Mona mì bay gây sốt ở Singapore có mặt ở Việt Nam

mi

Mì ở Singapore bay sốt có ở TP HCM và Hà Nội, nhiều người tò mò muốn thử và tình yêu.

Chuyến bay Singapore sốt mì đang có mặt tại Việt Nam

Khi các bộ phận ăn được mang ra, Diners khá thích xem mì để di chuyển đôi đũa. Nguyên liệu chính là mì Nhật tươi, nấu chín với một số gia vị như hạt tiêu và nước sốt chua, nước sốt pho mát. Khi ăn, thực khách chọn nước sốt mì ống mà không cần phần còn lại của bay lớp dán.

Xem thêm: Món ngon tại đây

Ý tưởng ban đầu đến từ nhà hàng Hana tại Singapore, phải mất hai tuần để nghĩ ra những cách mới để ăn mì, ăn với muối sốt trứng và laksa lá. Bí quyết của món ăn này là trong bảng thẳng đứng ở giữa đĩa, bọc mì ống xung quanh để che phần tiếp theo với đũa, để tạo cảm giác di chuyển trước mặt thực khách. nhà hàng này luôn kín chỗ, khách nên đôi khi xếp hàng từ một đến hai giờ để bàn.

chuyến bay độc đáo mì được bán ở một số nhà hàng, quán cà phê ở TP HCM và Hà Nội, với các biến nhiều hương vị. Tại thành phố Hồ Chí Minh, có những nơi cho một bát nhỏ mì ăn trang trí theo một con ruồi tre với sushi, với một chén nước sốt điển hình. Biến thể cửa hàng bánh mì bay ngâm với gà chiên cay, nước sốt tỏi muối hoặc thịt gà. giá lúa mì trên mỗi cổ phiếu ít hơn 100.000.

mi

Tại Hà Nội, một số cửa hàng bán mì pasta bay với 5 vị trí bao gồm các loại rau, mì cay, mì khô, mì lúa mì và đen lẫn lộn. Giá mỡ phần đồng 45.000-50.000.

Tại thành phố biển Nha Trang, có thể bay hơn mì hải sản như mực, tôm tươi, giá 80.000 đồng một cổ phiếu, đã bán tại đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Xem thêm:Khám phá thị trấn SaPa tuyệt đẹp tại đây

Đối với nhiều người, nhận được lúa mì chuyến bay chuyển động vì chất lượng và hương vị cho phù hợp với thị hiếu, không phải “mạo hiểm” như cay mì sốt 7 cấp theo thời gian.

Xem thêm:Tour du lịch Đà Lạt tại đây

Leave a Reply