Gợi ý những địa điểm mới lạ ở Kiên Giang dịp Tết

Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút (Kiên Giang) gây ấn tượng cho du khách bởi quang cảnh hoang vu và bình yên với bờ biển trải dài, cát trắng mịn, nước xanh trong.

Được xem là những "thiên đường" du lịch mới nổi, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút với nhiều nét đặc trưng riêng dự đoán sẽ là điểm đến cuộn đông đảo du khách trong dịp Tết 2017.

"Đưa nhau đi trốn" ở hòn Móng Tay

Chỉ cách Phú Quốc chừng 40 phút đi tàu, hòn Móng Tay giấu mình thật kỹ giữ hải phận trời Kiên Giang đẹp và lãng mạn ít người biết tới. Nhưng chỉ trong vài tháng trở lại đây, khi hình ảnh hòn Móng Tay được các bạn trẻ chia sẻ trên Facebook, nhiều người mới bắt đầu biết đến vẻ đẹp hấp dẫn của hòn đảo này.

Vẻ đẹp của hòn Móng Tay được nhiều du khách ví như thiên đàng biển Maldives.

Vì có nhiều cây móng tay, hay còn gọi là cây sơn hải tùng sống trên đảo, nên người ta đặt tên là hòn Móng Tay. Những ai từng đặt chân đến hòn Móng Tay được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và lãng mạn. Mọi thứ ở nơi đây từ làn nước biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng mịn nhóng nhánh dưới nắng mai, hàng dừa xanh mát đều đáng yêu, trong trẻo và thuần khiết. Ngay cả những cơn gió mang hương vị biển cũng khoáng đạt và tươi mới.

Tiến sâu vào đảo một chút, du khách sẽ bắt gặp cánh đồng cỏ cháy trải dài ngút tầm mắt. Cỏ bạt ngàn lấp lánh dưới nắng quạ, biển cỏ chao đảo trong gió tạo nên một quang cảnh lãng mạn và ấn tượng.

Nhiều du khách đến đây chỉ cần ngâm mình trong làn nước biển xanh mát để mặc cơn sóng vỗ về da thịt, thỏa sức nô đùa, chụp ảnh trên đồng cỏ cháy hay đơn giản là ngồi trên chiếc võng đu đưa dưới bóng dừa mà thiu thiu một giấc.

Cánh đồng cỏ cháy là nơi chụp ảnh yêu thích của các bạn trẻ.

Sức quyến rũ của hòn Móng Tay đến từ những điều nguyên sơ, giản đơn và bình dị nhất. Nơi đây sẽ là chốn dừng chân bình yên, thảnh thơi. và thoải mái dành cho mọi du khách.

Làm "Robinson" ở hòn Mây Rút

Là hòn đảo nằm cách xa Phú Quốc nhất, hòn Mây Rút cũng là một “viên ngọc ẩn mình” mới, được nhiều người biết đến trong thời kì gần đây. Hòn Mây Rút gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh hoang sơ và bình yên với bờ biển trải dài, nước xanh như ngọc và hàng dừa phiêu diêu trước gió. Biển ở hòn này không sâu, đi xa cả chục mét mà nước cũng chỉ đến vơi người. Bãi biển không có nhiều cát, mà thay vào đó là một bờ đá được sóng biển quanh năm vỗ về nên mòn nhẵn.

Bãi biển đẹp ở hòn Mây Rút.

Ngoài tự nhiên đẹp và lãng mạn, hòn Mây Rút còn sở hữu hệ sinh thái đa dạng và phong phú. Chẳng cần đi đâu xa, bạn cũng có thể thỏa thích ngắm san hô đầy màu sắc và đàn cá thung thăng bơi lội ngay dưới chân. Và nếu đã đến đây, bạn đừng nên bỏ lỡ thú vui câu cá trên biển, tận hưởng niềm vui khi thu về những con cá tươi ngon và chế biến nhiều món ăn thơm ngon ngay trên thuyền.

Câu cá, lặn ngắm san hô là những trải nghiệm thú nhận ở hòn Mây Rút mà du khách không nên bỏ lỡ.

Nếu đang lùng một điểm đến mới lạ để ngơi nghỉ thư giãn vào dịp Tết Đinh Dậu sắp đến, du khách đừng bỏ lỡ chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày khám phá hòn Móng Tay – hòn Mây Rút, xuất hành mùng 2, 3, 4, 5  Tết với mức giá chỉ từ 6,899 triệu đồng. Tour Phú Quốc: Nam Đảo – bãi Sao – Vinpearl – Safari, khởi hành mùng 2, 3, 4, 5 với mức giá chỉ từ 6,299 triệu đồng.

Ngoài ra, Du Lịch Việt còn chuẩn bị sẵn sàng hàng trăm tour du lịch biển đảo, khởi hành dịp Tết với mức giá ưu đãi như: Phan Thiết – Mũi Né, giá từ 2,099 triệu đồng), đảo Bình Ba – đảo tôm rồng giá từ 2,699 triệu đồng, Ninh Chữ – Bình Hưng giá từ 2,999 triệu đồng, đảo Nam Du giá từ 3,099 triệu đồng, Nha Trang – Bình Ba giá từ 4,099 triệu đồng, Nha trang – Phú yên giá từ 5,099 triệu đồng. Du khách có thể tham khảo thêm chùm tourtại đây.

du lich tet trong nuoc 2017

Leave a Reply