15 thiên đường du lịch thế giới hút hồn du khách

Theo Business Insider, đảo Pag ở Croatia, thủ đô Amsterdam của Hà Lan hay thành phố New York ở Mỹ,…nằm trong số những thiên đường du lịch trên thế giới.

Đảo Pag ở Croatia là một trong những thiên đường du lịch tuyệt vời nhất cho du khách. Trong những số đó, bãi biển Zrce (ảnh), tập trung nhiều quán bar và câu lạc bộ, là một địa điểm tổ chức tiệc tùng lý tưởng. Ảnh: BI.

Thủ đô Amsterdam của Hà Lan với những "cửa hàng cà phê" nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, bạn có thể khai phá thành phố sexy nóng bỏng này bằng xe đạp hay đi thuyền trên những con kênh thơ mộng,… Ảnh: BI.

New York là địa điểm có mật độ dân số cao nhất nước Mỹ. Ảnh chụp trong Công viên Trung tâm ở New York. Ảnh: BI.

Tham khảo thêm: tour du lịch mỹ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đến với thị trấn Interlaken ở Thụy Sĩ, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động như nhảy bungee, nhảy dù từ máy bay, môn thể thao dù lượn… Ảnh: BI.

World Travel Awards từng bình chọn thành phố St. Petersburg của Nga là điểm đến tuyệt với nhất ở Châu Âu trong hai năm liên tiếp. Thành phố lịch sử này nổi tiếng với nhiều cung điện, nhà thờ,…Ảnh: BI.

Tasmania, Australia, cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫntrên thế giới. Ảnh chụp cây cầu Richmond ở Tasmania. Ảnh: BI.

Tham khảo thêm: du lich uc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Thành phố Chiang Mai của Thái Lan là điểm đến không nên bỏ dở đối với những du khách thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. Ảnh: BI.

Voss là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Na Uy. Du khách tới đây có cơ hội ngắm nhìn thác nước Tvindefossen tuyệt đẹp, đi bè trên sông Stranda hay du lịch tham quan một số vịnh nổi tiếng nhất Na Uy như Sognefjord và Hardangerfjord. Ảnh: BI.

Tel Aviv (Israel) từng được bình chọn là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời nhất cho nam giới còn độc thân. Nơi đây có những bãi biển tuyệt đẹp và cuộc sống về đêm vô cùng sôi động. Ảnh: BI.

Thành phố Bath (Anh) đã được đưa vào danh sách Di sản Thế giới năm 1987. Ảnh: BI.

Reykjavik ở Iceland cũng là một địa điểm du lịch lý tưởng chắc hẳn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu cho du khách. Ảnh: BI.

Lễ hội mai mối ở Lisdoonvarna (Ireland) diễn ra từ ngày 1/9 đến 8/10 có thể giúp những người cô đơn tìm được “một nửa” của họ. Ảnh: BI.

Thành phố Las Vegas ở Mỹ là thành phố nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng thế giới. Ảnh: BI.

Machu Picchu, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1983, là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Peru. Nơi đây còn được biết đến với họ tên “Thành phố đã mất của người Inca”. Ảnh: BI.

Thành phố Verona của Italy cũng đã được UNESCO công nhân là Di sản Thế giới. Ảnh: BI.

(Sưu tầm)

Leave a Reply