Những địa điểm “sống ảo” cực thu hút tại Bình Ba khi tới Nha Trang

Tour du lịch Nha Trang vào hè này nhất định bạn phải đến một trong những địa điểm này để check-in, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất trong đời.

HÒN RÙA

Bình Ba là điểm du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên và biển trời của tổ quốc. Du lịch Nha Trang, đến Bình Ba, bạn phải tìm ngay đường đến Hòn Rùa. Hòn đảo nhỏ có dáng hình chú rùa đang bơi, nằm sâu dưới thung lũng tạo ra những khung cảnh độc đáo để bạn tha hồ sống ảo.

ĐỒI CỎ LAU THƠ MỘNG

Từ tháng 3 trở đi, khách du lịch Nha Trang đến đảo Bình Ba rất có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của đồi cỏ lau. Nằm gần Hòn Rùa, đồi cỏ lau trông đẹp và ảo diệu hơn với màu phớt hồng của các bông lau trên nền trời xanh thẳm và màu nước biển ngọc bích vô cùng trong trẻo.

KHU NHÀ GỖ Ở BÃI NỒM

Khu nhà gỗ nằm ngay sát biển chính là nhà nghỉ Bãi Nồm nổi tiếng của Bình Ba. Khách du lịch Nha Trang rất yêu thích nơi đây bởi kiến trúc nhà gỗ độc đáo, không gian mát mẻ và làm nền cực chất cho những bức ảnh lung linh, huyền ảo.

Không chỉ được check-in với khu nhà nghỉ, du khách còn rất có khả năng ngắm nhìn cảnh vật sóng bạc đầu dạt vào bờ, các bãi đá lớn và bờ bờ cát trắng xóa mịn.

VỰC HẦM HEO

Không nhiều người đam mê du lịch Nha Trang biết đến Vực Hầm Heo trên đảo Bình Ba bởi địa hình hiểm trở với vách đá dựng đứng chừng 20m. Nơi đây đẹp nhất là vào lúc sáng sớm, khi bình minh dần lên từ đáy biển.

Đứng ở nơi cao nhất, bạn rất có khả năng phóng tầm mắt nhìn ngắm tứ bề biển cả bao la của tổ quốc. Khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ và ngoạn mục này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp và độc nhất vô nhị. Hãy chú ý từng đợt sóng vỗ vào đá, tung bọt trắng xoá, bạn sẽ thấy cực kỳ hào hứng đấy nhé!

BÃI NHÀ CŨ

Dù không thể tắm ở Bãi Nhà Cũ do có rất nhiều đá nhọn nằm dưới nước nhưng bạn rất có thể đi thuyền thúng gần bờ và ngắm nhìn san hô với đủ hình hài, màu sắc. Không chỉ thế, tại chỗ này bạn còn có thể bắt gặp sao biển và nhiều loài cá lạ lẫm rất thú vị.

 BÃI CHƯỚNG

Không nhộn nhịp như thành phố du lịch Nha Trang, không lung linh và đa dạng san hô như Bãi Nhà Cũ nhưng bãi Chướng cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp bình yên và nên thơ của nhịp sống sinh hoạt đời thường. Người dân tất bật đang lưới, những chiếc thuyền đánh cá neo đậu trên bờ và những vẻ đẹp dung dị khác sẽ là những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất trong bộ ảnh của bạn đấy!

Du lịch Nha Trang trong hè này, khám phá đảo Bình Ba và những điểm sống ảo cực chất trên đây cùng Đất Việt Tour để cảm nhận thiên nhiên tươi sáng và đáng sống vô cùng. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được support những tour du lịch Nha Trang – Bình Ba hấp dẫn nhất!

 

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply