Du lịch Côn Đảo nên đi đâu?

leo-nui

Côn Đảo không chỉ là một nơi được đánh dấu bởi lịch sử, được biết đến với sự xa hoa của khu nghỉ mát, nhưng cũng là một trải nghiệm rất thú vị.
> >Điểm đẹp
lặn ngắm san hô
Lặn ở Côn Đảo

Đây là một hoạt động không thể bỏ qua khi du khách đến đây. Bạn có thể đi thuyền đến vịnh đảo Canh thuê, sau đó nhảy xuống nước lạnh và từ từ bơi vào trang web san hô. Dưới đây là phần lớn các san hô không sáng vì tẩy trắng san hô. Nhưng bạn sẽ hòa mình vào thế giới nước với vô số cá bơi đầy màu sắc xung quanh.

2. Xem rùa đẻ trứng

Hòn cau rùa thánh được thành lập vào năm 1995 và là một nơi thú vị không thể bỏ qua. Bạn có thể qua đêm ở đây để có cơ hội tham gia vào các hoạt động cho trứng rùa nở chỉ mang lại tắt.

3. Climb
leo-nui

Côn Đảo du lịch | các chuyến bay cuốn sách ra Côn Đảo

Côn Đảo không chỉ là biển, nhưng cũng có những ngọn núi xung quanh. Bạn có thể Ray leo núi để khám phá sự đa dạng của các loài thực vật trong khu vực này của rừng nguyên sinh. Vẽ trên cùng một đường phố khoảng một giờ và một nửa từ chân núi lên đến đỉnh, du khách có thể nhìn thấy con khỉ hoang dã. Là quen thuộc với sự xuất hiện của con người, khỉ ở đây rất hoang dã và không sợ hãi trước sự xuất hiện của người lạ.

Những điểm đến thú vị ở Châu Đốc

4. Truy cập vào bảo tàng

Hãy đến với Côn Đảo, mất một thời gian để Bảo tàng Côn Đảo, nơi bạn biết thêm về lịch sử, hệ sinh thái biển, và chuyến thăm nhà tù Côn Đảo phát hiện ngày hôm nay. Các thông tin cơ bản, nhưng nó sẽ được thú vị cho bổ sung kiến ​​thức của bạn về nơi họ đang có được.

5. Con chuyến thăm tù Dao
Đảo Nhà tù Cone
Nhà tù Côn Đảo
Bạn sẽ tìm hiểu thêm về “địa ngục trần gian” thời gian học tập, chứng kiến ​​những điều kiện sống và áp bức của chủ nghĩa thực dân với những người lính cách mạng. Hãy đến với Đạo hệ thống nhà tù Côn, bạn sẽ không được ra ngoài trước khi rùng rợn tàn ác của những người giàu có, ngưỡng mộ tinh thần của nhân dân Việt Nam trong thời điểm khó khăn của chiến tranh.

6. Tìm Côn Đảo bếp

Côn đa dạng ẩm thực và phong phú của các loại hải sản Đảo. Ngoài những người đã quen thuộc với mọi người, bạn phải thử các món hải sản đặc biệt trong lồng ngực Côn Đảo như ốc, cua hoặc tôm hùm trăng đỏ.
Một đặc sản của Côn Đảo là đại bàng đất nước, chuẩn bị theo các loại khác nhau của gừng rang và muối hoặc kẹo.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply