Du Lịch Đảo Nami Với Chi Phí Tiết Kiệm Nhất Và Trọn Vẹn Nhất Cho Cặp Đôi

Đảo Nami được quy hoạch theo 4 con đường lớn và theo 4 hàng cây khác nhau tạo được khung cảnh lãng mạn và cuốn hút du khách xa gần tới đây thưởng lãm. Vậy theo bạn, du lịch Đảo Nami với chi phí rẻ nhất dành cho 2 người là bao nhiêu?

Tour du lịch trọn gói cho 2 người 

Đối với các cặp đôi lần đầu đi Hàn Quốc hãy chọn tour du lịch trọn gói cho 2 người để tận hưởng trọn vẹn nhất chuyến đi cũng như được tìm hiểu về văn hóa, con người, lý do vì sao một đất nước nghèo nàn lại trở thành 1 đất nước phát triển bậc nhất tại Châu Á.

Điểm thuận lợi khi chọn tour trọn gói cho 2 người: được lo Visa đi Hàn Quốc; được lo toàn bộ hành trình di chuyển, các địa điểm tham quan, giới thiệu lịch sử hình thành đất nước Hàn Quốc, điểm thú vị về thế giới showbiz, khám phả đảo Nami “trái tim mùa thu” của Hàn Quốc, khu giải trí Everland nổi tiếng.

Điểm không tiện: phải đi theo đoàn. mặc dù vậy chỉ đối với các bạn quá quen thuộc hoặc có bạn bè, người thân bên Hàn Quốc.

Du khách có thể tham khảo một số ít tour du lịch Hàn Quốc với giá ưu đãi hấp dẫn tại đây 

Hành trình trong tour thường bao gồm những gì?

Visa nhập cảnh Hàn Quốc

  • Vé máy bay khứ hồi HAN-ICN-HAN (07 kgs hành lý xách tay & 15kgs hành lý ký gửi)
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao (02 khách/phòng)
  • Các bữa ăn theo chương trình.
  • Phương tiện vận chuyển tham quan theo chương trình.
  • Phí vào cổng các điểm du lịch thăm quan theo chương trình
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế: 210,000,000VND/khách.
  • HDV Tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình
  • Nước uống: 01 chai/khách/ngày

Một số mẹo/ để ý cho khách đi tour du lịch Hàn Quốc để tiết kiệm nhất

Tiền tệ:

 

 

Người Hàn Quốc sử dụng tiền Won để giao dịch, 1000 won tương đương với gần 1USD. Cỡ 20K nước ta. Một bữa “ăn nhậu” – thịt heo ba rọi nướng-  tại các ngoài bình dân Hàn Quốc bạn thường nhìn thấy trong phim có giá khoảng 15-35K Won.

mua sắm ở đâu:

Các công ty du lịch Hàn Quốc sẽ dẫn bạn tới các khu mua hàng như nhân sâm, free duty (miễn thuế), khu chợ/trung tâm dịch vụ thương mại nổi tiếng Hàn Quốc. Giá một cái áo bán khuyến mãi kèm theo có khi chỉ 10.000Won.

Hãy tận dụng cơ hội mua sắm chọn lựa tại trung tâm này nhé các bạn nữ. Hãy yên tâm rằng các HDV Du lịch du lịch sẽ cho bạn thời khắc dư dả để tha hồ săn hàng rẻ mà siêu đẹp mà ở VN giá vài triệu là bình thường.

Khu mua sắm Myeongdong nổi tiếng

Khu mua sắm và chọn lựa lớn nhất HQ- Dongdaemun

Ăn uống: Tour trọn gói đã bao gồm cho bạn các bữa ăn sáng, trưa và tối và thực đơn rất phong phú và đa dạng, toàn món đặc sản của Hàn Quốc. 1 số du khách thường thắc mắc vì sao tour bên này mắc hơn tour bên kia? “Tiền nào của nấy” nha các bạn. Tiền nhiều hơn đồng nghĩa bạn ăn ngon hơn, nhiều dịch vụ hơn. Kim chi là món luôn luôn có trong mọi bữa ăn người Hàn Quốc.
 

Siêu thị: Một mẹo rất hữu ích cho các bạn đi tour du lịch Hàn Quốc nè. hầu như thời gian bạn đều đi trải nghiệm các khu du lịch nổi tiếng và mua sắm ở các nơi sang trọng, tuy vậy, vào buổi tối nên dành thời khắc tới các siêu thị lượn một vòng nhé.

Tại đây bạn sẽ thấy những món ăn rất rẻ như rong biển, bánh kẹo, nước uống, quà lưu niệm vui vui như xà bông nhiều hình thù vui mắt. Thêm vào đó, các cửa hàng thuận tiện (như 7elevent, cirle K, farmily mark) có khá nhiều ở Hàn Quốc.

Như Quỳnh

 >>> Nguồn: Du Lịch Đảo Nami Với Chi Phí Rẻ Nhất Và Trọn Vẹn Nhất Cho 2 Người

Leave a Reply