Du lịch Tết Đà Lạt có điều gì thu hút?

Tour Du Lịch Tết Đà Lạt Có Gì Đặc Biệt? - quảng trường Lâm Viên

Tour du lịch Tết Đà Lạt là một trong những địa điểm được rất nhiều người lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết sau để biết được Đà Lạt có gì đặc biệt nhé!

Cùng điểm qua những nơi mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tham gia tour Tết Đà Lạt dưới đây:

Quảng trường Lâm Viên

Để trả lời cho câu hỏi Đà Lạt có gì đặc biệt thì Quảng trường Lâm Viên là một điểm đến rất thu hút khách tại xứ sở ngàn hoa. Đây là một trong những điểm tham quan đặc biệt của thành phố Đà Lạt. Để hoàn thành được công trình này, thành phố Đà Lạt đã mất tới 6 năm thi công, với kinh phí 681 tỷ đồng. Từ khi được hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2016, không lúc nào quảng trường Lâm Viên vắng du khách đến tham quan.

Tour Du Lịch Tết Đà Lạt Có Gì Đặc Biệt? - quảng trường Lâm Viên

Quảng trường gây ấn tượng mạnh với nhiều không gian vui chơi rộng rãi, rộng rãi hướng ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Nổi bật nhất giữa không gian xanh của quảng trường Lâm Viên là 2 công trình bằng kính được xem là tuyệt tác kiến trúc hiện nay, đó là công trình Bông Hoa Dã Quỳ và Nụ Hoa Atiso.

VƯỜN HOA THÀNH PHỐ

Là một công viên hoa với hơn 300 loài hoa khác nhau được trồng để phục vụ nhu cầu du lịch thăm quan của du khách. Vườn hoa Đà Lạt tọa lạc ở số 2 đường Trần Nhân Tông, thành phố Đà Lạt.

Tour Du Lịch Tết Đà Lạt Có Gì Đặc Biệt? - vườn hoa thành phố

Bên cạnh công viên hoa Đà Lạt là đồi cù thơ mộng cùng hồ Xuân Hương trầm tư, tĩnh lặng. Tất cả diện tích của vườn hoa thành phố Đà Lạt là 7000 mét vuông và được chia thành nhiều khu vực khác nhau bao gồm khu triển lãm các loài hoa, khu ươm trồng, khu nhà kính, khu vườn tượng, khu giải trí…

Đến với tour du lịch Tết Đà Lạt, bạn có tha hồ check in cháy máy tại các điểm du lịch này nhé!

LÀNG BIỆT THỰ CỔ

Bạn có biết Đà Lạt có gì đặc biệt nữa không? Đó chính là khu biệt thự Dalat Cadasa Resort. Nơi đây mang nét đặc trưng của khu vực miền bắc nước Pháp. Mỗi căn biệt thự trong chuỗi biệt thự Cadasa được thiết kế với những kiến trúc khác hẳn nhau và kết hợp hài hòa trong khu vườn xanh ngát với đồi cỏ trải dài thơ mộng hòa cùng sắc hoa và hàng thông cao sừng sững tạo nên một không gian thoáng đãng, tĩnh lặng mà nên thơ, tất cả cùng hòa quyện tạo ra bức tranh thật tuyệt mỹ.

NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIE

Một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt đó chính là nhà thờ Domaine De Marie. Bên ngoài nhà thờ được thiết kế với kiến trúc cổ kính và mang đậm văn hóa phương Tây. Không những thế khi vào bên trong nhà thờ, bạn sẽ ấn tượng với bức phù điêu chúa Jesus. Khi đặt chân đến nhà thờ này, bạn không chỉ được tham quan mà còn là nơi bình yên khi cầu nguyện.

Tour Du Lịch Tết Đà Lạt Có Gì Đặc Biệt? - Nhà thờ Domaine De Marie

ĐỈNH LANG BIANG

Khi tham gia tour du lịch Tết Đà Lạt, dường như đỉnh Langbiang là điểm đến hiển nhiên không thể bỏ lỡ. Nằm ở huyện Lạc Dương và cách trung tâm Đà Lạt khoảng 12km, đỉnh Langbiang có hai ngọn núi và độ cao của nó hơn 2.000m so với mực nước biển nên còn được gọi là nóc nhà của Đà Lạt. Thành phố Đà Lạt nổi tiếng là trong lành và có khí hậu mát mẻ, với nóc nhà Langbiang thì không khí càng trong lành trong lành hơn.

Tour Du Lịch Tết Đà Lạt Có Gì Đặc Biệt? - đỉnh Lang Biang

Trên đây là 1 vài điểm đến trả lời cho câu hỏi Đà Lạt có gì đặc biệt? Bạn đã trải nghiệm hết các điểm đến này chưa? Nếu chưa hãy cùng Đất Việt Tour làm chuyến du lịch Tết Đà Lạt nhé! Mọi thông tin chi tiết về tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo thêm: tour Tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply