Tất cả ưu điểm khiến du khách say mê Phuket Xứ sở nụ cười Thái Lan

Được mệnh danh là thiên đường du lịch Thái Lan, Phuket có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa và ẩm thực đặc sắc, thu hút một lượng lớn du khách quốc tế. Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây du lịch thực sự, tận hưởng những dịch vụ tiện ích nhất với khoảng giá vô cùng hợp lý và phải chăng.

Bãi biển Patong: Bãi tắm nổi tiếng này nằm ở phía tây thành phố Phuket, với cát trắng, nước xanh trong như vắt nằm giữa những dãy núi hùng vĩ. Nơi đây có vô vàn cửa hàng, quầy ăn nhộn nhịp, cùng nhiều trò thể thao dưới nước phục vụ du khách.

Tham khảo: du lich he Thai Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết. 

Đó là điều chứng minh việc không phải ngẫu nhiên mà Phuket trở thành một địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch đến như vây. Với lợi thế là những bờ bờ cát trắng trải dài hòa mình cùng với những con sóng biển xanh mướt sẽ đưa khách du lịch đến với thiên đường biển bao la. Du khách vui đùa cùng với làn sóng xanh mướt, đắm mình trong làn sóng biết mát dịu và trải nghiệm những môn thể thao dưới nước thú vị.

Bên cạnh đó tại Phuket bạn còn được trải nghiệm những món ăn mới lạ mang đậm bản sắc và phong cách tại nơi đây. Có thể nói tại Phuket ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ ra thì ẩm thực cũng là 1 trong những những phiên diện đưa Phuket đến gần với khách du lịch hơn.

Điểm khởi hành đi các đảo: Từ Phuket, du khách có thể đăng ký các tour khám phá hàng ngàn hòn đảo xung quanh, từ đảo Phi Phi, Coral tới Racha. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh vật, bơi lội và lặn biển giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Ẩm thực: Ngoài các món hải sản tươi ngon, Phuket còn có nhiều đặc sản Thái Lan cho du khách hưởng thụ.

Bạn có thể ăn ở các quán vỉa hè, hoặc dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng. Những món ăn đều vô cùng hấp dẫn mà Chi phí phải chăng, phong thái phục vụ bài bản, tận tình nhất.

Cuộc sống về đêm sống động: Đường Bangla về đêm là nơi lý tưởng để bạn giải trí, với nhiều nhà hàng, quầy bar, hộp đêm, cùng các bữa tiệc được tổ chức tiếp tục.

Các môn thể thao dưới nước: Đến Phuket, những người ưa hoạt động, thám hiểm sẽ không có một phút giây buồn chán nào. Bạn có thể lặn biển, lướt sóng bằng du lượn, leo núi…

Khu phố cổ: Nằm ở trung tâm Phuket, khu phố cổ này có kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa kiểu thuộc địa và China, cùng những nhà hàng, quán đồ lưu niệm ấn tượng.

Các ngôi đền: Phuket không chỉ là nơi thư giãn, giải trí mà còn cho du khách cơ hội tìm hiểu, khám phá văn hóa Thái Lan.

>>> Xem thêm: Tour Du Lịch Thái Lan: Phuket Vịnh Phang Nga (4N3Đ)

Vùng đất này có rất nhiều đền đài, trong đó nổi tiếng nhất là đền Wat Chalong, ngôi đền có kiến trúc tuyệt đẹp và lịch sử lâu đời.

Chương trình Phuket Fantasea: Các du khách đánh giá đây là 1 trong chương trình hùng hổ, thú vị, và chuyên nghiệp, được thực hiện theo phong cách Las Vegas. Các màn diễn là sự kết hợp giữa thần thoại dân gian, hài kịch, giả tưởng và kịch bản mở rộng, cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, đạo cụ, ánh sáng.

Trải nghiệm cùng Phuket để có thể có cho bản thân và GĐ những phút giây thư gián thoải mái nhất.

 (Sưu tầm)

Leave a Reply