Đẩy mạnh du lịch nước ta ở Amsterdam, Hà Lan

Chiều tối ngày 9/10 (theo giờ địa phương), đoàn công tác du lịch Việt Nam do Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Ngô Hoài Chung dẫn đầu đã tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan.

Tham khảo thêm: du lich Da Lat Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đoàn công tác du lịch nước ta tại chương trình

Tham dự chương trình có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, đại diện các doanh nghiệp du lịch, các hãng hàng không cùng các cơ quan thông tấn báo chí sở tại.

Phát biểu tại chương trình, Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung cho biết những năm vừa mới đây du lịch VN ngày càng cam đoan đẳng cấp và thương hiệu của mình. nước ta là điểm đến mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới và đa dạng từ các kỳ quan thiên nhiên, các giá trị văn hóa, lịch sử, ẩm thực đặc sắc, hấp dẫn, các bãi biển đẹp hoang sơ, các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, các thành phố vừa hiện đại, sôi động vừa cổ kính. Nhiều điểm đến và sản phẩm du lịch của Việt Nam đã được xếp hạng hàng đầu quả đât bởi các hãng truyền thông media lớn như CNN, BBC… hay các chuyên trang và mạng tư vấn, đánh giá về điểm đến du lịch có uy tín như TripAdvisor, Telegraph.

Các đại biểu Hà Lan tham dự chương trình

Bên cạnh những điểm đến đã trở nên nổi tiếng như thủ đô Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Sapa, Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, Tp. Hồ Chí Minh… du lịch Việt Nam còn có khá nhiều điểm đến và dịch vụ du lịch mới có sức lôi kéo đối với du khách như: khám phá hang Sơn Đoòng nổi tiếng thế giới; du lịch trải nghiệm cảnh đẹp và cuộc sống của người dân địa phương trên Công viên địa chất Cao nguyên đá Đồng Văn; chiêm ngưỡng di sản thế giới Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ; hay tận hưởng thiên đường du lịch biển nhiệt đới Phú Quốc…

Phó Tổng cục trưởng cam kết đất nước VN thân thiện, mến khách luôn chào đón du khách Hà Lan đến tham quan, du lịch. Với sự lôi cuốn của tài nguyên tự nhiên và thoải mái, sự đa dạng, đa dạng mẫu mã, giàu bản sắc của tài nguyên nhân văn, sự sang trọng, đẳng cấp của những cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng… sẽ đáp ứng đa dạng của du khách Hà Lan.

Năm 2016, Việt Nam đã đón trên 10 triệu lượt khách quốc tế, tăng 26% so với năm 2015, trong đó khách đến từ châu Âu đóng góp lượng khách đáng kể, chiếm 15% tổng số khách quốc tế đến Việt Nam; du khách Hà Lan đạt 65 ngàn lượt, tăng 22% so với năm 2015.

Phó Tổng cục trưởng Ngô Hoài Chung cùng đại diện Bangkok Air và Novotel Phú Quốc trao tặng phần thưởng cho các vị khách tham dự

Tại chương trình, đại diện đoàn công tác của Việt Nam đã giới thiệu về chính sách, sản phẩm của du lịch Việt Nam. Cùng với đó, đại diện các hãng lữ hành, khách sạn và các hãng hàng không cũng đã giới thiệu đến đại biểu những sản phẩm dịch vụ du lịch, phong phú, có chất lượng cao đáp ứng đa dạng của khách du lịch.

Cũng trong chương trình, các vị khách đến tham dự được trải nghiệm 1 số ít tiết mục nghệ thuật truyền thống cổ truyền đặc sắc của Việt Nam và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng. Qua chương trình quảng bá du lịch này, VN mong muốn các đại biểu tham dự sẽ trở thành cầu nối để giới thiệu đất nước, con người, các điểm du lịch của nước ta đến với người dân Hà Lan.

Theo chương trình, ngày 11 và 12/10, Tổng cục Du lịch sẽ tiếp tục tổ chức giới thiệu du lịch nước ta tại 2 thành phố của Đức là Berlin và Munich.

Leave a Reply