Cẩm nang giao thông tại Seoul

tau-dien-ngam-tai-han-quoc

du lịch Hàn Quốc đang trở thành một xu hướng như số lượng khách du lịch đến tham quan không ngừng gia tăng. Cùng khám phá  hướng dẫn sử dụng trên các phương tiện khi đi du lịch đến Seoul đất đẹp họ!
Đến Seoul, bạn sẽ cảm thấy đông đúc và nhộn nhịp với các hệ thống giao thông thuận tiện, rất dễ dàng để điều hướng. Sổ tay hướng dẫn giao thông tại Seoul sẽ giới thiệu bạn đọc hệ thống vận tải du lịch phổ biến đến Seoul, Hàn Quốc.

giới thiệu

Là một quốc gia đang phát triển, do đó hệ thống giao thông ở Seoul cũng là xây dựng rất hiện đại và có một kế hoạch tổng thể dài hạn. Bạn có thể di chuyển giữa các địa điểm trong thành phố bằng tàu điện ngầm, taxi, xe buýt chủ yếu.

1. Subway – vận tải là phổ biến nhất tại Seoul Hàn Quốc

Với một mạng lưới tàu điện ngầm dày đặc, kết nối hầu hết các điểm đến trong khu vực trung tâm của Seoul và chi phí rất rẻ, khiến cho giao thông tàu điện ngầm trở nên sử dụng rộng rãi nhất tại Seoul Hàn Quốc. Tuy nhiên, có một vài điểm khó khăn bằng cách sử dụng tàu điện ngầm là phương tiện giao thông tại Seoul, nơi một vài tàu điện ngầm thông báo chỉ trong hệ thống vé Hàn Quốc và điện tử. Để mua vé, du khách nên sử dụng hệ thống thanh toán tự động và dừng lại lựa chọn địa điểm là cái tên duy nhất hoặc trạm tới các điểm đến trên bản đồ sau đó trả tiền.

tau-dien-ngam-tai-han-quoc

2. Bus – Phương tiện vận chuyển

Tại Seoul, xe buýt cũng là một phương tiện giao thông công cộng xe buýt thường xuyên khi đi du lịch xung quanh đường phố chính của thành phố, di chuyển từ sân bay đến trung tâm đô thị và vùng ngoại ô hoặc khinh miệt mài qua lại giữa các tỉnh, thành trong cả nước.

du lịch phan thiết 
vận chuyển xe buýt trường học là ở Seoul được chia thành xe buýt nội thành, xe buýt sân bay và tốc di chuyển xe buýt cho thấy chênh lệch mức giữa chúng. xe buýt Express là khá giống với những chiếc xe xe khách tại Việt Nam, chủ yếu là đưa đón giữa các thành phố chính và các khu vực khác trong cả nước.

3. Taxi – giao thông thuận tiện tại Seoul

Taxi cũng sẽ được đánh giá như một phương tiện giao thông vận tải là tương đối phổ biến ở thủ đô Hàn Quốc Seoul. Nếu du khách sử dụng tàu điện ngầm hoặc xe buýt là phương tiện giao thông chính, chắc chắn bạn sẽ không ngạc nhiên từ các điểm hay không hiểu được nhu cầu của mình để dừng lại, để có được mất rất dễ dàng xảy ra. Taxi là một giải pháp an toàn và tiện lợi nếu du khách không thể biết những gì bạn nên dùng bất kỳ tàu điện ngầm hoặc xe buýt đường đến khách sạn là đúng.
Các chi phí sẽ cao hơn rất nhiều xe taxi trong khi đi du lịch bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt, vì vậy trong một số trường hợp, du khách nên lưu ý rằng việc sử dụng một xe taxi để đi đến ga tàu điện ngầm hoặc xe buýt dừng lại, và di chuyển bằng phương tiện này. Taxi tại Seoul Hàn Quốc được chia thành hai loại: loại thường và taxi taxi sang trọng với sự khác biệt rõ ràng cả về giá cả và dịch vụ. Vận tải bằng vận tải taxi tại Seoul, du khách có thể yên tâm khi tất cả các hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc.

Xem thêm: Khám phá lễ hội Cổ Loa sôi động

Leave a Reply