Tới Singapore không thể bỏ qua cơ hội tham gia các lễ hội này

Đây là một trong những giai đoạn diễn ra rất nhiều lễ hội độc đáo, đậm nét văn hóa của người Singapore. Trong chuyến du lịch này du khách sẽ có cơ hội tham quan và hiểu rõ hơn về con người, đảo quốc sư tử.

Dưới đây là những lễ hội có 1 – 0 – 2 ở Singapore mà du khách không nên bỏ dở khi đến Singapore

Lễ hội Deepavali.

Lễ hội Deepavali hay còn được biết đến là lễ hội ánh sáng, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 10 tại khu Tiểu Ấn. Vào những ngày này tất cả các con đường, ngõ hẻm đều được trang trí một cách sặc sỡ và ban đêm là khoảng thời gian đẹp nhất để chiêm ngưỡng con đường Serangoon.

Không chỉ những con đường đều được trang trí mới toàn bộ mà mọi người tham gia lễ hội cũng đều mặc quần áo mới và trải nghiệm bánh kẹo trên đường. Khi tham gia lễ hội một trong những hoạt động được diễn ra sôi nổi nhất chính là nghệ thuật vẽ henna trên bàn tay. Được biết hanna là một loại cây dùng để nhuộm da.

Ngoài ra còn tương đối nhiều hoạt động văn hóa độc đáo được diễn ra như Triển Lãm Di Sản và Thủ Công Ấn Độ, Lễ Diễu Hành Đường Phố, Buổi Hòa Nhạc Đếm Ngược thời gian…

Tham khảo thêm: du lịch Singapore Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Quốc khánh của quốc đảo Singapore.

Nếu bạn yêu thích văn hóa và lựa chọn những tháng có lễ hội diễn ra ở Singapore thì sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua Quốc khánh của Singapore diễn ra vào ngày 9/8 hàng năm.

Vào ngày này tất cả các con đường, nhà cửa đều được treo cờ Singapore ngoài cửa, người ta đổ nhau ra đường để cùng nhau kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này. Với tư cách là 1 khách du lịch các bạn hãy leo lên 1 chiếc xích lô và dạo quanh các khu ngoại ô để cảm nhận không khí vui vẻ, náo nhiệt của lễ hội nhé!

Lễ hội Hari Raya Haji.

Lễ hội Hari Raya Haji hay còn được biết đến là Lễ hội Tế Thần, đây là lễ hội dành cho những tín đồ Hồi giáo trên khắp nơi ở Singapore nói riêng và thế giới nói chung đổ về cùng nhau hòa chung vào không khí tưng bừng của lễ hội trong vòng 3 ngày.

Lễ hội Hari Raya Haji sẽ là khoảng thời gian mà mọi người dành thời gian để tha thứ những lỗi lầm cho nhau, thắt chặt mối quan hệ cộng đồng thêm phần gắn kết, chặt chẽ. Đây cũng được xem là lễ hội Singapore độc đáo, du khách sẽ có cơ hội tham quan mua sắm ở các sạp hàng đến tận khuya hay ăn uống thỏa thích ở các cửa hàng ẩm thực,…

-st-

Xem thêm >>> tour du lịch Singapore – Malaysia 6N5Đ

Leave a Reply