Không thể bỏ lỡ những địa điểm nổi bật ở Đà Lạt

Đà Lạt luôn đẹp, mộng mơ trong tâm trí của các du khách từng ghé thăm. Nếu có dịp đi tour du lich Da Lat trong những ngày tới đây, bạn không nên bỏ qua 7 địa điểm hấp dẫn sau nhé.

Đường Hầm Đất Sét

Khu du lịch Đường Hầm Đất Sét được mệnh danh là một "Đà Lạt thu nhỏ". Tới đây, du khách có cơ hội ngắm phiên bản thu nhỏ của các danh thắng tại mảnh đất ngàn hoa này: từ nhà thờ Con Gà, ga Đà Lạt tới những tiểu cảnh thú vị như mô hình các ngôi nhà rông Tây Nguyên. Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự tài ba của những nghệ nhân, chứng kiến sự tỉ mỉ, tinh xảo của từng tác phẩm điêu khắc bằng Đất Sét. Hiện nay, Đường Hầm Đất Sét đang được nhiều tour Đà Lạt trong ngày khai thác và đưa vào chương trình tham quan.

Đồi chè cầu đất với cánh đồng chè bạt ngàn, xanh ngát.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất không còn là điểm đến quá xa lạ với khá nhiều du khách. Đây là một trong những nơi được yêu thích và có mặt nhiều những tour Đà Lạt một ngày. Vẻ đẹp ngát xanh của nhiều dãy chè chạy dài hòa cùng sắc thiên thanh của mây trời tạo nên một không gian tịnh yên và thảnh thơi. Bầu không khí thanh sạch nơi đây cũng khiến nhiều du khách thích thú sau những ngày ngổn ngang nơi phố thị.

Đường hầm xe lửa cổ

Đường hầm xe lửa cổ là điểm đến mới được phát hiện trong thời gian gần đây. Đường hầm này đang là 1 trong những điểm đến thu hút rất nhiều du khách. Với vẻ đẹp ma mị mang theo chút hoài cổ, những thước hình được ghi lại ở nơi đây không khác gì những khung cảnh mộng mị trong những thước phim Nhật.

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương, điểm đến yêu thích của không ít du khách.

Nhà ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương, luôn đón nhiều lượt du khách ghé thăm mỗi ngày. Đây cũng là một trong những điểm nhất định phải đến nếu du khách chỉ có một ngày ở Đà Lạt. Với kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa lối cổ điển phương Tây với cảm hứng từ đỉnh Langbiang và nhà rông Tây Nguyên, nhà ga Đà Lạt là 1 trong những công trình đẹp của mảnh đất cao nguyên.

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Bạn sẽ thật thiếu sót nếu đã đến Đà Lạt mà bỏ quên hoặc chưa kịp ghé cánh đồng hoa cẩm tú cầu. Cả một không gian rộng lớn rợp trong sắc trắng của hoa hòa trong sắc sẫm xanh của lá. Vẻ đẹp căng mọng, tròn đầy của những bông tú cầu cũng đưa tới cho bạn cảm giác thích thú. Đây cũng là một trong những điểm luôn có mặt trong các chương trình tour du lịch Đà Lạt một ngày.

Cánh đồng hoa đẹp nhất của Đà Lạt.

Dinh 1 Đà Lạt

Dinh 1 Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng của vị vua cuối cùng trong triều đại phong kiến Việt Nam, hội tụ đầy đủ những nét đẹp hào nhoáng và sang trọng. Điểm ấn tượng nhất trong khuôn viên dinh chính là hai hàng cây tràm thân trắng cổ thụ rợp mát lối vào. Đến đây, du khách còn có cơ hội tìm hiểu về cuộc đời cũng như gia đình của vị vua nổi tiếng này.

Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt là 1 trong 1.000 công trình kiến trúc độc đáo nhất trong thế kỷ 20, là điểm đến được yêu thích của nơi đây. Với dáng cong nghệ thuật của dãy lớp học cùng màu gạch đỏ của tường, trường như một biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Nhiều du khách đã lựa chọn nơi đây là điểm check-in đầu tiên của mình khi đến với thành phố sương mù.

Tham khảo:  tour trong nước

Leave a Reply