Đồng hành với Phương Ly, Bê Trần, Phạm Hồng Phước check-in Đà Lạt

Các hot boy, hot girl đã khám phá thành phố ngàn hoa theo cách rất riêng và không quên ghi lại những bức ảnh lãng mạn trong cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc”.

Dù không còn hoạt động, ga tàu Đà Lạt vẫn là điểm đến ưa chuộng của nhiều giáo đồ du lịch, trong đó có hot girl Phương Ly. Tại đây, cô thực hành bộ ảnh lãng mạn, đậm chất hoài cổ.

Thả thuyền trôi rập ràng giữa hồ và thu gọn vào tầm mắt quang cảnh mây trời, rừng cây, sông nước giúp chuyến du lịch Đà Lạt của Phương Ly
 

tour du lich dalat mung 5 tet

cùng bạn bè xăm hơn.

Đi xích lô và ngắm cảnh Đà Lạt là trải nghiệm lãng mạn không thể bỏ qua ở xứ sở ngàn hoa. Từng khung hình theo từng vòng quay chầm chậm của xích lô được gói gọn vào máy quay Gear 360. Mỗi khi nhớ Đà Lạt, bạn có thể dùng kính thực tiễn ảo Gear VR để bước vào ký ức của chính mình một cách chân thật.
 

Dựng trại, nhóm lửa và thưởng thức thịt rừng giữa đêm là thị hiếu của ca sĩ Phạm Hồng Phước. Giọng ca Mùa ta đã yêu có cảm giác phấn khích lẫn với sự bình yên, ấm áp của đêm đông Đà Lạt.

Trong khi đó, hot boy Bê Trần thích ngắm nhìn khung cảnh xanh mát mắt, bình yên của đồi chè, vườn cà phê trên Đà Lạt. Anh còn tranh thủ ghi lại vẻ đẹp của thiên nhiên bằng Camera Gear 360.

Những đồi cà phê rộng tít tắp với lối đi xuyên vườn tại Mê Linh Garden là chốn dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn. Ngồi trên cao ngắm cảnh và nhấm nháp một tí cà phê đượm hương núi rừng sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhõm, thảnh thơi. trên hành trình.

Bộ ba Bê Trần, Phương Anh, Anh Quý còn check-in tại điểm cao nhất của đồi chè Cầu Đất và cắm trại qua đêm. Vẻ đẹp hoang sơ và rộng lớn của vùng cao nguyên là ký ức khó quên của cả ba.

Đồi cỏ hồng và cây phong cổ thụ nằm sâu trong cánh rừng cuối hồ Tuyền Lâm là điểm đến mới mẻ trên hành trình “Bắt trọn cảm xúc” của các hot girl, hot boy. Màu hồng của đồng cỏ cùng những chiếc lá phong nhuộm vàng là không gian lý tưởng để “sống ảo”.

Phương Ly
 
, Bê Trần và Phạm Hồng Phước đều đang tham gia chương trình “Bắt trọn cảm xúc” – cuộc đua du lịch ưa, nơi người trẻ tìm về với tự nhiên, ẩm thực và văn hoá truyền thống. Với sự đồng hành của camera Gear 360, những giây phút lãng mạn của Đà Lạt được bắt trọn sau mỗi lần bấm nút.

Leave a Reply