Khám phá thị trấn SaPa tuyệt đẹp

sapa

Sapa từ lâu đã được biết đến như một khu du lịch nghỉ phổ biến, ẩn rất nhiều điều tuyệt vời mà chúng tôi không chỉ trong tự nhiên, nhưng mọi người quá.

Xem them: điểm đẹp tại đây

Tôi đi du lịch đến Sapa vào một buổi sáng sương mù trong những ngày cuối thu vào đầu tháng Mười sau 8 giờ đi xe lửa qua đêm và một leo lên nửa giờ đến núi. Không khí lạnh từ đầu những ngày mùa đông cho Sapa một vẻ đẹp lãng mạn, nhưng không kém yêu thương, dịu dàng.

Sapa cảm giác của tôi là một cô gái xinh đẹp, luôn luôn cười bẽn lẽn đằng sau màu xanh đầm thướt tha của một số khu rừng rậm rạp, những ngọn núi hùng vĩ bao la.

sapa

Do số lượng hạn chế về thời gian, tôi có các trang web du lịch đặc trưng và nổi tiếng nhất trong thị trấn mờ sương chọn cho chuyến thăm theo lịch trình của mình.

Chúng tôi đã đi du lịch Fansipan chinh phục với … truyền hình cáp. Từ thị trấn Sapa, bạn có thể dễ dàng nhận ra các xe buýt nhà thờ đến chân của cáp. trước Có lẽ lâu, khi gọi Fansipan – ngọn núi cao nhất của Việt Nam và đỉnh cao nhất ở Đông Dương, mọi người chỉ là về tất cả mọi người sẽ thở dài. Bởi vì để có thể “Nóc nhà Đông Dương” đánh bại từ đầu năm 2016 và trước đó, chỉ để leo lên những đường chỉ dọc theo núi dốc.

Chuyến đi này phải có ít nhất 2 ngày và 1 đêm để có được đến đỉnh. Không chỉ yêu cầu người tham gia để có sức khỏe tốt, rất khó để có thể vượt qua những tảng đá trơn trượt, họ cũng phải chịu đóng băng lạnh khi nửa chừng trại trên núi qua đêm. Vì vậy, việc chinh phục đỉnh núi 3.143m đến nay chỉ cho thế hệ trẻ hoặc phượt thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Nhưng hệ thống cáp treo Fansipan chính thức đi vào hoạt động từ những tháng đầu năm 2016 các sự kiện mang đến cho tất cả. Bất kể già hay trẻ, bạn có thể thực hiện ước mơ của cuộc chinh phục của mình. Giá cho các dịch vụ 400.000 đồng / vé người lớn và trẻ em 600.000 đồng / vé.

Xem thêm:Khám phá những cánh đồng hoa đẹp trên thế giới tại đây

Fansipan cáp xe thực sự là một trải nghiệm mới, và số tiền bạn bỏ ra là giá trị. Ngồi trong buồng lái, quét toàn cảnh toàn bộ khu vườn nước đẹp cảnh: Các ruộng bậc thang lúa và màu xanh trong trình tự, các khu nhà ổ chuột, làng hòa bình lẻ tẻ.

Và không có gì là tốt hơn so với để có thể đặt tay trên cột mốc 3.143m, hoặc những người trẻ tuổi, hoặc thế hệ trước đó, người già, đều cảm thấy tự hào. đất nước của họ để uy nghi nó!

Điểm thứ hai của chuyến thăm của tôi để lựa chọn Sapa là Cát Cát – một chút đẹp dưới chân của dãy núi Hoàng Liên Sơn. Cát thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, lãng mạn, mà còn bởi những cộng đồng đặc biệt và độc đáo của văn hóa truyền thống của dân tộc Hmong sinh sống tại đây.

Cát trong gần 80 hộ gia đình, nằm bên cạnh một con đường lát đá nhỏ sâu vào men răng. Trung tâm là nơi tụ tập cho ngày ba dòng suối nhỏ chảy rì rầm mềm, Mùa xuân fairy, Gold và Silver Springs, suối với thác nước Cát bọt trắng, cũng được biết đến với tên gọi khác nhau Mười Sa Falls Apart từ thác nước có hai cây cầu treo và cầu một cầu Lu Si được trang trí bởi những chậu hoa rừng quanh năm gió mùi thu hút nhiều khách du lịch để có những bức ảnh và thưởng thức cảnh.

Tôi thích cảm giác nằm bên cạnh các bậc đá, và ông trong nhỏ của hai bên là bao la bất kỳ lông, một ngọn núi, không có rừng sau đó dừng lại ở một chiếc ghế gỗ cạnh thác nước trắng và đánh hơi mùi vị của hoa trộn rừng, buổi sáng không khí trong lành và đầy yêu thương thả hồn mình trong sự hài hòa với thiên nhiên. Sapa, tốt, mãi mãi nuôi linh hồn tôi nhẹ nhàng.

Ngoài những địa điểm thú vị để tham quan, Sapa cũng là trái tim của du khách với những đặc sản núi tuyệt vời. Nướng mật ong thịt gà, chanh cỏ lợn nách cắp, xa xôi bảy màu hoặc súp cá hồi là món ăn ngon mà bạn hoàn toàn không phải bỏ lỡ khi đến đây.

Nếu bạn muốn nướng, không có gì tuyệt vời hơn ngồi buổi tối áo khoác dày khoảng chọn một người bạn để cửa hàng bên đường, bàn tay ấm áp xiên thịt tươi. ngô rang, trứng chiên, rau xào … không may, thiên đường ẩm thực ở đây và không có thêm.

Nếu bạn muốn mua quà lưu niệm như một món quà, bạn phải mất một vài giờ đi bộ dọc Church Street. Trẻ dân tộc Dao, Mông quần áo đặc trưng đầy màu sắc, rất nhiều đồ chơi được lựa chọn trên tay nếu bạn cảm thấy thoải mái thổ cẩm. Lần này, những chiếc khăn, túi … tất cả các nhóm dân tộc khéo léo thêu ở đây bằng tay. Mỗi sân, không chỉ ẩn trang điểm một mục, nó cũng chứa niềm vui, những tài năng của mỗi người.

Xem thêm:Tour du lịch Nha Trang tại đây

Leave a Reply