Hà nội khai trương phố đi bộ vào dịp 2/9

khu-vuc-hoan-kiem-tro-thanh-pho-di-bo

Trong dịp khai trương lên đến 1/9 đến 4/9 của tất cả, mỗi ngày, tất cả các hồ Hoàn Kiếm diện tích 10 hoạt động đã diễn ra với các loại hình nghệ thuật phong phú.
> >Tin tức

Đối với không gian đi bộ từ khu vực hồ Hoàn Kiếm và môi trường để thích Uỷ ban nhân dân huyện, quận Hoàn Kiếm phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao tại Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật để đáp ứng những người đàn ông của niềm vui giải trí và vốn giải trí.
Các hoạt động đi bộ từ Hồ Hoàn Kiếm kỷ niệm khu vực mở.
Các hoạt động đi bộ từ Hồ Hoàn Kiếm kỷ niệm khu vực mở.
Chương trình trình văn hóa nghệ thuật sẽ được tổ chức bởi bất kỳ tuần đặc biệt, nhận tại khóa học: Lý Thái Đài tưởng niệm Tổ, nhà bát giác, tượng đài Cảm khu Tứ, Đền Ngọc Sơn, Trung tâm Văn hóa Hồ gươm ra ngoài khu vực của vua Lê Thái Tổ đến tượng đài ngành đồng hồ Thụy Sĩ, vỉa hè Tràng Tiền Plaza.

khu-vuc-hoan-kiem-tro-thanh-pho-di-bo

01/09, đi bộ với không gian mở trong khu vực và các tượng đài phải đối mặt với cái chết vườn Tháp Lý Thái Hòa Phong để đặt các trò chơi dân gian; Ngọc Sơn khu vực đền biểu diễn nghệ thuật, tổ chức; Dòng Hòa Tháp Phòng triển lãm ảnh “Việt Nam, đất nước con người”; Trung tâm Văn hóa Hồ Gươm của buổi biểu diễn múa đương đại; khu vực đối diện với vua Lê Thái Tổ tượng đài với triển lãm ảnh “Quốc ngày 09/02 đến ngày”; Dòng vua Lê Thái Tổ tượng đài lãm Xâm ca hát, Châu, Quan; Vườn Thụy Sĩ đồng hồ Contemporary Music, Đinh Tiên Hoàng tham gia triển lãm với một cuộc triển lãm của các nghệ sĩ …

Tour du lịch vườn tược’ có một không 2 ngay ở TP Đà Lạt

09/02 đến 09/04 trong ngày, trong các lĩnh vực tiếp tục các chương trình văn hóa nghệ thuật, mở rộng cả hai lĩnh vực: âm nhạc bát giác dân tộc (đàn bầu, sáo, nhị, đàn tranh …), các diện tích vượt Bà Kiều đền thờ chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống (màu xám, ca trù, Châu, chèo cổ …), Tràng Tiền Plaza triển lãm ảnh vỉa hè, Bắc Kỳ học miễn phí Quảng trường show diễn nghệ thuật đường phố diễn ra phong cách (xiếc ảo thuật, tung hứng, hài kịch …). Đặc biệt là 01/09 sẽ diễn ra vào ngày mai đua xe đạp mất xung quanh Hồ Hoàn Kiếm.

Những hoạt động này góp phần vào sự hấp dẫn của không gian đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm khu vực, đáp ứng nhu cầu của đời sống văn hoá của nhân dân.

không gian văn hóa mang xã hội cao này nhận được phản ứng nhiệt tình từ cư dân và du khách của thành phố

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply