyện cổ tích nào đó.

Rời khỏi Phú Yên, theo cung đường đến với Điệp Sơn, mảnh đất tuy mới được khai thác song lại trở thành con đường được check-in ầm ầm.

Đặt chân đến Điệp Sơn, trong tâm trí hẳn chỉ vẽ ra một con đường đi ngang biển độc đáo. Vậy mà nơi đây lại đem đến cảm giác bình yên đến vậy. Nắng vàng, biển xanh, cát trắng, phi lao bên bờ biển, còn khung cảnh nào tuyệt đẹp hơn? Nước biển xanh ngát như vỗ về xua tan đi căng thẳng của chặng đường xa.

Đi bộ trên con đường này sẽ là sự đan xen của nhiều cảm xúc, hồi hộp, phấn khích và có chút lo sợ khi xung quanh là biển xanh bao la. Con đường chỉ dài có 1km, song lại là một trải nghiệm đáng nhớ cho những ai thử qua. Đôi khi, khách du lịch sẽ còn bắt gặp hình ảnh đàn cá vô tư bơi lội ngay dưới chân mình nữa đấy.

Đừng bỏ qua những điều thú vị chỉ có tại Tour du lịch Điệp Sơn – Phú yên này nhé! Gọi ngay tới số hotline 0896 16 16 88 của cty du lich Đất Việt để nhận được những tư vấn đầy kinh nghiệm về hành trình nhé.

Thùy Dương

Leave a Reply