Hướng dẫn kinh nghiệm mùa mưa bão

kinh-nghiem

Thư giãn đi và chuẩn bị lâu dài có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khi quyết định vào thời điểm khởi hành mưa bão thường xuyên. Sau cơn mưa, một vài lần, bão đạt, lội, tôi “bỏ túi” một số kinh nghiệm dưới đây:

1. Đối với mỗi chuyến đi, chắc chắn rằng bạn có dự báo thời tiết để lên kế hoạch trước trong việc lựa chọn điểm đến, hoạt động, thời gian lịch trình để đi cho phù hợp. Nó giúp bạn chuẩn bị tâm lý, thậm chí có tính hủy, lịch trình chuyển giao để đảm bảo an toàn.

Xem thêm:Kinh nghiệm tại đây

2. Sử dụng một ba lô không thấm nước hoặc mang theo một tấm nhựa để ba lô, che mưa đề phòng, luôn luôn đảm bảo các đồ nội thất là khô, hấp thụ những hạn chế của các nước.

Nhiều lần khách du lịch gặp phải điều kiện thời tiết bất lợi, Hạnh Mỹ học được nhiều kinh nghiệm thú vị.
Nhiều lần khách du lịch gặp phải điều kiện thời tiết bất lợi, Hạnh Mỹ học được nhiều kinh nghiệm thú vị.

3. Quần áo và các mặt hàng luôn im lặng trong một túi nhựa dày và cứng, hoặc bạn đặt nó trong ba lô, ba lô trong trường hợp những bộ quần áo vẫn khô ướt.

4. Áo mưa thành lập và kẹo. Nếu mặc áo mưa để dễ dàng di chuyển, không nhận được đánh bắt và giúp cả hai người và bạn không có được bàn chân ướt.

5. Bạn cần phải tránh thuyền, leo núi ngày mưa. Thời tiết thất thường, đôi khi không thể đoán trước. Nếu nước vào ngày mưa, tốt nhất bạn phải bơi. Leo núi ngày mưa là rất nguy hiểm do đường trơn trượt và thường xuyên nhiều bất ổn như lở đất, lở đá.

6. Luôn luôn kế hoạch dự phòng, kế hoạch dự phòng, chẳng hạn như các khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng như cơn bão bất hạnh để tránh lãng phí thời gian.

7. Nếu bạn chọn đi xe đạp, nhưng mưa gặp phải, tránh đi du lịch trong bóng tối, có thể ở lại đi vào sáng hôm sau. Cho dù bạn cần đi du lịch trong thời gian ngắn, để thuê huấn luyện viên để đảm bảo an toàn. Tình hình xấu như chớp, cây đổ, ngập lụt … có thể đe dọa cuộc sống nếu chủ quan.

kinh-nghiem

Nếu bạn đang đi du lịch bằng xe máy, bạn phải sử dụng mũ với kính che mặt. Nước mưa sẽ khai thác vào các kích ứng da và đốt, làm cho nó không thể mở mắt để cách quan sát.

8. Ngoài ra, trang phục cũng là điều bạn nên lưu ý để không bất tiện thanh mưa. Tránh mặc quần áo chật, không thấm nước sẽ rất khó chịu, gây ngứa và khô kéo dài, phát ban đỏ.

9. Đừng quên túi thuốc cá nhân khi đi du lịch, chẳng hạn như thuốc cảm, băng, hydrogen peroxide, thuốc, côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh được sử dụng phổ biến, đề phòng những lúc để chuẩn bị … cảm biến thảm họa ở những nơi xa lạ.

Xem thêm:Những mẹo nhỏ hữu ích trên máy bay tại đây

10. Di chuyển thường xuyên và chạy rất nhiều, bạn sẽ có được đôi giày thể thao, thể thao, mềm, đế bằng để dễ dàng đi bộ, leo núi để chuẩn bị. Nếu những đôi giày cứng hoặc làm cho một đôi giày cao gót sưng chân, đi bộ khó khăn và không thể tận hưởng tất cả những thú vui của du lịch. Hãy nhớ mang theo một đôi dép đi trong khi giày ướt đề phòng sử dụng.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây

Leave a Reply