Những món phụ kiện không nên thiếu của tín đồ thích công nghệ

Để tối ưu hóa các chức năng của smartphone, người dùng công nghệ thường trang bị thêm nhiều phụ kiện đi kèm.

Dưới đây là tổng hợp 3 phụ kiện sành điệu, thời trang dành cho bạn trẻ.

Tai nghe Bluetooth

Âm nhạc đóng vai trò quan yếu trong cuộc sống, giúp thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Chính bởi thế, phụ kiện tai nghe được nhiều người dùng công nghệ quan tâm. Bên cạnh chất lượng âm thanh, mẫu mã, màu sắc bên ngoài ảnh hưởng không nhỏ đến sự tuyển lựa của người mua.

kiểu dáng tai nghe iLIKE hạp với nhiều bạn trẻ.
 
 

 

Tai nghe Bluetooth iLIKE là sự chọn lọc bằng lòng cho những bạn trẻ có phong cách thời trang năng động, sành điệu. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, thao tác sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối mạng không dây Bluetooth với thiết bị điện tử và sẵn sàng tận hưởng những bài hát yêu thích.

Gậy selfie 2 trong một

Một thời kì dài, gậy selfie trở thành vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ để lưu giữ những khoảng khắc đẹp bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, điểm bất tiện của vật dụng này là khó chụp ảnh toàn cảnh. Chính thành ra, một chiếc chân máy mini trở thành phụ kiện cấp thiết.

Giải pháp trong trường hợp này là một phụ kiện có đủ 2 chức năng: gậy selfie bình thường với nút bấm tiện dụng và chân máy mini gọn nhẹ sử dụng Bluetooth để điều khiển.

 

 

 

Gậy tự sướng kiêm chân máy mini – thiết bị hữu dụng cho người dùng.
 
 

Pin sạc đề phòng

Pin đề phòng là người bạn thân thiết của người dùng smartphone. Phụ kiện này cần có dung lượng pin lớn, sạc nhanh, thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm nắm. Những loại pin màu sắc tươi sáng như hồng vàng và đồng còn trở nên món đồ thời trang cho các bạn trẻ.

 

 

 

 

Pin sạc dự phòng với kích tấc nhỏ gọn, màu sắc.
 
 

Phụ Kiện Giá Sỉ hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

 

Leave a Reply