Lễ hội mùa Thu Côn Sơn

lễ hội mùa thu

Lễ hội mùa thu Côn Sơn tổ chức – Kiếp Bạc năm 2016 với các nghi lễ truyền thống gắn liền với những tàn tích của tỉnh Hải Dương.
> >Lễ hội bốn phương

Lễ hội bao gồm báo in và lễ cho người dân, rước lễ, Mass Trần kỷ niệm, kỷ niệm ngày mất của anh hùng dân tộc, một danh nhân văn hóa thế giới Nguyễn Trãi, và cầu nguyện cho hòa bình buổi lễ … lễ hội đèn lồng hội trò chơi dân gian truyền thống như gậy truyền thống võ thuật, đua thuyền truyền thống, hầu như oratorio Thánh, biểu diễn múa rối nước …

Điểm nổi bật của lễ hội là lễ rước và lễ quân trên sông Lục Đầu, dòng sông chảy qua Đền Kiếp Bạc. Sông, hàng chục tàu thuyền đã không có hoa đầy màu sắc, họ đã đi ra ngoài chiến thắng xuất hiện trong cuộc chiến chống quân xâm lược Mông Cổ của dân tộc. Trên bờ các buổi biểu diễn múa sư tử, múa rồng sẽ góp phần tạo nên không khí sôi động hơn, trở thành lễ.
lễ hội mùa thu
Fall hoan Côn Sơn – Kiếp Bạc năm 2016, lễ khai mạc của tuyên bố khai mạc chính một danh sách các đền Kiếp Bạc được.
Trong suốt lễ hội 10 ngày cũng tìm thấy những nghi lễ truyền thống thiêng liêng như báo in và lễ Đền Kiếp Bạc; Lễ rước, anh hùng dân tộc tưởng niệm Trần Hưng Đạo Đại Vương Quốc Tuấn; gia vị Nam trong đền Cao – Bia; Lễ đón, hương tưởng niệm ngày mất của anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi văn hóa Linh; Sông Lục hoan quân đầu tiên; Lễ cầu an và Lễ hội đèn lồng.

Tất cả những nghi lễ này được tổ chức với truyền thống của lễ hội Côn Sơn – Kiếp Bạc cũ, với sự tham gia của các nạn nhân của những người dân làng Yên, Sơn dược phẩm – các thị trấn xung quanh Đền Kiếp Bạc.

Du lịch SaPa hòa mình vào lễ hội đặc sắc

Các nhân đặc biệt nhất của “lễ” trong Lễ hội mùa thu Côn Sơn – Kiếp Bạc là một buổi lễ quân đội và diễu hành trên sông Lục Đầu. cảnh lễ kỷ niệm quân tưng bừng, hoành tráng trong không gian mở, cả ngân hàng và lòng sông.

Sông, hàng chục tàu thuyền đã không có hoa đầy màu sắc, họ đã đi ra ngoài chiến thắng xuất hiện trong cuộc chiến chống quân xâm lược Mông Cổ của dân tộc. Trên băng ghế dự bị, ngay trên bờ sông, các đội múa sư tử, múa rồng, võ thuật, câu lạc bộ khiêu vũ được xây dựng …

Cảnh sát và lễ đặt trên sông Lục Đầu cũng là điểm nhấn đáng chú ý của mùa thu Liên hoan Côn Sơn – Kiếp Bạc với hàng trăm chiếc đèn lồng được thả trên hoa sông.

Du khách tham gia vao chết để tưởng nhớ những người thân yêu, hãy cầu nguyện cho hòa bình cho đất nước, cuộc sống hiện tại của hòa bình và thịnh vượng.

Fall hoan Côn Sơn – Kiếp Bạc năm 2016, có rất nhiều trò chơi và các hoạt động văn hóa, văn hóa hấp dẫn như: Liên hoan diễn xướng hầu thánh; Liên hoan Múa rối nước thứ sáu Hải Dương; Đua thuyền chải tỉnh Hải Dương; trò chơi dân gian như thu hái, đập chậu bịt mắt, bắt vịt, đi giàn giáo, túi nhảy … và các buổi biểu diễn nghệ thuật dân gian: chèo, Quan, hát, múa, âm nhạc …

Lễ hội mùa thu Côn Sơn – Kiếp Bạc 2016 Trung tâm Thông tin – Xúc tiến Du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương) phối hợp với Ban quản lý di tích Côn Sơn Kiếp Bạc và các doanh nghiệp dịch vụ công ty xây dựng Chí Linh thị trấn kích thích các chương trình, ưu đãi và giảm giá cho các doanh nghiệp du lịch. Cụ thể, giá nơi du khách giảm 10-30% so với bảng giá, tổ chức ghi chú miễn phí cho các đoàn tham quan các di tích và danh lam thắng cảnh.

Ngoài ra, công ty lữ hành và du khách sẽ được hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết khác khi cần thiết …

Đối với an ninh và trật tự, an toàn giao thông để đảm bảo mùa lễ hội, tỉnh Hải Dương chỉ đạo các cơ quan chức năng cho lực lượng, xe tổ chức sắp xếp, bố trí công viên xe tăng cường du lịch ngày để đảm bảo giao thông thông suốt không có tắc nghẽn nhất của khay.

Hội đồng quản trị vẫn Côn Sơn – Kiếp Bạc cũng sắp xếp cho các cá nhân, hộ kinh doanh trong khu vực được cam kết để vẽ giá niêm yết tại các cửa hàng, không phải du khách chưa giải quyết, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là …

Dư Côn Sơn – Kiếp Bạc là một phức hợp các di tích nằm ở thị trấn Chí Linh, Hải Dương. Nó có nhiều di tích gắn liền với những chiến thắng vẻ vang của quân đội và nhân dân thời Trần, ba lần đánh bại quân xâm lược Mông Cổ thế kỷ XIII; liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, hai anh hùng nổi tiếng của người dân Việt Nam …

cảnh quan Dư Côn Sơn – Kiếp Bạc được phân loại bởi Đài tưởng niệm Quốc gia Nhà nước năm 1962; 2012 từ xe buýt Di tích quốc gia đặc biệt và lễ hội Côn Sơn – Kiếp Bạc mùa xuân năm 2013, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức công nhận lễ hội mùa xuân và bạc Liên hoan Côn Sơn Kiếp Val là di sản văn hóa phi vật quốc gia.

2016 Đồng Thanh Hu bia ở chùa lĩnh vực Côn Sơn là Thủ tướng Chính phủ công nhận là bảo vật quốc gia.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang

Leave a Reply