Kinh nghiệm du lịch Vĩnh Hy – vịnh biển thiên đường của nước ta

Công ty du lịch Đất Việt mời bạn du lịch vịnh Vĩnh Hy, chiêm ngưỡng vịnh biển số 1 của nước ta trong mùa hè đầy thú vị này.

Bên cạnh bãi biển Bình Tiên hoang sơ và quyến rũ, Vịnh Vĩnh Hy nổi lên như một cơn sốt với những người đam mê du lịch. Ước muốn xê dịch và khai phá lại trỗi dậy, thoi thúc bạn lên đường chinh phục điểm vùng biển lạ, đẹp long lanh này ngay hôm nay.
Tham khảo du lich uy tín, chất lượng tại đây

 

ĐÔI ĐIỀU VỀ VĨNH HY

Vịnh biển toạ lạc ở phía Đông Bắc Ninh Thuận, cách Phan Rang khoảng 40 cây số và nằm gần Vườn quốc gia Núi Chúa. Biển Vĩnh Hy vẫn còn rất hoang sơ, vắng bóng các dịch vụ du lịch cao cấp. Vẻ đẹp nguyên thuỷ rất tự nhiên và thoải mái với cát trắng, rừng núi và mây trời, tất cả hoà quyện vào nhau, tạo được một bức tranh hiếm thấy, tinh tế và sắc sảo và hấp dẫn trái tim bao người.

 

 

 

 

 

Đến Vĩnh Hy vào mùa hè, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 là lý tưởng nhất. lúc bấy giờ, biển phẳng lặng, trời trong xanh, khí hậu khá ôn hoà, mát mẻ. Tuy nhiên, mùa cao điểm thường các dịch vụ đều có giá cả cao hơn bình thường một chút.

CÁCH vận động và di chuyển ĐẾN VỊNH VĨNH HY

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo kinh nghiệm du lịch Vịnh Vĩnh Hy của nhiều du khách, bạn có thể đến đây bằng xe buýt nếu đi từ Phan Rang. Mỗi ngày có không ít tuyến xe buýt chạy qua đây cho bạn thoả sức vi vu trên những con đường rợp nắng vàng, chinh phục ước mơ du lịch và khai phá những vùng trời tươi vui.

Hơn nữa, nếu muốn trải nghiệm một chuyến đi như dân phượt, tận hưởng gió biển và khí trời xanh ngắt bên những cung đường biển, bạn có thể tự thuê xe máy và lướt gió. Đường đi từ Phan Rang đến Vĩnh Hy sẽ qua biển Ninh Chữ, một quan cảnh cũng tuyệt vời không hề kém nơi mà bạn đang muốn đến.

 

 

 

 

 

 

 

 

KINH NGHIỆM NGHỈ NGƠI Ở VĨNH HY

Nơi đây còn khá hoang sơ, vắng vẻ nên có khá ít lựa chọn dành cho bạn. mặc dù, nếu có túi tiền rủng rỉnh, thì bạn rất có thể nghỉ ngơi trong Vĩnh Hy resort hoặc khu Amanoi giữa núi rừng. Với dịch vụ đẳng cấp, các nơi này sẽ đem về cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thú vị hơn cả kỳ vọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu chỉ cần một nơi để tá túc hãy tìm đến các nhà nghỉ ven đường với giá cả phù hợp và đầy đủ tiện nghi. Nhớ đặt phòng trước khi đến vì mùa cao điểm rất dễ “cháy phòng” đấy nhé!

Đi cùng nhóm bạn muốn phiêu bạt cùng trời cuối đất thì một túp lều lý tưởng bên bãi biển hoặc ngủ nhờ nhà dân sẽ là lựa chọn vô cùng tương thích.

KINH NGHIỆM VUI CHƠI Ở VĨNH HY

Lặn biển ngắm san hô

 

 

 

 

 

 

 

 

 Ở Vịnh Vĩnh Hy có rất nhiều chuyển động chơi nhởi cuốn hút dành cho tất cả mọi người. Đến biển thì không thể không có chương trình lặn ngắm san hô hay du lịch tham quan đại dương bằng tàu đáy kính. Bây Giờ, các công ty du lịch đều có kết nối với các chủ tàu đi tour từ 10 người trở lên với giá rẻ. Nếu nhóm bạn có ít người thì hãy tìm thêm một vài người bạn đường để ghép tour.

Tàu ra đến đại dương, bạn hãy đeo kính lặn biển vào và bắt đầu hành trình thám hiểm đại dương với những rạng san hô tuyệt đẹp, những đàn cá tung tăng trong nước và rất nhiều loài sinh vật biển ngộ nghĩnh. còn nếu không biết bơi, bạn rất có thể ngắm nhìn chúng qua lớp kính của con tàu. Một quả đât ngầm như hiện ra rõ rệt và rất đỗi bình yên!

Ngắm bình minh ở Hang Rái

 

 

 

 

 

 

 

 

Vĩnh Hy được thiên nhiên ban tặng rất nhiều cảnh đẹp và hệ thống hang động hút hồn du khách. Hang Rái là một trong những tuyệt tác của thiên nhiên, cho bạn ngắm mặt trời mọc từ lòng biển. Nhiều tảng đá lớn đủ mọi hình thù sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn thoả sức chụp ảnh, lưu lại khoảnh khắc đứng giữa thiên nhiên hùng vỹ, bạt ngàn sóng biển và mây trời. Các hốc đá là nơi trú ngụ của rái cá, nếu ai chưa từng biết đến loài vật này thì hãy đến đây và ngắm nhìn cho thoả thích nhé!

ĂN GÌ Ở VĨNH HY?

 

 

 

 

 

 

 

 

Các địa điểm đốn tim du khách không chỉ nhờ thiên nhiên tươi vui mà còn phụ thuộc vào nét ẩm thực đặc trưng mà ai ăn rồi cũng nhớ mãi không thôi. Đồ ăn ở Vĩnh Hy rất đa dạng, ngon và rẻ vô cùng.

Các món ăn phổ biến như bánh xèo, bánh canh hay chả cuốn có giá từ 5.000 – 15.000 đồng. Một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất gồm cả thức ăn và nước uống vào hàng hảo hạng chỉ mất khoảng 25.000 – 30.000 một người thôi nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Chiều tối, bạn rất có thể rảo bước ở làng bè hoặc các khu chợ để tìm mua hải sản tươi với giá rẻ. Vĩnh Hy nổi tiếng với tôm, cá, ghẹ tươi ngon, to và chắc thịt. Nếu dựng lều bên bờ biển thì đừng bỏ qua bữa tiệc nướng BBQ cực chất bạn nhé!

Trước khi về, hãy nhớ mua hải sản – món quà biển rất ý nghĩa dành tặng cho hạnh phúc gia đình và người thân.

còn điều gì khác thú vị bằng những ngày tháng rong chơi trên những cung đường cùng bạn bè và phiêu bạt cùng trời cuối đất. Cty du lịch Đất Việt Tour, nơi tổ chức những tour du lịch uy tín sẽ giúp bạn thoả sức khám phá những điểm đến thu hút nhất. Liên hệ 1800 6700 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

 

 

 

Leave a Reply