Kỳ lạ những chuyện chỉ có tại Japan, đủ khiến bạn hại não không?

 Bạn đã bao giờ thử kem vị… nước tiểu hay tắm trong bồn rượu ở đâu đó ngoài Japan chưa?

Nước Nhật là quốc gia luôn khiến chúng ta phải bất ngờ với hàng tỉ thứ lạ lùng chỉ có đất nước mặt trời mọc này có. Cùng điểm qua 11 bí mật sắp được bật mí dưới đây để hiểu thêm về một nước Nhật hiện đại nhưng cũng vô cùng kỳ quặc này nhé!

1. Bồn tắm bằng rượu và trà xanh

Bồn tấm rượu và trà xanh thu hút sự chú ý của du khách bởi công dụng của chúng đối với sức khỏe.

Khu nghỉ mát Yunessun của Japan luôn tích cực và lành mạnh quảng bá các lợi ích về sức khoẻ của rượu vang và trà xanh.

Họ chế nguyên một bồn tắm chỉ có rượu hoặc trà xanh trong các số ấy và khiến nhiều du khách thích thú khi ghé thăm. Tắm rượu vang đỏ sẽ đem lại hiệu quả trẻ hóa cơ thể và làn da, trong lúc ấy trà xanh lại là một chất chống oxy hoá mạnh mẽ.

2. Ngành công nghiệp du lịch dành cho đồ chơi

Để quảng bá cho thương hiệu của mình, công ty du lịch này đã tổ chức hẳn một tour dành cho gấu bông.

Bạn nghĩ rằng đây là một phát minh điên rồ chỉ có trong phim? mặc dù thế đây hoàn toàn là sự thật. Công ty Unagi Travel đã tạo thành một chiến dịch truyền thông bằng cách xuất hiện dịch vụ du lịch hoàn toàn mới mang tên "chuyến hành trình của gấu bông".

Xem thêm >>> tour du lịch Nhật Bản Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Với việc thực hiện các chuyến đi vòng quanh thế giới dành cho thú bông, công ty này mong rằng có thể làm khách hàng của mình thích thú, cũng như .khuyến khích họ cùng "du lịch" chung với đồ chơi của mình

3. Áo giáp cho động vật

nước Nhật còn tạo thành hẳn một bộ giáp cho động vật và búp bê nữa cơ đấy.

Một công ty Nhật Bản có tên là Lão Võ Sĩ Đạo đã tạo thành loại áo giáp samurai dành cho động vật, búp bê, thậm chí cho cả những chai rượu sake.

4. Nước uống giảm cân

Loại nước uống tinh khiết này có thể giúp bạn giảm cân đấy, theo lời nhà sản xuất.

Mặc dù thành phần của loại nước lọc tinh khiết này vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên "cha đẻ" của sản phẩm này đã tuyên bố người dùng có thể uống nó để giảm cân.

5. Bóp bóng thư giãn

Đây chính là trò chơi lúc…. ngứa tay của người Nhật.

Biến thể thon gọn của xốp bong bóng chống va đập đã được gắn vào một hình khối xây đắp như chiếc điều khiển. Nó vừa là móc khóa, vừa là 1 những trò chơi tiêu khiển kinh điển mỗi khi "ngứa tay" của người Nhật.

Họ bóp những chiếc bong bóng này mỗi khi buồn bực và những lần bóp sẽ có một loại nhạc thư giản kèm theo. Sau một thời điểm sử dụng thì bạn chỉ cần thay pin và tiếp tục chơi đùa cùng vật dụng ngớ ngẩn này.

6. Thang cuốn ngắn nhất thế giới

Không thể hiểu được tại sao chiếc thang cuốn này lại được lắp tại chỗ này.

Một chiếc thang cuốn gồm 5 bậc với chiều cao 83 cm đã được lắp đặt tại một trung tâm mua sắm chọn lựa ở Kawasaki. Nó đã được chứng nhận bởi Sách kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "chiếc thang cuốn ngắn nhất trên thế giới".

7. Cuộc diễu hành của Pikachu

Cuộc diễu hành này luôn thu hút hàng triệu lượt khách tham quan trên khắp thế giới.

Mỗi năm vào giữa tháng 8, các chú Pikachu sẽ diễu hành dọc theo các đường phố ở Yokohama, đồng thời lắc lư và chơi đùa cùng các fan hâm mộ của hoạt hình Pokemon.

8. Robot mục sự tại đám hỏi

Chú robot này chính là người chứng giám cho lễ kết hôn vô cùng độc lạ này .

Một cặp vợ chồng người Nhật làm việc trong ngành công nghiệp robot đã không thể nghĩ ra họ sẽ mời ai chứng nhận cho ăn hỏi của mình. Vì thế mà họ tìm đến một chú robot có tên là i-Fairy.

9. Quán cà phê cô hầu gái

Đến đây, điều bạn có thể trải nghiệm không chỉ có mỗi tách cà phê đâu.

Những cô bé phục vụ bàn sẽ mặc trang phục hầu gái và chào đón du khách ngay trên đường phố. phía bên trong quán, thực khách sẽ tìm thấy bầu không khí thư giãn cực thư giãn xen lẫn với thú vị.

Ngoài việc là một quán cà phê, nơi đây còn được phục vụ dịch vụ gội đầu và xoa bóp toàn thân cực kỳ dễ chịu. Quán cà phê này không bán rượu, nhưng các cô hầu gái luôn sẵn sàng khiêu vũ hoặc chỉ dễ dàng và đơn giản là trò chuyện với khách.

10. Chậu cây lơ lửng

Một chậu cây lơ lửng giữa không trung, tại sao không nhỉ?

Xây dựng này gồm một bệ nhỏ và một chậu cây. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây đó là cả hai bộ phận đều có nam châm gắn liền, cho phép chậu cây bay lên và xoay vòng vòng cực thú vị.

11. Kem có vị… nước tiểu

Nghe thôi đã hết muốn ăn rồi đừng nói là nhìn, vậy mà người Nhật vẫn thưởng thức nó một cách ngon lành.

Ngoài vị kem Yukimi truyền thống cổ truyền với hương trà xanh, bạn có thể thử dùng loại kem với vị thịt, mực, tỏi, wasabi, sứa, và thậm chí là vị nước tiểu.
Loại kem có vị lạ thường này được thiết kế từ cam thảo mặn bao gồm amoni clorua, chất thường gây buồn nôn. Vì vậy, kem vị amoniac được quảng cáo như một phương thuốc để triển khai sạch dạ dày.

(Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Du lịch Nhật Bản Tết 2018

 

Leave a Reply