Khám phá phòng ống tròn độc đáo

da-lat-hotel-circle

Ở Đà Lạt mộng mơ khách sạn có một độc đáo, được xây dựng xung quanh khoang ống giữa cảnh quan đẹp.
> >Khám phá

Ở Đà Lạt mộng mơ khách sạn có một độc đáo, được xây dựng xung quanh khoang ống giữa cảnh quan đẹp. Khách sạn Vòng này, nằm trên một ngọn đồi nhỏ ở đường Đặng Thai Nếu, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Gõ độc đáo của khách sạn yêu nhiều du khách và mong muốn trải nghiệm một ba thời gian.
Các phòng ở đây được đặt ống tròn tiếp xúc, mà không cần bất kỳ công xung quanh một bức tường bê tông. Mỗi phòng đều được sơn một màu sắc khác nhau, rất trẻ trung và sôi động. Bên trong căn phòng nhỏ, tiện nghi, du khách ở đây sẽ có niềm vui và cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.

da-lat-hotel-circle

Từ phòng ống này, du khách xem zoom về phía trước có thể nhưng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố hoa với nhà cán, thị trấn nhỏ nhất nằm trong rừng thông xanh tốt. Xung quanh có rất nhiều loại hoa đẹp, rực rỡ trồng. Cụ thể hơn, vào buổi sáng sớm, khách chỉ rèm cửa kéo có thể chiêm ngưỡng sương mù trong thung lũng hoặc nửa cây thông trông huyền ảo, vui vẻ.

Xem thêm: Thảo luận về các khách sạn tại Đà Lạt giá rẻ
các chuyến bay Đặt Đà Lạt
Đà Lạt tour du lịch giá rẻ

Thêm một điều thú vị để làm, một sân lớn, thoáng mát ngồi bố trí phòng là chủ khách sạn là một nơi cho các du khách thông thường. Điều này có thể tổ chức hoặc tổ chức thăm lửa trại đêm để nấu ăn, chơi trò chơi …

Mô hình này là rất thích hợp cho các nhà thám hiểm tự làm, có một không gian mở để mọi người đến núi hoạt động khác nhau. Mặc dù không rõ, nhưng đặt lại với nhau bằng lửa trại, uống một ly rượu, chén trà với nhau mọi người lại với nhau để nói về kinh nghiệm của một chuyến đi hoặc những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Tap khách sạn này mang đến cho du khách sự tự do, thoải mái và thân thiện.

Khám phá vẻ đẹp suối Cửa Tử

Hotel Circle được xây dựng và thiết kế bởi các nhiếp ảnh gia Nguyễn Quang Khải tại Đà Lạt. Ông có một nơi ấp ủ cuốn tiểu thuyết, độc đáo, giá rẻ gần trung tâm Đà Lạt cho một tòa nhà dân du lịch bụi dài, nhưng phải thực hiện mới 7/2015 tháng.

Từ khách sạn này, khách có thể đi bộ đến trung tâm Đà Lạt hoặc xe gắn máy và các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Giáo Hội gà, chợ Đà Lạt, hồ Thiền Lâm, thành phố Floral Park … đặc biệt là du khách của chúng tôi sẽ chỉ có 3 phút để đi bộ đến khu vực trạm xe buýt Phương Trang và cáp treo.

Nếu có dịp Đà Lạt, du khách bỏ lỡ kinh nghiệm trong phòng ống tròn qua đêm độc đáo xuống. Khách sạn này là một tâm điểm khác nhau từ phong cảnh lãng mạn của Đà Lạt.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply