Khám phá những khách sạn SaPa đẹp như mơ

sapa

Nếu bạn “đã phát hiện” một chuyến đi đến Sapa vào dịp này để 2/9 phân vân khách sạn quen thuộc, chọn “nhìn” ngay cả 3 khách sạn Sapa, một cái nhìn đẹp dưới đây những giấc mơ.

Xem thêm: Khám phá tại đây

Hotel U Sapa

U Sapa Hotel nằm ở cau Mây Số 8, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp trong sự hòa hợp với văn hóa địa phương.

U-Sapa, 57 phòng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, thư viện. Khu nghỉ dưỡng này, du khách chỉ cần làm để nạp tiền bằng cách nghỉ ngơi, thư giãn, chỉ cần có cơ hội đến thăm các làng dân tộc thiểu số trong khu vực.

Sự độc đáo mà thương hiệu bạn trong dịch vụ phòng 24 giờ, mà khách sử dụng phòng của họ trong 24 giờ, kể từ thời điểm nhận phòng phục vụ; Bữa sáng được phục vụ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào trong các khách sạn trong 24 giờ ở lại, hứa hẹn cho khách để mang lại một kỳ nghỉ hoàn toàn thư giãn, thoải mái.

sapa

Tuyệt vời Sapa Hotel được xây dựng trong một kiến trúc tiêu biểu của châu Âu, thu hút du khách bởi vẻ đẹp và sang trọng của kiến trúc hiện đại, độc đáo. Khách sạn có 82 phòng được bổ nhiệm là rất hiện đại, bạn sẽ cảm thấy thoải mái ấm cúng. Ngay cả trong phòng, bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp tự nhiên của Sapa bằng cửa sổ lớn lộng gió.

Ngoài ra, khách sạn còn có một bể bơi trong nhà đẹp, bạn có những giây phút thư giãn sảng khoái với làn nước trong xanh và thưởng thức cocktail ngon với ghế salon mịn nhìn ra thị trấn Sapa thơ mộng.

Xem thêm:Khám phá những cánh đồng hoa đẹp trên thế giới tại đây

Khách sạn Hmong Sapa

Khách sạn Sapa nằm ở khu vực trung tâm của Sapa, Hmong vị trí đẹp, nhìn ra hùng vĩ núi Fansipan. Nó sẽ ngạc nhiên khi thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ phong cảnh tuyệt vời của những ngọn núi, những đám mây trắng thả nổi ngưỡng mộ xung quanh núi. Khi mở, những đám mây xông vào phòng như một chiếc gối mềm, màu trắng mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Hmong Sapa với 30 phòng bao gồm phòng cao cấp, sang trọng, VIP được thiết kế và xây dựng theo phong cách phù hợp với cảnh quan môi trường, với một không gian mở, rộng rãi khách du lịch để đảm bảo sự thoải mái và thư giãn mà bạn có thể tìm thấy hiếm ở khác khách sạn.

Ở khách sạn, khách có thể dễ dàng tiếp cận những vẻ đẹp của cuộc sống Sapa trong mỗi góc. Từ khách sạn chỉ mất vài phút để đi đến nhà thờ và chợ Sapa hoặc dễ dàng khám phá Sapa Cát Cát, núi Hàm Rồng …

Xem thêm: Tour nha trang tại đây

Leave a Reply