Nơi dành cho người muốn đến Đà Lạt dịp lễ nhưng không thích đông đúc

Là địa điểm du lịch nổi tiếng nên vào dịp lễ Đà Lạt luôn đông đúc, quá tải. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn tìm chốn vắng vẻ ở Đà Lạt thì vẫn còn rất nhiều nơi.

Hồ Tuyền Lâm: Địa điểm thực hiện MV “Ta còn yêu nhau” của nam ca sĩ Đức Phúc đang là nơi mà nhiều tín đồ “sống ảo” tìm kiếm nhiều nhất bởi vẻ đẹp kỳ ảo. Ảnh: Đức Phúc

nơi này của hồ Tuyền Lâm được bao bọc bởi rừng thông, đường tương đối vắng. thời khắc đầu đường xuống nơi đây có chút khó khăn nhưng Lúc Này đã được đầu tư, vậy cho nên việc di chuyển đã dễ dàng hơn nhiều. Ảnh:Dalattoiyeu. 

Bên cạnh Khu vực “cây cầu huyền thoại”, đường đi xuống hồ còn được trồng nhiều luống hoa Lavender, thời điểm 30/4 cũng vừa độ Lavender nở rộ, rất tương xứng cho những bạn trẻ yêu thích loài hoa có xuất xứ từ Địa Trung Hải này. Ảnh: Nhật Lam

Tham khảo thêm: du lich Da Lat 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đồi chè Cầu Đất: Nếu đã quá quen thuộc với những vườn hoa đầy màu sắc, với quảng trường rộng lớn đông đúc, với những điểm du lịch mà người nào cũng biết thì đồi chè Cầu Đất là một điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn tìm kiếm sự thanh bình trên đường núi. Ảnh: Dalattoiyeu.

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 25 km, đồi chè Cầu Đất sở hữu khung cảnh vô cùng hùng vĩ, đường đến nơi này cũng khá thơ mộng khi dọc hai bên đường là những hàng thông chạy dài. Ảnh: Dalattoiyeu.

Cầu Đất đẹp nhất là buổi sáng sớm, khi bầu trời còn tinh khôi, nắng vẫn chưa già và không khí trong lành, bình yên. Ảnh: Dalattoiyeu

Dalatmilk Farm: Xuất hiện trong MV “Điều buồn tênh”của nam ca sĩ Quang Vinh, Dalatmilk Farm hiện lên với khung cảnh núi đồi hoang dã, thảo nguyên cỏ bạt ngàn – một khung cảnh sống ảo không thể bỏ dở. Ảnh: Quang Vinh 
 

Cách Đà Lạt khoảng 40 km, nông trại bò sữa nơi đây không chỉ hút mắt bởi thảo nguyên bạt ngàn mà còn bởi cánh đồng tam giác mạch rộng mênh mông. Ảnh: Quang Vinh 

Chưa kể, ở Dalatmilk Farm còn có hai ngôi nhà xây dựng theo lối kiến trúc cũ vô cùng đẹp. Ảnh: Quang Vinh 

Trại Mát: Trại Mát là khu ngoại ô nằm phía đông nam cách thành phố Đà Lạt khoảng 25 km. Đến Trại Mát là bạn có thể thoải mái hòa mình vào cuộc sống bình yên và không khí trong lành đặc trưng nơi đây. Ảnh: An Phạm. 

Trại Mát còn hấp dẫn vì được xem là một trong những những điểm “săn mây" thú vị của phố núi. Buổi sớm bình minh, mây bồng bềnh ẩn hiện bên những sườn núi, trập trùng giăng mắc trên những thửa ruộng, và lấp ló sau những hàng thông dài thật sự là một khung cảnh khiến người nào cũng nao lòng. Ảnh:Dalatedensee.

Không chỉ buổi sáng sớm, cảnh đêm ở Trại Mát cũng hút mắt với những ánh đèn tỏa nắng rực rỡ trong số những lồng kiếng trồng rau. Ảnh: Ngọc Thuận.

Suối Vàng – Hồ Dankia: Cách khoảng 17 km từ trung tâm thành phố Đà Lạt về phía tây bắc, Suối Vàng – hồ Dankia là một trong những những nơi có khung cảnh thiên nhiên “đốn tim” nhất của Đà Lạt. Ảnh: Ltommy japan.

Có suối, có rừng thông, có núi đồi, Suối Vàng – hồ Dankia như điểm giao hội của đất trời. Lạc vào chốn này y hệt như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Ảnh: Andre Luu. 


Nơi đây cũng có một “đặc sản” vô cùng nổi tiếng mang tên “Cây cô đơn”. Ảnh: Ngọc Vũ.
 

Leave a Reply