Địa điểm ăn chơi yêu thích tại châu Á

diem-den-chau-a

Những tháng mùa hè bắt đầu. Bạn đã chọn bất kỳ điểm đến yêu thích chưa? Chúng tôi sẽ đề nghị điểm đến trên khắp châu Á và đặc biệt là vào nhu cầu của mỗi cá nhân để thưởng thức mọi người.

món ngon điểm đẹp

ăn Bangkok

“Con đường ngắn nhưng chứa giấc mơ vô tận” đó là Khaosan ở Bangkok. Chọn một nhà hàng là không dễ dàng, bởi bất kỳ thanh cũng hấp dẫn với các màu sắc bắt mắt Grill. Một số đã được lựa chọn để may mắn, 18 Khaosan, Tom Yum Kung Nhà hàng, chỉ một số rất đẹp, các món ăn theo chủ đề cay Thái và tôm chua. Không gian Quốc tế thanh màu, vườn biệt thự theo phong cách, nồi Tom Yum Kung không đặt xuống bàn, hơi cay và ớt chua đặc sản Thái Lan bốc lửa đã xông lên mũi. Một món súp ngon để quên nỗi buồn, thêm dịch vụ để quý mến, luôn luôn mỉm cười e thẹn của cô gái Thái Lan, vì vậy dễ dàng để đi trở về Bangkok, thời gian tới, sẽ lại là 18 Khaosan.

diem-den-chau-a

Khaosan ẩm thực trong một Thái-cảm hứng và tính năng phong phú như cá nướng, thịt, gan, tim, gà … salad (Lap Thai), từ gỏi đu đủ, ba khía cạnh, gỏi gà, vịt, thịt bò, thịt lợn … Thái lẩu.

Tình yêu ở Singapore

Michael ở Resorts World Sentosa được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng trong các “con hổ” của New York – Michael Graves, sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để thích “tình yêu” trong một nơi xa lạ, nhưng hiện đại và thoải mái. Chỉ cách nhau một bức tường thủy tinh, bên ngoài phồn hoa nhộn nhịp với các danh lam thắng cảnh trên đảo Sentosa, bên trong là chốn riêng cho hai người, một cảm xúc mới và mạnh mẽ, huh? Ngoài ra, tại Resorts World Sentosa sẽ được trải nghiệm một phong cách nội thất độc đáo của kiến ​​trúc sư bậc thầy của thời đại này tạo hậu hiện đại, thiết kế và lắp đặt.

Khách sạn là tiêu điểm của Singapore Marina Bay Sands tại – biểu tượng kiến ​​trúc của ngành công nghiệp du lịch, khách sạn, và Michael, Hard Rock, Crockfords Tower, khu giải trí lễ hội ở Resorts World Sentosa.

du lịch phan thiết

Hãy thử vận ​​may của mình tại Macao

Từ sân bay quốc tế ở Áo chịu Venetian Macao, bạn sẽ đi cùng với khách du lịch Hồng Kông đang tìm cách để thử vận ​​may tại các sòng bạc lớn nhất thế giới. The Venetian Macao còn là một khu liên hợp vui chơi giải trí, với các không gian công cộng với những đám mây nhân tạo bao phủ bầu trời là điều chỉnh độ sáng, cảm giác không còn biết đồng hồ. Ngoài sòng bạc, bạn có thể nằm dài trên thuyền trên sông, nhân tạo, ca sĩ opera với người lái đò được đào tạo từ ca hát và đưa châu Âu du lịch thông qua các ô vuông, mua sắm, để quên đi tất cả các thời gian.

Macao cũng gắn liền với nhiều điểm đến văn hóa của di tích thuộc địa Bồ Đào Nha như Vương Cung Thánh Đường Thánh Phaolô, quảng trường Sedano, Chùa Bà Thiên Hậu, Cầu Taipa. Lưu ý, các thủ tục xuất nhập cảnh Macao sẽ không cấp thị thực cho các cửa khẩu Việt càng sớm như trước.

Cầu nguyện ở Ấn Độ

Trong thời tiết nóng, bồ đề tán cổ xưa, nơi Đức Phật đạt được giác ngộ đã được nghiền thành các ngành, theo Cộng hòa Phật giáo của Sri Lanka là sự nổi lên của kính dưới gốc cây bồ đề ở Bodh Gaya, khởi đầu của cuộc hành trình của bốn những nơi linh thiêng, từ nơi ông được sinh ra (Lumbini – Nepal), giác ngộ (Bodh Gaya), giảng dạy (Sarnath), và niết bàn (Kushinagar). Bodh Gaya còn gọi là Bodh Gaya, Gaya 7km từ thành phố phía nam Bihar, với các điểm quan trọng như sự giác ngộ tháp, cây bồ đề, thẩm phán Kim Cang Bảo, khu tháp cổ … đây cũng là di tích được bảo tồn tốt nhất trong bốn cổ khu vực Phật giáo ở Ấn Độ.

hành hương Ấn Độ không nên có nguồn gốc trong mùa nóng, tránh các tháng, 6 khi nhiệt độ trung bình trên 45 độ C vào mùa du lịch đẹp nhất bắt đầu từ tháng Mười đến tháng Hai.

Yoga tại Angkor

Bên trong ngôi đền ngàn năm đá ở một góc vắng vẻ, thanh toán bù trừ tâm trí để thư giãn và thiền tấm thảm có kinh nghiệm. Cũng là một nơi lý tưởng để thiền hơn Angkor? Các ngôi đền từ xa với du khách như bước chân vào Banteay Meanchey Banteay Chhmar, 105km từ Siem Reap, được xây dựng bởi vua Jayavarman VII đền Beyon đương thời, Preak Khan, Ta Prohm rất thích hợp cho những ai muốn thiền định. Bên cạnh đó đá rêu, những câu chuyện điêu khắc từ Mahabharata, Ramayana, đến các vị thần tối cao trong Ấn Độ giáo cũng giúp bạn thoát bây giờ, rửa sạch một cách giận dữ.

Cần những giây phút thư giãn, tĩnh lặng bên trong kỳ, Angkor Wat không phải là lựa chọn đầu tiên cho rất nhiều người, chọn các ngôi đền Koh Ker, Banteay Kdei, Preah Khan, Preah Vihear …

Lặn biển ở Malaysia

Không có thời gian để nhúng miếng bánh mì xuống biển, cá được bao quanh bởi hàng trăm trẻ em, đã cả gan giảm ra khỏi nước, đó là những khoảnh khắc thú vị khi tham gia lặn biển ở Đảo Tioman nằm ở ngoài khơi bờ biển của Nam Trung Quốc, phía bắc Malaysia. Với lặn bãi biển nổi tiếng Renggis, Sepoi, Tulai, Chebeh, LABA, Genting Bay, đá Malang, Bahara … Tioman những người yêu thích lặn luôn hấp dẫn. Nếu lặn không rõ, chỉ mất có hai phút để được hướng dẫn làm thế nào để sử dụng một ống thở và kính bảo hộ, có thể chiêm ngưỡng hồ cá nổi trên thế giới trong Tioman.

Berjaya tuyến đường hàng không khai thác từ Singapore và Malaysia đến Tioman, cũng có thể đi phà từ đất liền ra đảo, một khoảng thời gian khoảng hai giờ với giá vé 100RM, tương đương 500.000 đồng tiền Việt. Ngoài lặn biển, leo núi cũng là một bài tập thú vị ở Tioman.

Xem thêm: Bãi biển tuyệt đẹp ở Laccadives

Leave a Reply