Những điều bạn nên nhớ khi leo núi

leo núi

Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, nên được như là kết quả của niềm đam mê, ham muốn. Nhưng bạn cũng chỉ có một cuộc sống, có trách nhiệm và luôn luôn đi xuống an toàn đầu tiên.

>>Kinh nghiệm

sợ tôi sử dụng hết vào mỗi mùa thu trong các tình huống cận kề cái chết. Tôi tin rằng, nên có một quan điểm đúng đắn, để tránh rủi ro cô gái khi chọn đi những con đường nguy hiểm.

Chủ động tìm hiểu và chuẩn bị

Leo núi thể chấp nhận nhiều rủi ro và khó khăn phải đối mặt. Vẽ thời gian dài giới hạn, leo tường, dốc, rừng đá, lội suối. Tình huống giống như một mùa thu, một cánh tay bị gãy, bị gãy chân, chảy máu, say độ cao, tường trượt, đói, khát, có mưa đá … có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm ra cách khó có thể leo núi với nguy hiểm, cung cách dài, leo núi tốt nhất của mình hoặc núi từ nơi nó di chuyển đến ngôi sao đã.

leo núi

Sau khi nắm giữ thông tin về leo núi sắp tới, người ta phải giữ lại những gì để chuẩn bị. Thời tiết ngày nắng leo núi, mưa, sau đó mang đến kem chống nắng, mũ, áo mưa, túi bọc, ba lô … Thời gian dài leo lên để chuẩn bị quần áo đủ, không quá nhiều cho ít nghiêm trọng. bước thời tiết lạnh mang quần áo đủ để giữ nhiệt, bạn nên biết những bệnh gì họ mang thuốc. Đêm trong rừng dễ bị tổn thương, mang lại chỗ nhiệt, thuốc cảm cúm, sủi bọt …

Trước mỗi chuyến đi, được chuẩn bị nhưng không đủ để ba lô quá nặng nề. Ảnh: Hachi8.
Trước mỗi chuyến đi, được chuẩn bị nhưng không đủ để ba lô quá nặng nề. Ảnh: Hachi8.

Tìm bạn đồng hành phù hợp, đáng tin cậy

Tôi sử dụng để đi với người lạ, hãy nhớ rằng không nên có rất nhiều niềm vui và bạn bè. Nhưng cho đến bây giờ, tôi chỉ nghĩ rằng, cuộc hành trình mạo hiểm, nó là bạn đồng hành quan trọng. Vì vậy, bạn phải lựa chọn một cách cẩn thận.

Có thể không phải là một người bạn quen thuộc cùng, để đi với người lạ, nhưng kỹ năng học tập người đó, cho dù họ có kinh nghiệm và những người có thể không. Bởi vì khi gặp rắc rối đi kèm, chỉ cần dựa vào nhau để vượt qua tất cả. Tìm hiểu những gì họ làm hay người xấu (kẻ săn mồi, trộm cắp …) không. Khi leo núi, một cô gái, thật dễ dàng để bị các nạn nhân.

Kinh nghiệm dành cho người lớn tuổi khi đi du lịch

Hãy nhận biết sức khỏe của bạn

Leo núi là không giống nhau trong các bộ phim Hàn Quốc, tôi không mong đợi một cô gái yếu đuối, mệt mỏi để leo lên một chút và chờ Marshal mang trường hợp, mang hộ ba lô lãng mạn … Mọi người đều mệt mỏi, đeo trên vai và mười kg hành lý, Porter được rattling thực phẩm, lều cho toàn bộ phi hành đoàn. Tất cả đều bình đẳng, tự nỗ lực và cố gắng.

Chúng tôi không phải là một gánh nặng cho người khác. Bạn không thể tiểu-thư mục, sợ chết dẫn đến các nhóm chờ đợi, gấu nguy hiểm với bạn. Có những cô gái không sợ dòng chân ướt Wade, sợ làm xước tay bò qua bụi bẩn sợ hãi nên không dám ăn, sợ côn trùng không dám nói dối lều … Cho dù bạn là một con gái mình, nhưng nó là sự lựa chọn tồi. Bạn đã quyết định leo lên núi, họ phải chịu trách nhiệm cho bản thân.

