Những điểm du lịch hấp dẫn ở Việt Nam

quang nam

Du lịch Việt Nam đã trải qua một năm đầy thử thách. Trong khi du khách quốc tế sau đó chững lại cho khách hàng trong nước tăng ngoạn mục, trên 2 chữ số. vấn đề cũ vẫn còn, tồn tại từ năm này sang năm khác, đã không dừng lại vì nhiều lý do.

>>> du lich Phu Quoc

Giữa ngổn ngang khó khăn, đã xuất hiện những điểm sáng, cho thấy giá trị của bước đột phá dũng cảm, sáng tạo để có những ngành công nghiệp làm đẹp, đưa Việt Nam vào bản đồ du lịch thế giới.

1 / Phú Yên cho sự phát triển du lịch lần đầu tiên hơn 25%. Vượt qua những hạn chế về giao thông và cơ sở hạ tầng, tiếp thị dai dẳng Phú Yên và nhu cầu quảng cáo, vé cụ thể là tự do tham quan tất cả các khách hàng. Sau buổi ra mắt của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là công chúng nhiệt liệt biểu dương, Phú Yên đã chủ động mời các phi hành đoàn gặp gỡ và trao đổi cho PR và tạo hiệu ứng bất ngờ về lưu lượng hành khách.

2 / Đà Nẵng đã đi tiên phong bước đột phá với nhiều cách sáng tạo, sự kiện độc đáo bằng cách huy động xã hội, huy động các nguồn lực và phối hợp. Lễ hội “Pháo hoa”, “đầy màu sắc Speedway”, “Biển flashmob”, “Marathon quốc tế”, “Sông Hàn Lướt sóng” … là ấn tượng. Đà Nẵng địa phương là việc tổ chức thành công nhất của lễ hội, góp phần quyết định cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp du lịch, gần 30%.

3 / Hà Giang là tỉnh cực bắc, có cột cờ Lũng Cú; đường trở về, nhưng giao thông là điểm nóng du lịch. Tỉnh đã cố gắng để cải thiện dịch vụ, từ vận chuyển, dịch vụ lưu trú. Việc khen ngợi nhất là lễ hội “mạch tam giác United”, biểu tượng của du lịch Hà Giang, là người đầu tiên đã được tổ chức thành công với sự hưởng ứng tích cực của người dân cũng như du khách. Hà Giang vừa đưa vào hoạt động các nút Lung hang (Quản Bạ) rất đẹp. tăng trưởng du lịch của tỉnh tăng 20% ​​so với năm ngoái.

4 / tỉnh Quảng Nam tại Việt Nam chỉ có 2 thị trấn Di sản thế giới Hội An và khu di tích Mỹ Sơn. Nếu Hội An vẫn duy trì vị trí của nó như là du lịch quốc tế số 1 chọn tại Việt Nam Cù Lao Chàm là trở lại ở vị trí hàng đầu của du lịch sinh thái. Cho dù những khu du lịch trọng điểm nhưng được đảm bảo thân thiện, không có người ăn xin nạn, người bán hàng rong, móc túi, chặt chém … du lịch 2015 Quảng Nam tăng hơn 10%.

quang nam

5 / Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với “kích thước của nhu cầu trong nước.” Chương trình bắt đầu vào năm 2012 với một vài nghìn vé khuyến mại của Việt Nam Airlines đã tăng lên hơn 130.000 vé cho Vietjet Air và Jetstar Pacific vào năm 2015. Gần đây hơn Công ty Đường sắt Sài Gòn thực hiện chuyến đi. Mặc dù kết quả khiêm tốn, nhưng là một bước đột phá của các hiệp hội chuyên nghiệp, kết nối dịch vụ, tăng sức cạnh tranh cho du lịch.

>>> Cùng thắng cảnh Việt khám phá vùng đất Nghệ An

6 / Thanh Nhóm Mường, các chủ sở hữu tư nhân của chuỗi khách sạn cao cấp tại Việt Nam tiếp tục phát triển. Năm 2015, Mường Thanh đưa ra 9 khách sạn mới, nâng tổng số lên 34 chuỗi khách sạn.

7 / Phú Quốc tiếp tục vị trí dẫn đầu của ngành du lịch đảo, cả về chất lượng dịch vụ và đầu tư, Safari hoang dã vườn thú Vinpearl thuộc sở hữu của tập đoàn Vincom là then chốt. Nằm trên một diện tích gần 480 ha với hơn 3.000 loài động vật quý hiếm.

8 / chuỗi chuyên tour du lịch khám phá hang động trong Oxalis Quảng Bình tổ chức bởi Công ty. Nếu các tour du lịch “Khám phá Sơn Đoòng” rất đắt tiền và khách kén chọn ($ 3,000 giá vé, 5 ngày 4 đêm), các tour du lịch “Khám phá En hang” (2 ngày 1 đêm), “Khám phá hệ thống hang động từ mạng LAN” (từ 1 – 4 ngày 3 đêm) phổ biến hơn mặc dù khối lượng có thể không, nhưng cực kỳ hấp dẫn. Với tư vấn, huấn luyện và các tour du lịch được thiết kế bởi các chuyên gia hang Anh, Oxalis Việt Nam đã tạo ra một thương hiệu hàng đầu của hang động du lịch.

9 / Chuỗi Homestay ở Bắc Việt Nam bằng CBT hỗ trợ (dựa vào cộng đồng Du lịch) Việt Nam, phối hợp với chính quyền địa phương, nguồn lực xã hội, mở đường cho một bước đột phá trong cộng đồng du lịch có thể mất dân chủ. Mặc dù quy mô nhỏ nhưng hiệu quả và lan rộng nhiều tỉnh. Mô hình này có thể được coi là một tiêu chuẩn cho sự phát triển của tỉnh vì tính thực tế, từ con người đến vật chất và rất dễ dàng để thực hiện. Điểm tích cực là Mai Hịch, Lạc, bước (Hòa Bình); Xuân Giang (Hà Giang); Nghĩa Lộ (Yên Bái); Hải quan Thái Lan (Thái Nguyên); Kia Hua Tat và hang động (Sơn La) …

Đây chỉ là một điểm sáng điển hình, từ quan điểm cá nhân của tôi, một nhà hoạt động trong hơn 30 năm chuyên về các ngành công nghiệp du lịch. Hy vọng những điểm sáng này sẽ lây lan càng mạnh mẽ, tiếp tục đóng góp vào việc chỉnh trang của ngành du lịch Việt Nam trong năm 2016 rạng rỡ hơn.

Xem thêm: lễ hội bốn phương

Leave a Reply