Năm điểm đến cho kỳ lễ Tết dương lịch sắp tới

Với 3 ngày nghỉ dịp Tết dương lịch 2017, bạn có thể lựa chọn Đà Lạt để ngắm hoa mai anh đào, đi biển Phú Quốc, Nha Trang hoặc lên Sa Pa leo núi Fansipan.


 

>>>> dich vu trao qua noel

Đà Lạt

tết tây được coi là thời điểm lý tưởng nhất để đi nghỉ ở Đà Lạt, vì dịp này khắp các đường phố tràn trề sắc hoa, nhất là hoa mai anh đào tinh ranh. Đỉnh Langbiang, làng hoa Vạn Thành, hồ Tuyền Lâm, Thung lũng vàng, ga Đà Lạt… là những điểm đến cho người ghé Đà Lạt lần đầu. Còn nếu đã quen thuộc với các điểm du lịch nội đô, bạn có thể tìm đến các vùng phụ cận như Ma Rừng Lữ Quán, đèo Tà Nung. Lưu ý, thời tiết Đà Lạt những ngày Tết rất lạnh, cần mang theo áo ấm, đặc biệt là du lịch cùng trẻ nhỏ. Ảnh: Nguyễn Khánh Hoàng.

 

Sa Pa

Năm 2017 là Năm du lịch quốc gia Lào Cai – Tây Bắc, Sa Pa và các điểm đến lân cận sẽ luôn thu hút du khách trong và ngoài nước. Thời tiết giá lạnh ở Sa Pa, dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, những bản làng người dân tộc dưới thung lũng là những điều khiến du khách “phải lòng” nơi này. Với 3 ngày ở Sa Pa, bạn có thể đi cáp treo lên đỉnh núi Fansipan, khám phá bản Cát Cát, Tả Van, thung lũng Mường Hoa, thuê xe máy chạy dọc đèo Ô Quy Hồ. Các homestay giữa núi rừng, quán cà phê có view đẹp, ngắm mây cũng được nhiều du khách check in. Ảnh: Nguyên Chi.
 

Phú Quốc

Nếu đã bỏ lỡ Phú Quốc những ngày hè sôi động, hãy chọn lựa đảo ngọc cho chuyến đi 3 ngày đầu năm. Hòn đảo này mang những vẻ đẹp khác lạ vào mùa đông. Ban đêm có thể có mưa, ban ngày nắng ráo, buổi chiều ở Bãi Sao, Bãi Khem… vẫn rất đẹp, nước biển xanh vừa phải cho bạn ngắm san hô hoặc câu mực. Chợ đêm Phú Quốckhang trang và sạch sẽ hơn với đa dạng món ăn cũng là điểm đến bạn chẳng thể bỏ qua. Ảnh: Dương Thanh.
 

Ninh Bình

Cách Hà Nội khoảng 90 km về phía nam, Ninh Bình là điểm đến thích hợp cho những chuyến du lịch 2-3 ngày. Lịch trình tham khảo như sau: Ngày 1: Tham quan rừng quốc gia Cúc Phương, ngủ đêm và cắm trại trong rừng. Ngày 2: Cố đô Hoa Lư, thăm ngôi chùa có nhiều kỷ lục Bái Đính, ngồi thuyền ngoạn cảnh Tràng An. Ngày 3: Suối khoáng nóng Kênh Gà – Nhà thờ đá Phát Diệm – Hà Nội. Ảnh:Hachi8.
 

Nha Trang

Nha Trang mùa đông không tinh quái như mùa hè nhưng mang vẻ đẹp thăng bình của thành phố biển ngày se lạnh. Với chuyến bay từ Hà Nội hoặc đi xe khách/ tàu từ TP HCM, ngoài những điểm đến nức tiếng trong thành phố, hãy ghé những nơi có vẻ đẹp hoang sơ như làng chài Bích Đầm, dốc Lết, vịnh Cam Ranh, hay Điệp Sơn được ví như đảo Robinson. Các món ăn Nha Trang nên thử là bánh canh chả cá nhồng, nem nướng, bún sứa… Ảnh: Phan Lộc.

Leave a Reply