Nếu sức khỏe kém, trước khi bạn rời khỏi, bạn chỉ có làm việc chăm chỉ hơn. Trên Internet có rất nhiều bài tập, hoặc chỉ chạy bộ mỗi ngày, sức chịu đựng và nhanh chóng. Tôi không có quý đi bộ tốt xung quanh ao, nhưng vì muốn leo lên núi, tôi đã phải chạy. Dần dần, tăng sức bền, tôi không sợ leo một lần nữa.

Hạnh chia sẻ của tôi, bởi vì bà thích chạy thực tế rất nhiều. Ảnh: FBNV
Hạnh chia sẻ của tôi, bởi vì bà thích chạy thực tế rất nhiều. Ảnh: FBNV

Cho dù bạn là tinh thần mạnh mẽ, bạn có nhu cầu sức khỏe. Không có gì lạ không xảy ra nếu tự tập thể dục riêng của mình. Và leo núi không phải là cho các cô gái vàng, người phụ nữ, vì sợ bẩn, sợ đau, sợ chấn thương. Vượt qua nỗi sợ hãi, bạn sẽ có nhiều điều tuyệt vời để mỗi ngọn núi vượt qua thành công.

Là bạn đồng hành giúp

Cho dù đó là một cô gái, không phải sức khỏe “quét” của người dân, nhưng cố gắng để giúp đỡ những người xung quanh khả năng. Ví dụ, các điểm cơ sở, cho phép mọi người lều, đóng gói, bạn có thể từ chối để nấu ăn và chuẩn bị thức ăn. Đừng ngồi xung quanh trong khi tất cả công việc. Leo núi, bạn phải làm việc chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để làm cho mọi việc diễn ra suôn sẻ và đoàn kết.

Không có bước với bất ổn tâm lý

Nếu bạn đi cho một đi bộ, đừng để bị phân tâm hoặc chỉ cần suy nghĩ về đau khổ. Lưu nỗi đau mà đi, và lên đường với sự tự tin. Đối với những gì? Vì vậy, bạn có thể nhìn vào những thứ xinh đẹp xung quanh mình, suối, thác nước, rừng, hoa chi nhánh, biển mây và những người thú vị bạn đi cùng với tôi.

Thận trọng khi dùng kinh nghiệm cần thiết trong du lịch, phiêu lưu

Du lịch trải nghiệm thực tế khác tham quan, vì vậy vấn đề an toàn nên luôn luôn được đặt lên hàng đầu.

Nhiều cô gái tin rằng, đi bộ đau khổ mà họ sẽ quên để làm sạch. Chấp nhận sự đau đớn đi đi bộ, bạn mất tập trung, khuôn mặt và buồn “có lỗi” với vẻ đẹp. Trong một thời điểm nhất định, có thể vì tinh thần mà bạn đang kết luận thoải mái mà vấp tắt, tại sao?

Tôi không lên đường với một cơn đau tim.

Và điều cuối cùng, tôi biết, bạn phải leo lên, chinh phục những thách thức có đam mê và vượt qua các giới hạn cá tính nhiệt tình và rất hấp dẫn. Bạn phải sống chỉ có một cuộc đời, phải mạnh mẽ vì đam mê, ham muốn. Nhưng bạn cũng chỉ có một cuộc sống, có trách nhiệm và luôn luôn đi xuống an toàn đầu tiên. Nếu bạn đang chết, sau đó nỗi đau của các gia đình và bạn bè là rất lớn, và bạn chết, bạn biết điều gì là đau?

Nhưng để đi lại cho người bạn yêu thương đi, và đặc biệt là các cô gái mạo hiểm ẩn.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply