Khám phá top 5 điểm đến check in chất ngất tại Đà Lạt

Thành phố ngàn hoa là địa điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích. Nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm, muôn hoa khoe sắc lại vô số điểm check – in cực chất. Bạn có thể tham khảo những địa điểm check – in cực chất tại Đà Lạt sau để chuyến đi trở nên thật trọn vẹn nhé!

ĐỈNH LANG BIANG

Đỉnh Lang Biang là đỉnh núi cao nhất TP Đà Lạt với độ cao hơn 2000m. Nơi đây gắn liền với thiên tình sử Chàng Lang – Nàng Biang tại chốn núi rừng hoang vu lay động lòng người. tour du lich Da Lat  tại nơi đây, du khách sẽ được cùng gia đình chinh phục và khám phá sự kỳ vĩ của núi rừng bằng hệ thống xe chuyên dụng.

Nhiều bức ảnh lung linh đã ra đời từ địa điểm check – in cực chất tại Đà Lạt này. Từ vị trí đỉnh núi, bạn sẽ có cảm giác cả thành phố Đà Lạt đầy mộng mơ như thu bé lại vừa bằng tầm mắt. Nhiều du khách thường chọn cho mình một chén chè Atiso bùi bùi thơm lừng để xua tan cái lạnh trên đỉnh núi, vừa nhâm nhi, vừa ngắm nhìn cảnh vật.

THÁP PONGOUR

Thác Pongour  hay Thác Bảy Tầng được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác. Vẻ đẹp của thác nước nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp. Tuy không theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng trăm dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ.

Dừng chân lại tại nơi đây trong chuyến du lịch Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước vẻ đẹp đầy mê hoặc từ bàn tay tạo hóa. Địa điểm check – in cực chất tại Đà Lạt này hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời trong chuyến vi vu thành phố này đấy!

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Địa điểm check – in cực chất tại Đà Lạt này nằm tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố, hướng ra hồ Xuân Hương. Nơi đây mang không gian rộng lớn, thoáng mát với vô vàn hoạt động giải trí. Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng bởi công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa có thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

Đây là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch Đà Lạt. Còn gì khác tuyệt vời hơn vào một chiều khi nắng đang dần tắt, bạn ngồi đấy ngắm nhìn hồ xuân hương thơ mộng cùng dòng người lại qua. Chắc chắn nơi đây sẽ đưa đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

MÊ LINH COFFE GARDEN

Thời gian gần đây, địa điểm check – in cực chất tại Đà Lạt này liên tục làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch. Nơi đây phong cảnh hữu tình, cách thiết kế đơn giản nhưng hòa hợp và giữ được cái hồn của thiên nhiên. Mê linh Coffee Garden vốn là 1 trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly, bên trái là cả cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc.

Đây là điểm đến vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch Đà Lạt, đặc biệt với những ai yêu thiên nhiên. Một tách café ngon nghi ngút hơi nóng tại không gian trong lành, se lạnh sẽ đem đến sự thư giãn tuyệt đối trong tâm hồn.

NHÀ THỜ DOMAINE

Nhà thờ Domaine de Marie còn gọi là Nhà thờ Vinh Sơn hay Nhà thờ Mai Anh. Địa điểm check – in cực chất tại Đà Lạt này có tổng diện tích là 12 ha nằm trên đường Ngô Quyền, cách trung tâm thành phố Đà Lạt vào khoảng 1 km về hướng tây nam.

Nhà thờ được khởi công xây dựng vào năm 1940 và hoàn thành tiếp đến 4 năm. Nơi đây mang phong cách kiến trúc châu Âu thế kỷ 17 kết hợp với kiến trúc của 1 số dân tộc bản địa. Có hai bậc thang đá dẫn lên cửa chính, xung quanh là nhiều hàng cây tỏa bóng mát quanh năm. Chính kiến trúc độc đáo đầy mê hoặc này đã “đốn tim” rất nhiều khách du lịch Đà Lạt. Nếu bạn là người yêu thích khám phá về kiến trúc và muốn có cho mình những bức ảnh “triệu like” thì đừng bỏ qua nơi đây nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Lạt để oanh tạc những địa điểm check – in cực chất chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Leave a Reply