Đến dịp lễ hội cuối năm tại thành phố mộng mơ

Tiết trời se lạnh len lỏi trên khắp phố phường Đà Lạt báo hiệu mùa Giáng sinh đã đến và năm mới gần kề. Đường phố trở nên lung linh hơn bởi hàng vạn ánh đèn làm lòng người không khỏi xốn xang, chộn rộn. Cuối năm còn là thời điểm ở đây có tiết trời đẹp nhất trong năm, cùng nghìn hoa rực rỡ khoe sắc và vô vàn hoạt động thú vị chờ đợi du khách.

Festival hoa Đà Lạt 2017

Nhắc đến Đà Lạt, điều đầu tiên khiến du khách liên tưởng đến hàng ngàn loại hoa xinh đẹp và rực rỡ. Đó là lý do vì sao Đà Lạt còn có tên gọi là “thành phố ngàn hoa”. Festival Hoa cũng chính là một trong những sự kiện nổi tiếng thu hút đông đảo khách thập phương đến thành phố này. Đây chính là sự kiện nhằm tôn vinh các loại hoa, cây cảnh của Đà Lạt cũng như nhiều vùng trong cả nước. Festival được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Đà Lạt. Năm nay, lễ hội mang chủ đề “Hoa Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành” diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 23 đến hết 27/12.

Tham gia Festival hoa Đà Lạt, du khách sẽ hòa mình vào một không gian rực sắc hoa muôn màu, được chiêm ngưỡng đủ loại hoa khoe sắc hương từ không gian quanh Hồ Xuân Hương đến quảng trường và các làng hoa…. Bên cạnh đó, sự kiện còn có những hoạt động mang đậm giá trị văn hóa như: Triển lãm hoa và cây cảnh Đà Lạt; không gian thư pháp; tranh chạm bút lửa và nhiếp ảnh về Hoa…

Là nhà Tài trợ bạc đồng hành cùng Festival hoa Đà Lạt 2017, TTC World – Thung lũng Tình yêu với nhiều hạng mục đặc sắc như: tiểu cảnh “Tâm hoa" độc đáo tại quảng trường; cung cấp tất cả nước uống Miaqua (sản phẩm của TTC Group) cho khách du lịch tham quan lễ hội. Đại diện khu du lịch kỳ vọng với sự đóng góp này, du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt Festival.

Xem thêm >>> tour du lịch Đà Lạt Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tuần lễ âm vang nhạc cụ dân tộc

Lễ hội văn hóa đem đến du khách những trải nghiệm văn hóa giá trị về phong tục tập quán và ẩm thực thú vị.

 Hòa mình cùng không khí nhộn nhịp của Festival hoa Đà Lạt 2017, vào ngày 23 đến 27/12 tại khu du lịch Đồi Mộng Mơ – số 5 Mai Anh Đào, phường 8, TP Đà Lạt sẽ diễn ra lễ hội văn hóa với chủ đề “Âm vang Tây Nguyên”. Lễ hội mang lại du khách những trải nghiệm văn hóa giá trị về phong tục tập quán và ẩm thực, đặc biệt là âm nhạc – kiệt tác văn hóa phi vật thể của các dân tộc tại Tây Nguyên.

Khách du lịch được đắm mình trong một không gian mang đặc trưng của các dân tộc Tây Nguyên.

Khách du lịch sẽ có dịp tham gia nhiều hoạt động đặc sắc và đắm mình trong một không gian mang đặc trưng của các dân tộc Tây Nguyên: ngắm nhạc cụ dân tộc; trải nghiệm café K’ho; biểu diễn âm nhạc Tây Nguyên; chơi các trò chơi dân gian Tây Nguyên (xích đu, đi cà kheo, đi dép gỗ 3 người, trò chơi dân gian, bịt mắt bắt dê, cầu thăng bằng, đẩy gậy…); hóa trang trong trang phục Tây Nguyên…

Chào mùa giáng sinh 2017: Christmas Around The World

Giáng sinh là thời điểm người người cùng quây quần bên nhau sau những ngày dài bận rộn và sẻ chia cho nhau sự ấm áp. Dựa trên ý niệm đó, TTC World – Thung lũng Tình yêu với chủ đề “Christmas Around The World” sẽ đem đến du khách sự mới mẻ khi trang trí các tiểu cảnh Giáng sinh lung linh diệu kỳ. Đặc biệt, quả cầu tuyết khổng lồ sẽ là điểm khác biệt độc đáo cho mùa lễ hội tại Đà Lạt năm nay.

Khách du lịch sẽ cảm nhận sự mới lạ khi trang trí các tiểu cảnh Giáng sinh lung linh diệu kỳ.

Theo ngoisao.net

Xem thêm >>> tour du lịch Đà Lạt 3N3Đ

Leave a Reply