Khám phá vẻ đẹp những hẻm nhỏ của Hội An

Những người đến tham quan Hội An mà không có con hẻm vắng vẻ hẻm ở trung tâm của thành phố rêu cũ coi như không phải tất cả nếm trải nghiệm của thơ đô thị này.
> >Khám phá

Các đường phố cũ, những con hẻm hẹp và gram tường rêu vàng duy nhất một Hội An không thể trộn lẫn với bất kỳ đô thị khác. Các tính năng chính và yên bình thơ mộng ở đây ấn tượng khó quên tạo ra trong trái tim của nhiều khách du lịch.

Có lẽ ai đó về Hội An chỉ mong muốn được vui chơi trong khu vực nông thôn, đầy trữ tình nhưng tuyệt đẹp này. Những người yêu thích đi bộ trở lại bão tố, sóng gió tận hưởng những dư vị ngọt ngào, tình yêu sâu sắc đối với cá mập hoặc nơi người già ngồi lặng lẽ suy tư về cuộc sống.

Đây phố cổ đẹp tình yêu trái tim để mỗi góc, mỗi con hẻm. Những người đến đây mà không ghé thăm các con hẻm nhỏ, bỏ hoang đường giữa rượu vang và phố cổ lãng mạn, trái tim của các kinh nghiệm nếu không phải tất cả các Hội An dư vị.

hoi-an-hem-nho-binh-yen

Trong sự đơn giản yên tĩnh, con hẻm ở Hội An về tay chủ yếu là người lớn. trẻ em vô tội vẫn còn chơi trong không gian lớn lên một chục thế hệ của con hẻm, lon chéo, bắn bi, chiến đấu hình dạng … Caught ảnh này đột nhiên cảm giác trở lại thời thơ ấu đối với môi trường ngoài hành tinh. Ai không thích thú, ngạc nhiên trước không gian yên tĩnh và thanh bình cho anh ta ở nước ngoài bằng cao điểm gần như cởi mở của khách du lịch từ khắp mọi nơi.

Hội An dấu chân lưu trữ hẻm của các nhà cung cấp đường phố và lưu trữ các tần số bằng giọng nói vọng tảo rao giữa bức tường hẹp. tiếng rao của một trăm tuổi, không có. Quảng cáo được biết đến như là vô hình bằng cách trở về quá khứ xa xôi với nỗi nhớ, thông qua với hình dung của lịch sử sâu sắc của thế kỷ. bồn chứa dầu thăng trầm thêm lớp như rêu dày màu xanh lá cây, rất khó nghe, và các dấu vết của thời gian và cách thức khác nhau số phận của người dân giữ Up.

Cảnh biển việt với 5 ngọn Hải Đăng đẹp nổi tiếng

Khi nó đã rơi vào buổi trưa, buổi tối, các đường phố, ngõ hẻm đang làm cho huyền diệu, lung linh ánh sáng của những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc khách không thể chịu rời. Hoặc ngày nắng, nhỏ giọt hay đêm đông lạnh giá, Hội đồng thành phố là vẫn như nhau, với sự duyên dáng riêng của mình để làm cho mọi người hoặc từ đau buồn hay lo lắng.

Ở Hội An, khi nói đến đầu ra một hình ảnh của các nền văn hóa đặc biệt, khó khăn của con người và cá mập. Không ồn ào, sôi động, dễ dàng để tìm một thỏa hiệp, tìm ra không gian mở của căn phòng. Thu hẹp hẻm, xung quanh là một sang một bên, bên kia để vượt qua. Với đáp ứng hàng trăm lần, thậm chí là một sự sụt giảm nhẹ, nụ cười thân thiện. Trong ngõ không bao giờ lớn tiếng với nhau, vì vậy bạn có thể đi trong hẻm rằng hòa bình với người lạ.

Các góc phố, rượu hẻm là đầy những kỷ niệm, để lại nỗi nhớ da diết trong trái tim của nhiều người, không chỉ với khách du lịch từ khắp mọi nơi, nhưng với tất cả những người dân ở Union City. Các chương trình mới không được cao quý, thịnh vượng đô thị hóa chỉ đơn giản là những thứ đã khiến nhiều người trong chúng ta yêu Hội An từ chính các đường phố, ngõ hẻm.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply