Lạc bước tại “con đường hạnh phúc” đẹp mê mẩn khi đến Long An

Tuyến đường giao thông nông thôn, nối trung tâm thị trấn Tân Trụ với xã Đức Tân, huyện Tân Trụ (Long An) được ví von là “dải lụa xanh” của miền Tây. Đoạn đường dài 2 km chạy xuyên qua cánh đồng lúa bát ngát với hai hàng cau thẳng tắp, trở thành địa điểm hẹn hò, chụp ảnh của nhiều cặp đôi

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây

“Con đường hạnh phúc” này mới được bê tông hóa rộng 3m, dài hơn 2km. Từ ngày được đưa vào sử dụng tới thời điểm này, ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ thích thú bởi vẻ tươi xanh đầy sức sống của nó. Hai bên đường là hàng cau vua đều tăm tắp và bạt ngàn cánh đồng lúa, khi thì mơn mởn xanh non, khi lại thơm phức mùi lúa chín mỗi độ tháng 3 về.

Không đông đúc rực rỡ ánh đèn, cũng không có một tên riêng cụ thể, nhưng con đường này vẫn để lại những ấn tượng khó phai cho những ai từng may mắn đi qua nơi này. Đó là cảm giác bình yên, trong trẻo khi đứng trên một con đường thôn quê, đứng giữa mây trời, cây cỏ lồng lộng không phải nơi nào cũng dễ dàng có được.

“Con đường hạnh phúc” này mới được bê tông hóa rộng 3m, dài hơn 2km.

Toàn cảnh "con đường hạnh phúc" đẹp mê mẩn ở Long An

Toàn huyện Tận trụ bây giờ đã được bê tong hóa 100% tuyến đường liên xã, ấp. Riêng tuyến đường nối thị trấn Tân Trụ với xã Đức Tân được đầu tư trên 4 tỷ, nhân dân đóng góp 3 tỷ. Hiện mô hình này đang được khuyến khích sử dụng ở nhiều địa phương khác nhau. Hơn 300 hộ dân trên tuyến đường này đã đóng góp tiền, công sức và cùng nhau xây dựng chăm sóc con đường.
 

Màu xanh của lúa với sắc xanh của bầu trời tạo ra bức tranh thiên nhiên tươi mát, bình yên

 

Nhìn từ góc nào cũng thấy “con đường hạnh phúc” đẹp rạo rực

Vẻ đẹp “quyến rũ” của khung cảnh thiên nhiên nơi này đã nhanh chóng được lan tỏa, biến con đường trở thành một địa điểm mà bất cứ du khách nào khi về Long An cũng muốn ghé qua. Theo chia sẻ của người dân địa phương, vài năm cách đây không lâu gần, người qua lại khu vực này đông đúc hơn hẳn, đây không chỉ là tuyến giao thông đi lại thông thường mà còn là nơi hò hẹn của các cặp đôi trong làng và là địa điểm chụp hình lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ.

 

Tuyến đường được ví là "dải lụa xanh" của miền Tây

Long An đã có một “con đường tình yêu” dài 5 km xuyên qua rừng tràm cực lãng mạn, nay lại có thêm “con đường hạnh phúc” xanh ngát xanh ở Tân Trụ. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ khiến du khách đến đây sẽ vương vấn mãi về vùng đất này.

Theo Dân trí

Leave a Reply