“Sống ảo đúng điệu” ở 5 điểm đến check-in siêu hot tại Đà Lạt

Dành cả thanh xuân để đi tour du lịch Đà Lạt chắc hẳn là lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ, vậy cao nguyên yên bình này có những gì khiến bao trái tim xao xuyến đến vậy? Có thể nói Đà Lạt là từ khoá hot nhất trong các địa điểm du lịch. Và “thành phố sương mù” là nơi tọa lạc của khá nhiều điểm check-in sống ảo đúng điệu nhất theo cách nhìn của những người trẻ hiện đại. Và 5 địa điểm dưới đây là nơi không thể thiếu trong hành trình vi vu Đà Lạt của năm tháng thanh xuân ấy.

HAPPY HILL

Phim trường Happy Hill Đà Lạt được không ít du khách biết đến bởi một không gian thơ mộng, với những bối cảnh ngôi nhà trên cây, vườn cúc họa mi… được chăm chút, đầu tư tỉ mỉ cho bạn tha hồ chụp ảnh cả ngày luôn nhé.

Trái tim được dựng lên bên bờ hồ, với màu nước xanh như ngọc bích, kết hợp với khung cảnh đẹp trong khuôn viên, đây sẽ là nơi chụp hình vô cùng lý tưởng cho bạn khi đến với phim trường này.

Đã đến Đà Lạt tại sao không đến Happy hill sống ảo đúng điệu nào mọi người nhỉ?

Giá vé: 30.000đ/người

Thời gian mở cửa: 7:00 – 17:00

Địa chỉ: Khu Du Lịch Sinh Thái & Nhà Hàng Đá Tiên, Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt.

KHU DU LỊCH HOA SƠN ĐIỀN TRANG

Hoa sơn điền trang là 1 khu du lịch sinh thái khá mới tại Đà Lạt. Tại đây có đầy đủ những gốc sống ảo thần thánh dành cho các bạn muốn chụp ảnh. Có thể nói một mét vuông tại hoa sơn điền trang cho ra đời hàng trăm bức ảnh sống ảo đúng điệu mà ai ai nhìn vào cũng đều mê mẫn.

Hoa Sơn Điền Trang còn may mắn sở hữu một bàn tay Phật khổng lồ được bện từ những sợi dây thừng cổ thụ nằm giữa rừng thông bạt ngàn vô cùng đặc sắc và bắt mắt khiến ai đến đây thì đều phải check in bàn tay Phật này một lần. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều địa điểm lý tưởng cho bạn tha hồ sống ảo như:

  • Cây đa ngàn năm tuổi.
  • Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt.
  • Cánh đồng hoa hồng cổ Spa.
  • Khu vườn hoa anh đào tựa nước Nhật.
  • Những căn nhà gỗ trên những thân cây cổ thụ.
  • Các căn nhà gỗ bên sướng núi thơ mộng hảo huyền.
  • Cổng trời hoa sơn điền trang Đà Lạt
  • Ngọn thác 7 tầng hùng vĩ thơ mộng.
  • Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao gồm thác nước sông suối bao quanh KDL.

Nếu bạn là 1 tín đồ "sống ảo" thì không thể bỏ qua địa điểm này khi du lịch Đà Lạt nhé!

Giá vé:

Trẻ em: 15.000đ/người

Người lớn: 30.000đ/người

Địa chỉ: Tiểu khu 159, tỉnh lộ 725, phường 5 hướng đi đèo Tà Nung, Lâm Đồng

F CÁNH ĐỒNG HOA

F cánh đồng hoa Đà Lạt đang là 1 trong những địa điểm cực hot mà giới trẻ đang rầm rộ check-in, sống ảo thời gian vừa qua.

Bạn sẽ phải ấn tượng với không gian ngập hương sắc hoa trải dài hết cả thung lũng. Chủ nhân nơi đây để lại một mảnh đất trên cùng thiết kế một nhà lồng đặc trưng của Đà Lạt làm khu vực phục vụ cà phê cho các du khách. Bạn có thể phóng tầm mắt mình nhìn xuống cánh đồng hoa thỏa thích ngắm và khoe dáng với hoa 360 độ mà không hề bị che chắn. Chắc chắc bạn có thể vô tư tung tăng thả dáng để có những bức hình thật đẹp cho mình.

Còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên và đi, bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm check-in sống ảo đúng điệu như tại đây đâu nhé?

Giá vé:

  • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí vé.
  • Đối với trẻ em trên 5 tuổi: 20.000đ/người.
  • Đối với người lớn 30.000đ/ 1 người.

Thời gian mở cửa: 7h00 đến 18h00

Địa chỉ: đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, phường 10, thành phố Đà Lạt

HỒNG KÔNG BÊN HÔNG ĐÀ LẠT

Là trung tâm thương mại của thành phố, Chợ Đà Lạt được xem là “con tim của xứ sở sương mù thành phố Đà Lạt”. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy góc sống ảo này ngay phía cổng vào của khu chợ. Đứng trên lan can, bạn có thể nhìn thấy dòng người đông đúc tấp nập. Phía xa xa là cả một tòa nhà chung cư, tạo ra một phông nền xuất sắc.

Chỉ cần thế thôi là bạn có một tấm ảnh sống ảo đúng điệu như đang ở Hồng Kông vậy. Nơi đây rất hợp với những phong cách đường phố hay những phong cách thời trang của thập niên 70. Chắc chắn bạn chẳng cần đi Hồng Kông mà vẫn có ảnh “chất lừ” đó nha!

Chú ý khi đi du lịch Đà Lạt rằng đây là khu chợ ban ngày chứ không phải chợ đêm Đà Lạt – nơi bạn hay đi dạo hay ăn bánh tráng nướng đâu nhé! Đừng đi nhầm chợ, lang thang tìm không ra rồi lại tiếc nuối nhé!

Địa chỉ: số 1, Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Đà Lạt.

ĐỒI THIÊN PHÚC ĐỨC

Nếu đã quá chán cái ồn ào và đông đúc của khu trung tâm thành phố Đà Lạt. Sao bạn không thử một lần ghé đồi Thiên Phúc Đức?

Ở chỗ này bạn sẽ không phải lo lắng cảnh chen chúc chụp hình, mà rất thoải mái để có được những tấm ảnh đẹp “rụng rời con tim”. Các bạn muốn săn tìm kiếm cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp hài hòa giữa đồi núi và thiên nhiên thơ mộng. Những ngọn đồi thông xanh ngát trong làn sương mù lúc sáng sớm hay những ánh đèn đường của thành phố lung linh đầy sắc màu lúc chiều tà chắc chắn sẽ cho bạn được những bức hình xinh xắn nhất.

Ở trên đồi các bạn sẽ bắt gặp “cây thông cô đơn” và đồi cỏ rất đẹp để sống ảo, từ đây bạn cũng và có thể nhìn được cả ngọn núi LangBiang hùng vỹ. Có gì đẹp bằng khi cùng nhóm bạn đốt lửa và ngắm bình minh lên tại nơi hoàn hảo này phải không nào?

Địa chỉ: phường 7, thành phố Đà Lạt

Chần chờ gì mà không làm một chuyến du lịch Đà Lạt để sống ảo đúng điệu trong những ngày với thanh xuân của mình!

Hà Đặng

Nguồn >>> "Sống ảo đúng điệu" với 5 địa điểm check-in cực hot của Đà Lạt

Leave a Reply