Tham khảo điểm cắm trại ở bãi biển đẹp ngất ngây khi du lịch Bình Thuận

Coco Beachcamp là khu du lịch cắm trại ngoài thiên nhiên, một mô hình còn khá mới lạ tại Việt Nam. Khu nhà màu sắc mới được chính thức đi vào sử dụng, bên trong được trang trí khá đẹp. Để thuê được những ngôi nhà này, du khách phải đặt trước từ một tuần đến nửa tháng vào đợt cao điểm.

Khu lều khá sạch sẽ và thoải mái, trước kia được đặt gần bờ biển, nhưng hiện tại được chuyển vào trong để bảo đảm sự an toàn hơn cho du khách. Mỗi lều đều được trang bị đệm, chăn, gối, quạt và ổ cắm điện.

Ngoài các khu lều cắm trại, còn có các khu vực nhà hàng, quầy bar, thư viện hay khu nhà ngủ tập thể dành cho các nhóm có số lượng người đông.

Tham khảo thêm: tour du lịch Tết Phan Thiết của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Khu beachcamp là khu cắm trại ven biển khá hoang sơ, mọi thứ đều được khá phóng khoáng và thoải mái cho du khách.

Các chi tiết trang trí ở khu nghỉ cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Có rất nhiều những chiếc ghế, võng được bố trí dọc bờ biển của khu beachcamp, du khách có thể thoải mái thư giãn giữa thiên nhiên, giữa sóng, gió của biển

Một góc lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Khu vực thư giãn nằm trong khu du lịch.

Khu quầy bar của Coco, các bạn có thể đặt ăn tại đây hoặc mang đồ vào để nấu ăn. Phí cho mỗi bạn là 20.000 đồng/người. Ngoài ra nhà hàng sẽ cho thuê bếp và đồ nướng. Rất thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích du lịch trải nghiệm, hòa mình với thiên nhiên.

Bình minh trên biển Lagi.

Coco Beachcamp khi về đêm, du khách có thể thả mình vào không gian tĩnh lặng của màn đêm, nghe tiếng sóng vỗ và ngắm hàng ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời.

Khu bar vào buổi tối, tràn ngập ánh nến, là một khu rất lãng mạn cho các cặp đôi. Được tận hưởng những ly cocktail mát lạnh, nghe những bản nhạc du dương trước tiếng sóng vỗ với một nửa của mình quả thật rất tuyệt vời.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Một đĩa cơm rang tại chỗ này có giá khoảng 100.000 đồng, giá khá cao so với mặt bằng chung. Với những bạn đi theo nhóm có thể thuê xe máy ra chợ, mua đồ hải sản về để chế biến, sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Buổi sáng, các bạn có thể ra khu chợ ở ngay bên cạnh khu du lịch, là nơi những người đánh cá mang hải sản vừa đánh bắt về. Vừa rẻ, lại rất tươi. Nửa cân mực được bán với giá 70.000 đồng. Bạn có thể nhờ quán ăn ngay bên cạnh chế biến cho mình. Quán cũng bán cả đồ ăn sẵn.

Một góc phòng thư viện, nơi dành cho các bạn cần sự yên tĩnh để đọc sách hoặc làm việc. Có khá nhiều sách trong này cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Theo ngoisao

Leave a Reply