Một số tiệm ăn uống nổi tiếng rẻ mà ngon tại Vũng Tàu

Du lịch Tết Vũng Tàu chắc hẳn là sự lựa chọn trước tiên của khá nhiều du khách. Phong cảnh đẹp, bãi biển rộng lớn, lại có vị trí khá gần Thành phố Hồ Chí Minh và món ăn tại thành phố biển này lại vô cùng đa dạng và đa dạng. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua một vài quán ăn ngon, bổ, rẻ không thể bỏ qua khi tour Vung Tau nhé!

BÁNH KHỌT BÀ HAI

Quán Bánh Khọt Bà Hai nằm ở số 46, đường Trần Đồng, đây là quán ăn ngon, bổ, rẻ ở Vũng Tàu khá nổi tiếng. Bánh ở quán ăn này chiên ít dầu mỡ nên sẽ không tạo cảm giác ngấy khi ăn. Bên cạnh đó, quán ăn này được nhiều du khách lựa chọn vì thái độ phục vụ ở chỗ này khá tốt, quán sạch sẽ và đặc biệt tại chỗ này bạn được phục vụ rau sạch ăn no căng bụng.

Giá dao động từ 20.000 đến 40.000 VNĐ. Trải nghiệm tour du lịch Tết Vũng Tàu, bạn nhớ ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé.

MỲ THẢY NGHIỆP KÝ

Quán Mỳ Thảy Nghiệp Ký nằm ở số 127 đường Ba Cu, thành phố Vũng Tàu. Đến đây bạn không những được trải nghiệm những món ăn ngon mà còn được được dịp chiêm ngưỡng bàn tay chế biến vô cùng điệu nghệ của các người thợ nơi đây.

Quán khá đông khách, tuy nhiên phục vụ nhanh, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian trong việc chờ đợi. Các món ăn có giá khoảng 35.000 đến 55.000 VNĐ. Nếu muốn tìm một quán ăn ngon, bổ, rẻ ở Vũng Tàu, bạn đừng nên bỏ qua quán mỳ thảy Nghiệp Ký này nhé!

QUÁN NƯỚNG CÔ NÊN

Quán nướng Cô Nên tọa lạc ở số 6 Trần Phú, TP. Vũng Tàu. Quán mở cửa từ lúc 5:00 đến 23:00 hằng ngày. Giá thành khá bình dân, vào khoảng 100.000 đến 220.000 VND. Đúng như tên gọi, các món hải sản nơi đây đều được chế biến theo phương thức nướng là chính. Hải sản tươi sống nướng chín, vị vô cùng ngọt, hương thơm lừng khó cưỡng lại. Nhâm nhi một ít bia và nhấm nháp hải sản quả là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra quán nướng Cô Nên còn có món mực trứng chiên nước mắm khá ngon, thu hút một lượng đông đảo khách du lịch Vũng Tàu đến quán. Một điểm cộng là không gian nơi đây khá thoáng đãng và khá đẹp.

QUÁN ĂN HẢI SẢN 7 LƯỢM

Tọa lạc ở số 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP. Vũng Tàu, quán ăn này là 1 trong những địa điểm ngon, bổ, rẻ nhiều du khách ưu chuộng. Quán hoạt động từ 9:00  đến 23:00 hằng ngày. Giá cả nơi đây khá rẻ, dao động từ 29.000 VND đến 169.000 VND.

Các món ăn ở quán hải sản 7 Lượm được chế biến khá đa dạng, hương vị thơm ngon. Quán ăn này nổi tiếng với các món như: lẩu cá đuối, ếch núp lùm, gỏi mực,… Du lịch Vũng Tàu, bạn đừng nên bỏ qua các món ăn này nhé!

HẢI SẢN THÀNH PHÁT 1

Hải sản Thành Phát 1 nằm trên đường Phan Bội Châu, Phường 2, TP. Vũng Tàu. Nơi đây mở cửa từ 8:00 đến 23:30 hàng ngày. Giá cả nơi đây vào dạng bình dân, dao động trong khoảng 250.000 VND đến 550.000 VND.

Đến nơi đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hải sản yêu thích. Những con tôm, cua, cá mà bạn vừa tận tay bắt trong chuyến du lịch Vũng Tàu sẽ được đem chế biến thành đủ loại món ăn ngon với hương vị khó có thể chối từ. Hải sản Thành Phát 1 khá nổi tiếng với món tôm tích cháy tỏi, cá bống mú hấp và bạch tuộc nhúng dấm cuộn bánh tráng.

Trên đây là một vài gợi ý về những quán ăn ngon, bổ, rẻ ở Vũng Tàu. Mặc dù vậy, để chắc chắn về một chuyến du lịch Tết Vũng Tàu an toàn, thoải mái lại không lo về giá, bạn có thể đặt tour du lịch Tết Vũng Tàu ở những công ty du lịch uy tín, chất lượng. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo >>>  Year End Party tất niên công ty tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí dịch vụ tổ chức tiệc tất niên.

Leave a Reply