Những tòa lâu đài nức danh tại châu Âu

Châu Âu không chỉ sở hữu nhiều cảnh quang tự nhiên hữu tình mà còn được biết đến bởi những tòa lâu đài nức tiếng nguy nga, nguy nga. Trải nghiệm tour du lịch châu Âu, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến vi vu thêm phần trót nhé!

Lâu đài Segovia – Tây Ban Nha

Đây là một trong những tòa lâu đài nổi danh tại châu Âu, thuộc thị trấn Segovia, Tây Ban Nha. Ban sơ, tòa lâu đài này được xây dựng với mục đích làm pháo đài, sau đó được dùng như cung điện tôn thất, khám đường và có cả học viên kỹ thuật quân sự.

Lâu đài Segovia là hình mẫu cho lâu đài trong truyện cổ nức danh “Cô bé Lọ Lem” của hãng Walt Disney. Trải nghiệm tour du lịch châu Âu tại đây, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước hình ảnh tòa lâu đài nguy nga, sừng sững trên ngọn đồi.

Chính nét kiến trúc độc đáo, đầy say đắm những tưởng chỉ có trong câu chuyện cổ tích chắc chắn sẽ cho bạn những phút chốc tót vời khi đặt chân đến nơi này.

Lâu đài Hohenzollern – Đức

Lâu đài Hohenzollren nằm ở Stuttgart, Đức. Đây được xem là nơi ở của thánh sư gia đình nhà Hohenzollern mà sau này là hoàng đế. Tòa lâu đài nức danh tại châu Âu này được xây dựng vào thế kỉ 11 và rộng đến 50km.

Vì nằm trên ngọn núi cao nên lâu đài Hohenzollern thẳng tính được tủ bởi những áng mây lơ lững, đẹp đến nao lòng. Từ xa nhìn lại, tòa lâu đài này hệt như cung điện trên thiên đường.

Đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu, bạn có thể vào bên trong tham quan để tận mắt chiêm ngưỡng cách trang hoàng, bày trí hết sức trải qua và tinh tế.

Lâu đài Chateau De Chambord – Pháp

Tòa lâu đài Chambord thuộc vùng thung lũng sông Loire, nước Pháp. Đây được xem là một trong những tòa lâu đài nổi tiếng tại châu Âu, vấn đông đảo khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh. Lâu đài được xây dựng dưới thời vua Francois, được dùng làm nơi nghỉ ngơi săn bắn của nhà vua.

Đây là một quần thể kiến trúc bao với các toà tháp với đủ các loại thể cùng kiểu dáng ống khói. Tòa lâu đài Chambord gây trội bởi chất cổ điển và sự chắc chắn của những bức tường được xây bằng đá.

Bên trong lâu đài có đến hơn 400 gian phòng, 28 cầu thang và một khu vườn khôn cùng rộng lớn. Trải nghiệm tour du lịch châu Âu tại đây, bạn có thể ghé ngang quán cà phê và một chợ nhỏ để thưởng thức các món ngon của Pháp và mua quà lưu niệm.

Lâu đài Prague – Cộng Hòa Séc

Lâu đài Prague nằm trên đỉnh đồi Castle tại quận Castle, bờ tây sông Vltava, Cộng hòa Séc. Tòa lâu đài lừng danh tại châu Âu này được xây dựng vào khoảng năm 880. Đây cũng là tòa lâu đài lớn nhất thế giới với diện tích khoảng 70.000 m2.

Với diện tích rộng lớn như thế, lâu đài Prague chứa đựng được cả một thị trấn nhỏ bên trong. Bên trong lâu đài này có 4 cung điện, 4 nhà thờ cùng nhiều khu vườn rộng lớn. Chính nét kiến trúc Gothic đặc trưng, đầy huyễn hoặc đã giúp nơi đây trở thành địa điểm không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu.

Lâu đài Orebro – Thụy Điển

Lâu đài Orebro nằm ở Orebro, Narke, Thụy Điển. Tòa lâu đài nổi tiếng tại châu Âu này được xây dựng năm 1560, thời Vaasa. Lâu đài Orebro nằm hướng về phía sông Svartan thơ mộng. Con đường dẫn vào tòa lâu đài được phủ đá granite khôn xiết cổ kính, khiến tất tật trở nên thật thái hoà.

Nơi đây “đốn tim” du khách bởi những mái vòm uốn lượn quanh các bức tường rêu phong, cổ kính. tất tật đan cài vào nhau một cách hài hòa, trở thành oai nghi, trầm tư mặc tưởng và càng trở thành đẹp xuyến xao mỗi hoàng hôn buông xuống.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch châu Âu để khám phá những tòa lâu đài đẹp ngây ngất kể trên chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên tưởng về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay bữa nay.

Ánh Diệu

 >>> Nguồn: Những tòa lâu đài nổi tiếng tại châu Âu

Leave a Reply