Khám phá vẻ đẹp Paris

kham-pha-ve-dep-paris

Paris mà không hạ lưu dọc theo kênh nhân tạo Saint Martin của năm 1825, có thể làm cho bạn vẻ đẹp lung linh của một Miss Paris cổ kính.

Du lịch ở Paris để khám phá vẻ đẹp của thủ đô nổi bật kênh đào Saint-Martin

Xem thêm: Khám phá tại đây

Saint-Martin 4,5 km kênh mương dài mà nhiều huyện ở Paris, trong đó có hai trục đường ngầm với nhiệm vụ ban đầu là cung cấp nước cho thành phố.

Trong những năm gần đây, khu vực xung quanh các kênh thay đổi nhanh chóng trước sự xuất hiện của ngày càng nhiều người thuộc tầng lớp giàu có và một thế hệ mới của các nghệ sĩ chuyển đổi các lồng cũ đã sang nhà.

Sự lãng mạn cho người đi bộ cầu hẹp rải rác dòng kênh xanh, tán cây, rất nhiều trong số đó là hàng trăm năm tuổi cây che bóng kênh, nhiều khách du lịch và người dân địa phương thu hút đến trại hoặc tưởng tượng đi một cuộc sống yên tĩnh.

Hơn nữa, Canal Saint-Martin thực sự là một điểm nhấn cho kênh du lịch Paris khi những hình ảnh thường được sử dụng làm nền cho tấm bưu thiếp.

Hiện nay, du thuyền, tàu thuyền du lịch cá nhân cho đến ngày Paris tra phía sau kênh này.

kham-pha-ve-dep-paris

Theo trạm du thuyền đến từ phía đông, bạn sẽ vượt qua vùng ngoại ô cũ, mường tượng ra một loạt các thợ lặn với kiến trúc cổ, Quay hoặc quyến rũ ngăn chặn công viên nhỏ.

Nếu thuyền trong những ngày cuối tuần, bạn có thể làm sạch cảnh đám đông và nạo vét kênh giữa khoang cống.

Xem thêm:Khám phá những cánh đồng hoa đẹp trên thế giới tại đây

Du thuyền trên kênh đào Saint-Martin sẽ tìm kiếm một cuộc dạo chơi qua một câu chuyện hoài cổ Paris về các khu phố cũ dọc theo kênh, tạo ra sự phấn khích thông qua các đường hầm với các kênh lưu lượng hoặc phát hành nhìn ngu si đần độn vào quần áo, phụ kiện , đồ trang sức, đồ lưu niệm, giày đặc trưng trong các địa phương … cửa hàng trang trí nhiều màu sắc dọc theo bờ kênh.

Bạn có thể dễ dàng có được một hương vị của cuộc triển lãm các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ tại trạm tại Marina …

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt tại đây

Leave a Reply