Một vài điều phải chú ý về hệ thống âm thanh khi tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là một trong các việc quan trọng của các công ty, doanh nghiệp, khi tổ chức sự kiện thì hệ thống âm thanh là 1 trong những những yếu tố không nhỏ góp phần mang đến sự thành công của sự kiện. Hãy cùng đến với Đất Việt event để tìm hiểu một số để ý về hệ thống âm thanh khi tổ chức sự kiện dưới đây các bạn nhé!

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây

Giờ đây phần nhiều các dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chưa đạt đến độ chuyên nghiệp, thông thường những thiết bị của hệ thống âm thanh như bục diễn thuyết, micro, loa cầm tay… Hầu như không chất lượng, không đồng nhất về đơn vị sản xuất, năm sản xuất, chủng loại…

Trước khi tổ chức sự kiện, bạn phải tiến hành chạy thử các thiết bị âm thanh và kiểm tra sự hoạt động của tất cả các thiết bị để có khả năng phát hiện và giải quyết sự việc kịp thời, tránh xảy ra sai sót trong sự kiện. Tất cả các nguyên tắc hoạt động vui chơi của hệ thống âm thanh cần phải được chắc chắn tốt, bảo đảm an toàn trong quá trình sự kiện diễn ra.

Đồng thời bạn phải tìm kiếm các nhân viên âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, thành thạo tất cả các công việc trong điều chỉnh hệ thống âm thanh, kết hợp với một số phụ trợ như: băng đĩa, micro… Bởi vì khán giả cũng như khách hàng sẽ tương đối tức giận khi bị gián đoạn buổi chuyện trò vì nguyên nhân trục trặc từ hệ thống âm thanh.

Bạn nên điều chỉnh âm thanh với tầm âm lượng của loa cao hơn so với mức bình thường vì thông thường trong các sự kiện sẽ có đông người nên cần âm lượng lớn hơn so với ít người.

Một điều cần để ý nữa đó là bạn nên lựa chọn những thiết bị âm thanh cần thiết cho từng công việc của mình trong sự kiện. Nếu thiết bị quan trọng nhất mà không đảm bảo được chất lượng thì cũng trở thành không phát huy được giá trị của buổi sự kiện.

Trên đây là 1 số chia sẻ về những điều cần để ý về hệ thống âm thanh khi tổ chức sự kiện, bạn rất có khả năng đọc và tham khảo để có một sự kiện thành công như mong đợi!

Leave a Reply