Các nơi lý tưởng cho chuyến du lịch vào tháng 4

Ngắm hoa anh đào ở Kyoto, tham gia lễ hội té nước Songkran ở Xứ sở nụ cười Thái Lan hay khám phá Porto gợi cảm là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách trong tháng 4.

Paris, Pháp: Tháng 4 là thời gian lý tưởng để đến thăm TP Hà Nội Paris hoa lệ của Pháp, khi trời mưa ít hơn và thời tiết đã ấm lên. Bên cạnh đó, vào thời điểm tháng 4, du khách đến Paris còn có cơ hội được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đương đại tại hội chợ nghệ thuật Paris diễn ra ở Grand Palais. Ảnh: Gwengoat/Getty.

Kyoto, Nhật Bản: Cố đô Kyoto của Nhật Bản thu hút du khách quanh năm với các công trình kiến trúc tuyệt đẹp, ẩm thực hấp dẫn cùng văn hóa geisha đặc sắc. tuy vậy, vào tháng 4, khi hoa anh đào ban đầu nở, mang màu hồng phủ kín cả thành phố, nơi đây càng thêm phần lãng mạn và hấp dẫn. Ảnh: Getty.

Xứ sở nụ cười Thái Lan: Không chỉ có những địa điểm du lịch nổi tiếng hay những món ăn lôi kéo, đến Thái Lan vào tháng 4, du khách còn có cơ hội tham gia lễ hội té nước Songkran sôi động. Đây được coi là lễ hội lớn và quan trọng nhất năm của Thái Lan, diễn ra vào những Ngày 01 của năm mới theo lịch Phật. Ảnh: rbc-news.ru.

Xem thêm >>> du lich Thai Lan 30/4  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.



Crete, Hy Lạp: Crete là địa điểm du lịch hấp dẫn trong mùa hè với những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan hấp dẫn cùng nền ẩm thực đa dạng chủng loại, đặc sắc. Tuy nhiên, tháng 4 cũng là giữa những thời điểm lý tưởng để khám phá Crete khi trời đã ấm hơn và chưa có nhiều khách du lịch. Ảnh: Getty.

Mendoza, Argentina: Tháng 4 là mùa thu ở Argentina và cũng là thời khắc thu hoạch nho hàng năm tại Mendoza. Từ khoảng giữa tháng 3 đến tháng 5, hàng trăm ngàn người yêu rượu vang tới thăm và chứng kiến mùa thu hoạch nho ở Mendoza, 1 trong những những vùng sản xuất rượu vang lớn nhất của Argentina. Ảnh: Michele Falzone/Getty.

Penang, Malaysia: Đến Penang, dạo qua George Town, du khách sẽ bắt gặp hàng nghìn gian hàng nhỏ, chợ ngoài trời bày bán nhiều loại sản phẩm đa dạng cùng các khu ẩm thực hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách du lịch còn có thể ghé thăm các đền thờ Phật giáo, đi bộ trong rừng và khám phá về nghệ thuật đường phố nổi tiếng của Penang. Ảnh: Gettingstamped.

St. Maarten: Tháng 4 là thời điểm bước đầu của những lễ hội trên đảo St. Maarten. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy lễ hội carnival dài nhất trong vùng biển Caribbean với không khí nhộn nhịp, âm nhạc sôi động và đường phố rực rỡ sắc màu. Ảnh: SeanPavonePhoto/Getty.

Porto, Bồ Đào Nha: Porto, thành phố lớn thứ 2 ở Bồ Đào Nha, là một trong những điểm đến được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Nơi đây hấp dẫn du khách với sự pha trộn độc đáo giữa lịch sử, văn hóa, ẩm thực và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. vào thời điểm tháng 4, khi mùa hè còn chưa đến và ít khách du lịch là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Porto. Ảnh: Getty.

>>> Tour du lịch: Tiền Giang – Bến Tre – Mỹ Tho 1 ngày

Leave a Reply