Những điều phải làm ngay khi đến Seoul

thit-nuong-han-quoc

Mua sắm cho mỹ phẩm, quần áo, dừng lại ở một quán cà phê ở Garosu-gil của tình trạng chậm chễ hoặc cửa hàng thực phẩm bên đường là những kinh nghiệm mà bạn nên thử.
1. Ăn thịt nướngThịt nướng là một món ăn rất phổ biến ở Hàn Quốc, thường được phục vụ với kimchi

Hàn Quốc yêu thịt nướng của họ. Không khó để tìm thấy một nhà hàng thịt nướng trên đường phố Seoul, cho dù trong một nhà hàng hay một nhà hàng bên đường, nơi các con hẻm và đường phố. thịt hương vị nửa ướp nửa nạc mỡ vừa miệng gia vị, thơm ngon, nóng bỏng trên lửa nướng mà không ai có can đảm để bỏ qua. Chọn một cửa hàng thực giá cả phải chăng, với rất nhiều người dân bản địa để xem xét, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những đặc sản của một mà còn khám phá không gian văn hóa độc đáo ở đây.

giới thiệu

thit-nuong-han-quoc

2. Chi tiêu một ngày Garosu-gil

Đây công viên giải trí nổi tiếng phong cách, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều quán cà phê, nhà hàng trang trí đẹp, mua sắm, hợp thời trang hiệu cắt tóc. Có lẽ bạn phải dành cả ngày ở đây thấy đủ “có” để mặc nhu cầu ăn uống đẹp được đáp ứng hài lòng, đặc biệt là với các cô gái.

3. Ghé thăm các khu vực Gangnam

“Cơn bão Gangnam style” một số thời gian trước đây đã làm cho khu vực này nổi tiếng khắp thế giới. Gangnam là một trong 25 quận của thành phố Seoul, trong đó luôn luôn bận rộn với rất nhiều hoạt động giải trí, nhà hàng, quán bar sôi động, trẻ trung và thanh niên phong cách, cá tính.

bên đường 4. ăn

Một trong những hình ảnh quen thuộc của phim Hàn Quốc là bên đường quán ăn lên từ vải, nhựa xung quanh này luôn luôn và hấp đèn cho đến nửa đêm. quán ăn này phong cách gọi là pojangmacha, nơi thường bán đồ ăn nhẹ, nhằm rượu Sochu, thường là hải sản, thịt nướng, các món ăn nhẹ. Mặc dù chính phủ Hàn Quốc đã cố gắng để đóng cửa một số cửa hàng hình thức này vì lý do bảo đảm an toàn thực phẩm, nhưng vẫn còn rất nhiều cửa hàng pojangmacha vẫn còn mở, mà đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực của đất nước dẫn đầu kim.

du lịch phan thiết 

5. “Ăn đi” ở thị trường hải sản Noryangjin

Có rất nhiều quầy hàng bán các loại hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, bạch tuộc và một loạt các hải sản sống, bạn đã bao giờ nghe. Chọn một số món ăn yêu thích và để mặc cả, sau đó đưa trở lại thị trường, tìm một nhà hàng mà có thể xử lý các món ăn thay cho bạn theo yêu cầu. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

6. Ăn Samgyetang – nhân sâm gà hầm

Hàn Quốc, nó sẽ thiếu sót nếu không ăn các thực phẩm nói chung và đặc biệt là nhân sâm Samgyetang. món ăn nóng được sử dụng, bao gồm trong niêu đất sôi, thường là một hoặc một nửa con gà, bên trong cơm, hầm với các loại thảo mộc. Gà ăn mềm, ngọt, thích hợp cho thời tiết lạnh.

7. Namsan Tower Climb

Nó có một góc riêng Locks of Love gọi đến ổ khóa vài treo dọc thề tình yêu, với một chiếc ghế gỗ được thiết kế đặc biệt, mà là rất nổi tiếng trong bộ phim truyền hình lãng mạn.

8. mỹ phẩm Mua ở Myeong-dong

Mua mỹ phẩm ở Myeong-dong
Các đường phố của mỹ phẩm bán ở đây dường như vô tận với nhiều cửa hàng và các cửa hàng gần nhau, ánh sáng đến khuya. Đây thực sự là một thiên đường dưới đất đối với phụ nữ.

Ngoài ra ăn thịt nướng, hải sản, ngắm hoàng hôn ở Namsan, các cô gái cũng có một lý do rất lớn như Seoul, mà là để mua mỹ phẩm. Các mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc giá trong nước rẻ hơn nhiều so với họ được xuất khẩu. Vì thế, cô rất khó để vượt qua cám dỗ.

9. Mua sắm ở quần áo Dongdaemun

Dongdaemun là một trung tâm thời trang lớn ở Seoul, nơi bạn có thể tìm thấy những thời trang mới nhất mà từ lâu đã mong muốn.

Có cả hai hãng thời trang nổi tiếng trong nước và các nhà hàng nổi tiếng, nhưng giá cũng là không đầy đủ, không được phân loại là thấp. Giống như ở Myeong-dong, Dongdaemun cửa hàng tại dày đặc đến mức chắc chắn sẽ làm bạn chóng mặt.

2 thị trường khu vực, cho các khía cạnh thương mại, còn lại là bán buôn, từ quần áo, giày dép, phụ kiện và túi xách. hoạt động thị trường từ sáng đến sáng hôm sau trước, luôn luôn làm cho du khách nữ lạc lối.

10. Đi một tour du lịch vòng quanh cung điện cổ xưa

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim truyền hình Hàn Quốc ghé thăm cung điện là ánh sáng

Hàn Quốc có một nền lịch sử rất phong phú và các nền văn hóa phong phú. Nếu chỉ có lương thực và thú vị mà họ quên ghé thăm những di tích trên thực tế sẽ có những thiếu sót. Nếu là fan của bộ phim lịch sử Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy quen thuộc và rất vui mừng khi nhận ra bối cảnh quen thuộc.

Xem thêm: Khám phá lễ hội Cổ Loa sôi động

Leave a Reply