List resort luxury, biệt lập nhất thế giới

Những khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới không chỉ cung cấp nơi nghỉ dưỡng sang trọng mà còn được xây dựng biệt lập, tạo cảm giác riêng tư cho du khách.

 Royal Mansour (Marrakech, Maroc): Được xây dựng theo tiêu chuẩn hoàng gia, mỗi căn phòng trong số 53 phòng kiểu hai tầng ở đây đều có cửa kính màu, gạch khảm thủ công, thảm lụa, nội thất phủ vải thổ cẩm và tượng pha lê.

Tham khảo thêm du lịch nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Royal Mansour tương tự một thành phố với tường thành phủ quanh, 4 nhà hàng, 3 quầy bar, thư viện, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà tắm công cộng. Chi phí thấp nhất là 1.336 USD. Ảnh: CNN.

Khu nghỉ dưỡng Brando (Tahiti): Nằm trên hòn đảo tư nhân thuộc quần đảo Tetiaroa, khu nghỉ dưỡng gồm 35 biệt thự sang trọng. Mỗi biệt thự có hồ bơi riêng và lối đi thẳng ra bãi biển. Với chi phí từ 3.700 USD, du khách được nghỉ ngơi trong các căn phòng cao cấp, trải nghiệm các món ăn do đầu bếp Michelin hai sao nấu, tận hưởng liệu pháp spa, lặn biển… Ảnh: Andrewharper..

Khách sạn đảo Fogo (Canada): Nằm trên vách đá thuộc một hòn đảo ngoài khơi Newfoundland, khách sạn này như đang ngồi trên rìa thế giới. Fogo có 29 phòng với nội thất sang trọng và hoành tráng, lò sưởi, bồn tắm nước nóng cùng tầm nhìn rộng hướng về Đại Tây Dương. Chi phí thấp nhất là 1.329 USD. Ảnh: Bloomberg.

Silo (Cape Town, CH Nam Phi): Khách sạn này gây ấn tượng tốt với du khách từ những phút đầu tiên nhờ các cửa sổ bằng kính vòm. Bên trong, Silo có 28 phòng khách xa hoa, được trang trí bằng thảm Ba Tư, đèn chùm pha lê kiểu Ai Cập và các tác phẩm mang đậm chất châu Phi. Hồ bơi nằm trên tầng thượng cung cấp cho du khách giây phút thư giãn cùng tầm nhìn xuống Núi Bàn, Victoria & Albert Waterfront, Đại Tây Dương. Chi phí để nghỉ ngơi tại đây thấp nhất là 1.127 USD. Ảnh: Nuvomagazine.

Khu nghỉ mát tại Pedregal (Mexico): Đây là 1 trong những những khu nghỉ dưỡng có hệ thống bảo mật tốt nhất có thể thế giới. Du khách phải vượt trải qua không ít cổng an ninh trước khi lái xe qua đường hầm riêng được chiếu sáng bằng đèn chùm nằm dưới chân một ngọn núi cao. Khu nghỉ mát này cũng chú trọng sự riêng tư của khách hàng với các khu độc lập có bể bơi riêng, hướng thẳng ra biển. Giá phòng thấp nhất là 799 USD. Ảnh: TheResortatPedregal

Khu nghỉ dưỡng Anantara Al Jabal Al Akhdar (Oman): đó là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự sang trọng kết hợp với cảm giác mơ hồ, hư không. Nằm trên rìa núi, Anantara Al Jabal Al Akhdar mang lại tầm nhìn rộng. Các khu nghỉ ngơi đều rất ấn tượng, có sân ngoài trời rộng cùng bể bơi lớn. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp dịch vụ spa với phòng tắm xa hoa, nước nóng thiên nhiên và muối từ Hymalaya. Giá phòng tương đối rẻ so với các khách sạn khác trong danh sách – từ 635 USD. Ảnh: Travelmade.

Khách sạn Mashipi (Ecuador): Khách sạn này là sự kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất giữa vẻ đẹp từ thiên nhiên và nét sang trọng và hoành tráng từ kính, sắt thép. Nó nằm sâu trong khu rừng nhiệt đới Mashpi, có 22 phòng rất là hiện đại với bồn tắm lớn, cửa sổ rộng. Mashpi cũng đi đầu về du lịch sinh thái. Nguồn điện trong khách sạn được cấp từ các máy thủy điện đặt ở con sống sát gần đó. Chi phí rơi vào khoảng 1.098 USD. Ảnh: CNN.

 

Soneva Kiri (Xứ sở nụ cười Thái Lan): Nằm giữa rừng rậm và đại dương trên hòn đảo Koh Kood xanh biếc, Soneva Kiri là một trong những khách sạn sang trọng và tách biệt nhất ở Thái Lan. Với chi phí từ 970 USD, du khách có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa tại một trong số 36 biệt thự mái tranh được gia công từ gỗ. Mỗi phòng được trang bị bể bơi vô cực, hiên tăm nắng, phòng tắm trong nhà và ngoài trời. Ảnh: TravelPlusStyle.

Jack’s Camp (Botswana): Được xây dựng vào thập niên 60 thế kỷ trước, Jack's Camp là khu săn bắn huyền thoại hàng đầu tại Nam Phi. Sự quyến rũ mang quý phái cổ điển của khách sạn này đến từ 10 lều được trang trí bằng thảm Ba Tư, các bản in thạch bản cổ cùng đồ cổ tinh tế. Ngoài ra, Jack’s Camp còn cung cấp cuộc sống tiện nghi với bể bơi, thư viện, bảo tàng, phòng trò chơi, quán bar tự phục vụ. Chi phí thấp nhất tại đây là 1.290 USD. Ảnh: CNN.

Las Alcobas (Mỹ): Nằm giữa rừng nho Beringer, Las Alcobas là một trong những những khách sạn xa hoa nhất ở California. 68 phòng có tầm nhìn không giống nhau, hiên phơi nắng cùng bồn tắm ngoài trời là địa điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất để vừa ngắm cảnh vừa nhâm nhi rượu vang. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng dịch vụ hoàn hảo từ spa rộng lớn, bài bản và các món ăn do đầu bếp hàng đầu phụ trách. Chi phí nghỉ ngơi tại đây chính là 695 USD trở lên. Ảnh: CNN.

Khách sạn Vịnh Helena (New Zealand): Khách sạn chỉ đón tiếp tối đa 10 khách tại cùng một thời điểm nhằm đảm bảo sự riêng tư và dịch vụ tốt nhất. Nó nằm trên phố bờ biển tư nhân dài 3 km, được trang bị lò sưởi, hiên ngoài hướng tầm nhìn ra vịnh Helena bình yên. Với ít nhất 3.950 USD, du khách được tận hưởng kỳ nghỉ thanh bình nhưng không thua kém phần xa hoa với nhà hàng Italy cung cấp các loại rượu vang danh tiếng và nhà tắm theo sang trọng Nga. Ảnh: South China Morning Post.

 

 Lâu đài Gritti (Italy): Được xây dựng năm 1475, lâu đài tuyệt đẹp này là một trong những khách sạn lớn nhất, mang tính biểu tượng nhất Venice. Các phòng được trang trí bởi đồ cổ vô giá, các tác phẩm nghệ thuật gốc tinh tế cùng lụa, thổ cẩm. Đặc biệt, Gritti hướng tầm nhìn ra kênh đào Grand và vương cung thánh đường Santa Maria della Salute nghiêm túc. Chi phí thấp nhất để nghỉ ngơi tại đây là 726 USD. Ảnh: Gritti Palace[/i
 

 

Nguyễn Sương

Leave a Reply