Du lịch Cần Thơ nếm thử món gỏi tôm trứng

goi-tom-trung-can-tho

Sợi giòn đu đủ chua và trở thành món ăn nổi tiếng sắc nét ở Cần Thơ.
>>Món ngon

Món này rất phổ biến ở thành phố trong thời gian gần đây. Du khách có dịp đến thăm Cần Thơ để thưởng thức những con đường ở trung tâm. Từ thanh để ân xá vỉa hè, nhưng có sự khác biệt trong cách chế biến, nhưng món ăn này hấp dẫn khách hàng thông qua dễ dàng để thực hiện, dễ ăn.

tôm trứng món salad Cần Thơ
Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được một quả trứng salad tôm bán ở khắp mọi nơi trong trung tâm thành phố Cần Thơ.

goi-tom-trung-can-tho

Nhưng làm thế nào đơn giản, nhưng việc chuẩn bị không kém tinh vi. Những người đầu tiên để lựa chọn để làm đu đủ già, vừa hái khi vẫn vững chắc thịt ra khỏi tế bào sợi mới giòn, ngon. Liên kết đôi, bỏ hột, vải microfibre ngâm trong nước lạnh với nước cốt chanh, muối hoặc phèn đến hết đắng và mủ. Sau đó, để đến và thoát nước được sử dụng trong giỏ.

Salad đặc biệt hấp dẫn khi kết hợp tôm, trứng da và lợn. Sau khi mua tôm phải được chuẩn bị theo cách thông thường, bằng cách đun sôi và sau đó bóc vỏ. Sắt miếng da heo mỏng và nấu dưới lửa nhỏ cho đến khi giữ nhẹ nhàng tươi mát mà không cha. trứng nở nướng, hương vị thơm của hành tây và tỏi.

Khi bán cho khách, một trong những thứ để biến: đu đủ bào, một vài tôm, da heo, trứng lát, thêm một ít tôm khô. Rắc một ít húng quế, đậu phộng giã nhuyễn và cuối cùng Chan vài muỗng canh nước cốt chanh, tỏi, ớt.

tôm trứng món salad Cần Thơ
Thực phẩm gây ấn tượng với khách hàng bằng màu sắc khác nhau của nhiều loại vật liệu. Giá trung bình cho các món salad được chuyển đến 20,000.

Những món ngon đặc sản tại SaPa

Salad sẽ không ngon mà không phục vụ nước sốt chua cay. Dưới đây là khâu chuẩn bị cẩn thận. Dip Sauce nên đảm bảo đủ muối, hương thơm ngọt ngào của các loại thảo mộc, hương vị chua của giấm hoặc chanh vừa cay nhưng không quá nóng ớt. Sau đó, sau khi thưởng thức, muốn có một số Slurp nước thịt để thêm, mặc dù mong muốn vẫn chưa sinh ăn thơm hơn.

Khi thực khách ăn nhiều chất xơ ít hơn đu đủ, với những miếng tôm, trứng, chải da heo trong nước sốt, thơm ngon, nhưng không bị bệnh. Bạn sẽ bị thu hút bởi sự kết hợp màu sắc hài hòa của màu đỏ đu đủ cam, trứng cồng kềnh vàng, rau xanh và hương vị khác thường.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply