Gợi ý những bãi biển đẹp ở Việt Nam cho du khách

nhung-bai-bien-viet-nam-nen-kham-pha1

Mùa hè đang đến và những bãi biển là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch. Dưới đây là những bãi biển đẹp nhất trên tạp chí Việt Nam Lonely Planet khuyên rằng du khách nên lựa chọn khi tới Việt Nam.

món ngon điểm đẹp
1. Nha Trang

Nha Trang là khách du lịch ở khắp mọi nơi trong và ngoài nước đến thăm và lưu diễn trong nhiều năm. Nó được coi là những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với biển xanh, cát trắng trải dài bất tận.

nhung-bai-bien-viet-nam-nen-kham-pha1

2. Mũi Né

Bãi biển Mũi Né với biển xanh, đồi cát trắng đã làm say đắm trái tim của mình. Nó được may mắn có bốn mùa của nắng và gió, rất thích hợp để thư giãn. Ngoài phong cảnh đẹp, lãng mạn, Mũi Né cũng rất thích hợp cho thể thao dưới nước như dù lượn, lướt ván …

3. Phú Quốc

Là một trong những hòn đảo hoang sơ nhất Việt Nam, Phú Quốc thu hút du khách với biển xanh, cát trắng, rừng nguyên sơ. Đến Phú Quốc bạn có thể ghé thăm các bãi tắm nổi tiếng như Bãi Sao, Ong Lang.

4. Côn Đảo

Côn Đảo là một hòn đảo nằm ở ngoài khơi bờ biển bị cô lập Việt Nam. Ở đây vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn, vẻ đẹp huyền diệu với du khách thích phiêu lưu.

du lịch phan thiết

5. Mỹ Khê

bãi biển Mỹ Khê là một điểm thu hút quyến rũ và kỳ lạ cho bất kỳ du khách đến Đà Nẵng. Ở đây du khách sẽ tận hưởng quang cảnh tuyệt vời của biển xanh, cát trắng, sóng vừa phải, nước ấm quanh năm, với những hàng dừa thơ mộng …

6. Cửa Đại

bãi biển Cửa Đại, tỉnh Quảng Nam. Đến với Quảng Nam, ngoài yêu thích du lịch Hội An, du khách trên thế giới không thể quên bãi biển Cửa Đại. biển biển này trong cuộc sống trẻ trung của cô với nhiều tòa nhà lộng lẫy, những tiện nghi nghỉ dưỡng
Với những bãi biển đẹp, không khí trong lành, nhẹ, Cửa Đại hứa hẹn sẽ thoải mái hơn và thoải mái cho khách.

7. Dốc Lết

Khoảng 50 km từ Nha Trang, bãi biển Nha Trang đầy nắng và ồn ào khác, đến Dốc Lết bạn cảm thấy một không gian yên tĩnh, rất nhiều hòa bình hơn. Ở đây có những bãi cát trắng trải dài bất tận, hàng chục mét cồn cát cao, tách ra từ các bãi biển với bờ biển. Ai muốn phải leo qua cồn cát bãi biển, kiệt sức, nhưng vui mừng, đúng với cái tên “Dốc Lết” của nó.

Xem thêm: Bãi biển tuyệt đẹp ở Laccadives

Leave a Reply