Các món ăn phải thưởng thức khi tới Nga du lịch

sup-cu-cai-do

Khi nói đến nước Nga, người ta thường nghĩ đến những cánh rừng bạch dương đẹp mà đã quên rằng món ăn của Nga cũng rất xứng đáng đặc biệt của chúng tôi học hỏi. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 5 món ăn nổi tiếng mà bạn phải cố gắng khi trao cho Nga.

giới thiệu

1 canh củ cải / đỏ
Đây là một món canh không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Với màu sắc bắt mắt và hấp dẫn, món canh này đại diện cho sự pha trộn hoàn hảo giữa thịt và rau. Nước dùng cho món ăn này có thể được làm từ nhiều vật liệu, nhưng thịt bò được coi là tốt nhất. Điều gì làm cho sự khác biệt là thực khách hấp dẫn đặc trưng của vật liệu thô của Nga như thì là, muối mỡ, lá nguyệt quế và củ cải đỏ đặc biệt là Nga.

sup-cu-cai-do

2 / Cá hồi và trứng

Trong thập kỷ qua, mụn trứng cá là thực phẩm rất đắt tiền chỉ phục vụ cho tầng lớp quý tộc ưu tú. Có 3 loại trứng cá hồi, trứng cá muối vàng, trứng cá đỏ và trứng cá muối đen. Khi nói đến ẩm thực Nga, người ta thường nghĩ ngày trứng cá muối. Đây là trứng cá muối món khai vị trên bánh mì phết bơ, một thực phẩm vô cùng tuyệt vời không có chỗ cho những lời chỉ trích.

du lịch phan thiết 

3 / Bánh mì

Đen ăn bánh mì là cực kỳ phổ biến ở Nga, hầu hết các gia đình trong nhà nó là luôn luôn có sẵn. Khi chủ nhà mời bạn ăn bánh mì đã chứng minh họ yêu mến bạn và nếu bánh khách với muối có nghĩa là họ sẵn sàng chia sẻ những nỗi buồn và niềm vui với những khó khăn cùng gia đình.

4 / Bánh xếp blini

Đây là một chiếc bánh được tạo ra nét riêng biệt thơm ngon của ẩm thực Nga. Đúng như tên gọi của nó, blini xếp hạng bánh dao động từ bánh nhiều lớp có thể được làm từ bột kiều mạch, lúa mì hoặc bột yến mạch. Bánh này được thực hiện với nhiều hương vị khác nhau từ nhiều người khác nhau, chẳng hạn như pho mát, xi-rô, mứt dâu, … Món này thường được sử dụng vào các kỳ nghỉ ở Nga.

5 / Pelmeni – Bánh Chúc mừng

Bánh này còn được gọi là bánh hạnh phúc. Đây là món ăn dân tộc Nga là cực kỳ phổ biến bởi vì đằng sau mỗi chiếc bánh sẽ là một cảm giác. Nó sẽ là niềm vui nếu đó là chiếc bánh được làm từ rau quả, sẽ được yêu nếu nó được làm từ ớt và đặc biệt là nếu mọi người sẽ được giàu có là một đồng xu. Thông thường, trong một bánh ấn tượng với chỉ một chiếc bánh có nhân một đồng xu, nếu bạn là người may mắn để có được chiếc bánh đó sẽ có rất nhiều hạnh phúc cho bạn.

Xem thêm: Khám phá lễ hội Cổ Loa sôi động

Leave a Reply